2024-09-26 05:15:13
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fZHVjX21pbmhfdHJpLzIwMjQvOS8yNi9tYW4tdW5pdGVkLTEtMS10d2VudGUtMTcyNzI5ODYyOTk0My5qcGc=.webp
Array

Man United 1-1 Twente: Người hùng hóa tội đồ; Câu hỏi về sự hiệu quả

Cầu thủ hay nhất trận

Bart van Rooij (Whoscored: 7.7 điểm; Sofascore: 7.6 điểm)

Bart van Rooij đạt điểm rất cao trên sân.

Cả Whoscored lẫn Sofascore đều đánh giá rất cao đóng góp và tầm ảnh hưởng của hậu vệ cánh phải Bart van Rooij, người góp phần hạn chế sự nguy hiểm từ hướng tấn công cánh trái của Manchester United. Trong một ngày Marcus Rashford cũng được đánh giá cao, Bart van Rooij đã thi đấu hiệu quả.

Biểu đồ nhiệt của Van Rooij.

Van Rooij chuyền bóng thành công 85%, 4 lần nỗ lực rê bóng qua người, 4 cú tắc bóng hiệu quả và 1 lần đoạt bóng giành quyền kiểm soát cho đội khách. Hoạt động năng nổ gần như 1/2 phần sân bên phải, hậu vệ của Twente thắng 8/11 pha tranh chấp tay đôi, có 1 đường chuyền dẫn đến bàn thắng và 1 lần tạo ra cơ hội lớn cho đồng đội.

Nhìn chung, sự cơ động của Bart van Rooij là một phần giúp Twente rời Old Trafford với kết quả hòa.

Ai tệ nhất?

Ricky van Wolfswinkel (Whoscored: 6.4 điểm; Sofascore: 6.3 điểm)

Đội trưởng của Twente không tạo ra được nhiều điểm nhấn.

Dù Whoscored không chấm đội trưởng Ricky van Wolfswinkel điểm thấp nhất nhưng Sofascore đánh giá đây là gương mặt đáng thất vọng nhất trên sân. Thi đấu ở vị trí tấn công chếch bên cánh phải, trong một ngày các đồng đội hiệu quả bao nhiêu, Wolfswinkel mờ nhạt bấy nhiêu.

Biểu đồ nhiệt cho thấy những nỗ lực không đáng kể của Van Wolfswinkel.

Ricky van Wolfswinkel chuyền bóng thành công chỉ 62%. Khả năng tranh chấp tay đôi cũng hạn chế khi chỉ thắng 7/20 lần. Anh không tung ra được cú sút nào trúng đích và 1 lần bị ngăn chặn dứt điểm.

Thống kê chiến thuật

Manchester United được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng thời lượng kiểm soát bóng của họ trong hiệp 1 là không đáng kể (52%). Thậm chí, thầy trò Erik ten Hag chỉ tạo ra 1 cơ hội rõ ràng, dù tung đến 8 cú dứt điểm so với chỉ 3 của đội khách.

Số đường chuyền của các cầu thủ bên phía Quỷ đỏ không nhỉnh hơn đối thủ là bao với 259 (M.U) và 236 (Twente) cho thấy hiệp 1 là hiệp đấu đội chủ nhà không tạo ra được áp lực quá rõ ràng và đáng kể. Dù vậy, họ vẫn có 1 bàn thắng nhờ nỗ lực dứt điểm của Christian Eriksen.

Eriksen ghi bàn thắng duy nhất cho đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, Man United cho thấy sự áp đảo hơn hẳn với 62% thời lượng kiểm soát bóng. Họ tung ra 11 cú dứt điểm, có 5 quả phạt góc so với chỉ 2 của Twente, chuyền đến 282 đường chuyền (Twente chỉ 172). Tuy nhiên, sự hiệu quả là điều mà Ten Hag và các học trò phải xem lại khi 11 cú dứt điểm đó, có đến 5 lần là không trúng đích.

Thậm chí, Twente trong hiệp 2 bị áp đảo hơn, nhưng vẫn tung ra được 4 cú sút, 2 trúng đích, 1 lần tạo ra cơ hội rõ ràng và điểm nhấn là bàn thắng gỡ hòa của Lammers (68′). Nỗ lực giữ 1 điểm của Twente cũng rất rõ ràng với 12 cú tắc bóng, so với chỉ 8 lần bên phía Man United.

Điểm nóng

Christian Eriksen: từ người hùng hóa tội đồ.

Ngôi sao người Đan Mạch mở tỷ số cho Man United bằng cú dứt điểm 1 chạm đầy tinh tế và đẹp mắt. Trong thế trận dù dứt điểm nhiều nhưng không hiệu quả, lại bị đối thủ ngăn chặn thường xuyên (Twente chặn 5/8 cú dứt điểm của M.U trong hiệp 1), Eriksen là điểm sáng giúp thầy trò Ten Hag cụ thể hóa cơ hội thành bàn thắng ở phút 35.

Tuy nhiên, lỗi dẫn đến bàn thua của tiền vệ kỳ cựu này cũng đã nói lên sự hạn chế của Eriksen hiện tại. Tình huống lóng ngóng, chậm nhịp của Eriksen đã tạo cơ hội cho đối phương áp sát, đoạt bóng rồi một mạch dẫn xuống đối đầu Andre Onana và ghi bàn.

Eriksen từ người hùng hóa tội đồ, trong một ngày Man United tiếp tục bị đánh giá thấp về sự hiệu quả trong tấn công, lẫn yếu điểm trong việc bảo toàn thành quả và mành lưới đội nhà.

Bài viết mới nhất

Thêm một nữ ca sĩ Vbiz lên tiếng xin lỗi Lý Nhã Kỳ sau khi bị đàn chị “điểm mặt” vì nói xấu sau...

Sau khi Hồng Gấm xin lỗi, đến lượt ca sĩ Lý Thu Thảo cũng thừa nhận sai lầm sau khi đàn chị Lý Nhã Kỳ lên tiếng về chuyện nói xấu sau lưng.

Chồng trẻ của Ngô Thanh Vân gây hoang mang khi xuất hiện với gương mặt nhiều vết thương, biểu cảm lo sợ

Ngô Thanh Vân đã trổ tài nấu ăn để đãi chồng. Vì lỡ nhận xét món ăn không ngon, thế nên Huy Trần đã...

60 ngày tới: 3 tuổi Tiền – Tài – Danh lên như diều gặp gió, 1 tuổi Đắc Lộc tiền về nứt vách

Tử vi trong 60 ngày tới, con giáp này cuộc sống viên mãn, giàu có càng chăm chỉ càng phát tài.Tuổi Dần Tử vi dự...

Vé concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai sold out, BTC tiết lộ cơ hội “săn vé” vẫn còn

Sau 90 phút mở bán vé Concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gia 2024 trên nền tảng Ticketbox, toàn bộ số vé đã được bán hết.

Một nữ ca sĩ từng tố cáo về “bữa tiệc trắng” của Diddy 14 năm trước nhưng không ai chú ý?

"Bữa tiệc trắng" từng bị vạch trần 14 năm trước nhưng không ai chú ý đến, sự việc bắt đầu được phanh phui khiến không ít người rùng mình.