2024-09-23 19:51:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX2h1eV90cnVvbmcvMjAyNC85LzIzL2JhcmNhLWRhLWNvLXNhbi1uaHVuZy1tdWMtdGlldS1kZS10aGF5LXRoZS10ZXItc3RlZ2VuLTE3MjcwOTU2Mzg0MjQuanBn.webp
Array

Barca đã có sẵn những mục tiêu để thay thế Ter Stegen

Chiến thắng hủy diệt 5-1 trước Villarreal trong khuôn khổ vòng 6 La Liga của Barcelona trở nên kém vui sau khi Marc-Andre ter Stegen phải rời sân bằng cáng. Theo chẩn đoán ban đầu từ bộ phận y tế, nhiều khả năng thủ thành người Đức sẽ phải ngồi ngoài đến cuối mùa giải năm nay.

Unai Simon sẽ là cái tên lý tưởng để thay thế Marc-Andre ter Stegen.

Đây chắc chắn không phải điều mà huấn luyện viên Hansi Flick mong muốn, bởi dù đôi lúc thi đấu mất tập trung khiến đồng đội “bở hơi tai”, cựu ngôi sao Borussia Monchengladbach vẫn là cái tên xứng đáng được đặt trọn niềm tin nơi khung gỗ nhờ khả năng phản xạ và bắt bóng tốt.

Theo tình hình hiện tại, Inaki Pena sẽ tạm thời thay thế người đàn anh trong thời gian tới. Thủ thành người Tây Ban Nha cũng từng đóng vai “cascadeur” 3 tháng ở mùa giải năm ngoái, bởi Marc-Andre ter Stegen vắng mặt vì chấn thương đầu gối. Ngoài ra còn 2 tài năng trẻ là Ander Astralaga và Diego Kochen.

Tuy nhiên, nếu muốn hướng đến mục tiêu cạnh tranh những danh hiệu, đây đều không phải những cái tên khiến người hâm mộ Barcelona cảm thấy yên tâm. Vì thế, ban lãnh đạo đội chủ sân Camp Nou buộc phải lên phương án chiêu mộ một tân binh chất lượng trong thời gian tới.

Theo nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha, Barcelona đã chọn xong 2 mục tiêu để khỏa lấp vai trò của Marc-Andre ter Stegen. Đầu tiên phải kể đến Unai Simon. Ban lãnh đạo “Los Blaugrana” thực sự thích ý tưởng chiêu mộ ngôi sao thuộc biên chế Athletic Club vào tháng 1 tới.

Nhà vô địch EURO 2024 là một trong những thủ môn hàng đầu tại La Liga vài mùa giải vừa qua. Sau khi trải qua ca phẫu thuật diễn ra cách đây chưa lâu, người gác đền số 1 của đội tuyển Tây Ban Nha dự kiến ​​sẽ trở lại vào tháng 12.

Tuy nhiên, bất kỳ động thái chuyển nhượng nào dành cho Unai Simon cũng sẽ cực kỳ phức tạp bởi anh vẫn còn hợp đồng với đội bóng chủ quản đến năm 2029, chưa kể mối quan hệ đổ vỡ giữa hai câu lạc bộ đã rạn nứt đáng kể sau thương vụ Nico Williams ở phiên chợ hè vừa qua.

Ngoài Unai Simon, đội chủ sân Camp Nou vẫn còn 1 mục tiêu khả dĩ hơn, đó là Mio Backhaus, thủ môn dự bị của Werder Bremen. Điểm đáng nói là anh vẫn chưa chơi phút nào cho đại diện Bundesliga sau khoảng thời gian cho mượn ấn tượng tại Volendam.

Mio Backhaus thu hút sự chú ý từ Barca ở phiên chợ hè vừa qua.

Thực chất, Barcelona đã quan tâm cái tên này ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Nếu tình hình tài chính cho phép, họ có thể ký hợp đồng với anh vào tháng 1 tới. Đây thậm chí còn có thể trở thành phương án thay thế lý tưởng dành cho Marc-Andre ter Stegen trong tương lai gần.

Có thể huấn luyện viên Hansi Flick sẽ chờ đợi màn trình diễn của Inaki Pena trong thời gian tới trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, nhưng dẫu sao, vị chiến lược gia người Đức cũng cần lên dần phương án thay thế cậu học trò đồng hương.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Liverpool tăng tốc ở thương vụ 100 triệu euro

Florian Wirtz thu hút sự quan tâm của nhiều ông lớn châu Âu. Tài năng trẻ người Đức tỏa sáng trong màu áo Bayer...

SỐC! Rodri nghỉ hết mùa

Trên sân Etihad, Man City chủ động tấn công nhưng chỉ có được kết quả hòa 2-2 ở vòng 5 Premier League.Đoàn quân của...

Không cần tới tháng 1, Barca ngay lập tức có thể chiêu mộ thủ môn mới

Chấn thương nặng của Ter StegenĐêm qua, Barcelona đánh bại Villarreal với tỉ số 5-1. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan chịu tổn thất...

Đàn Bà Càng Hy Sinh Cho Chồng Càng Thiệt, Hãy Giữ Lấy Những Điều Này Để Tương Lai Hạnh Phúc

Để có một cuộc sống viên mãn hơn, phụ nữ cần biết giữ lấy những điều quan trọng sau đây:Trong xã hội truyền thống,...