2024-09-26 15:59:35
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFtX2JhX3RoYWNoLzIwMjQvOS8yNi9obHYtZG9uY2FzdGVyLWtoZW4tbmdvaS1uaHVuZy1zaWV1LXNhby10dW9uZy1sYWktY3VhLW11LTE3MjczNDExNjIzMTEuanBn.webp
Array

HLV Doncaster khen ngợi những siêu sao tương lai của M.U

Doncaster Rovers vừa để thua trên chấm luân lưu trước đội U21 Man United trong trận đấu tại Bristol Street Motors Trophy vào đêm thứ Ba.

Ethan Ennis đã đưa đội trẻ Quỷ đỏ vươn lên dẫn trước, nhưng đội chủ nhà đáp trả bằng 3 bàn thắng liên tiếp. Tuy nhiên, đội khách đã ghi 2 bàn thắng muộn do công của Ennis và hậu vệ Louis Jackson ở phút thứ năm của thời gian bù giờ.

Man United đang sở hữu lứa trẻ đầy tiềm năng.

Phát biểu sau trận đấu, Grant McCann đã nói rất nhiều về các tài năng của lò đào tạo Carrington: “Chúng tôi đang chơi với một đội bóng giỏi. Họ là những cầu thủ giỏi.

Những chàng trai này, một số trong số họ sẽ trở thành siêu sao tương lai cho Man United hoặc một số đội khác tại Premier League. Bạn chỉ cần lơi lỏng một chút, họ sẽ trừng phạt bạn.”

Sau sự thăng tiến nhanh chóng của Kobbie Mainoo và Alejandro Garnacho, Man United đang kỳ vọng nhiều vào lứa tài năng trẻ sau này, với những cái tên đầy triển vọng như Ethan Wheatley, Harry Amass, hay Toby Collyer.

Đội U21 của Man United hiện đang đứng đầu bảng với 5 điểm sau hai trận và sẽ đối đầu với Huddersfield Town vào ngày 12 tháng 11.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Hai điều khoản cao tay, Real chuẩn bị hốt bạc trên TTCN

Real từ lâu luôn được biết đến với thương hiệu như một trong những đại gia chịu chi nhất bóng đá châu Âu khi...

Maresca thừa nhận sai lầm về Chilwell

Ben Chilwell đã tập luyện xa đội một vào đầu mùa hè cùng Raheem Sterling, trước khả năng rời Stamford Bridge. Người ta cho...

Wolves vs Liverpool (23h30, 28/09): Sân khách câm lặng

Phong độĐối với Wolves, mùa bóng 2024/25 có vẻ như sẽ trở thành một thách thức to lớn. Với vỏn vẹn 1 điểm sau...

Chelsea vs Brighton (21h00, 28/09): Mở tiệc tại Stamford Bridge

Thời gian & địa điểmThời gian: 21h00 sáng ngày 28/9 (giờ Việt Nam).Địa điểm: Stamford Bridge.Phong độChelsea trải qua mùa hè lộn xộn ở...

(S)TRONG Trọng Hiếu tổ chức Live Tour thứ 2 tại 5 thành phố ở Đức sau “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai”

Giọng ca sinh năm 1992 gây bất ngờ khi tung poster đầu tiên của Live Tour thứ 2 trong sự nghiệp mang tên (S)TRONG RISE UP TOUR 2025 được tổ chức tại 5 thành phố của nước Đức.