2024-09-22 17:00:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvaG9hbmdoYW5nMDQxMS8yMDI0LzA5LzIyL3Rvbi1iYW5nLXRvLWhhbmctZHUtbXVjLWdhaS1iYXktdGlldC1sby1seS1kby14b25nLXZhby1uaGEtdm8tY3UtMTgwNjIxLmpwZw==.webp
Array

Tôn Bằng tố bị Hằng Du Mục “gài bẫy”, tiết lộ lý do xông vào nhà vợ cũ

Ồn ào xung quanh Hằng Du Mục (Nguyễn Thị Thái Hằng, sinh năm 1995) và chồng cũ Tôn Bằng (sinh năm 1981) tưởng như đã lắng xuống, nhưng mới đây, cặp đôi lại tiếp tục “đấu tố” nhau trên mạng xã hội.

Gần đây, Hằng Du Mục đã đăng bài tố cáo Tôn Bằng đập cửa xông vào nhà riêng của mẹ con cô. Cô cho biết đã phải nhờ đến lực lượng chức năng và bảo vệ tòa nhà hỗ trợ để Tôn Bằng có thể gặp con ở sảnh tầng 1 trong một giờ đồng hồ. Theo Hằng Du Mục, tại đây, Tôn Bằng vẫn tiếp tục gây rối, thậm chí xé giấy tờ của các con.

ton-bang-to-hang-du-muc-gai-bay-tiet-lo-ly-do-xong-vao-nha-vo-cu-1
ton-bang-to-hang-du-muc-gai-bay-tiet-lo-ly-do-xong-vao-nha-vo-cu-2
Hình ảnh Hằng Du Mục đăng tải sự việc chồng cũ xông vào nhà “cướp con”, xé giấy tờ

Ngay sau khi bị Hằng Du Mục tố cáo, Tôn Bằng đã trực tiếp lên tiếng trên TikTok. Anh khẳng định rằng việc phải đến tận nhà xin gặp con là do vợ cũ không cho phép. Tôn Bằng cũng nhấn mạnh rằng những thông tin mà Hằng Du Mục đăng trên Facebook không đúng với sự thật.

Ngoài ra, Tôn Bằng cho biết mình đã bị “gài bẫy”. Anh cho biết cả hai đã thống nhất không đăng tải bất kỳ hình ảnh hay thông tin nào về các con, nhưng Hằng Du Mục vẫn làm điều đó nhằm dẫn dắt dư luận. Tôn Bằng cũng cho biết vợ cũ đã xóa những video và hình ảnh làm bằng chứng, khiến anh không thể tự minh oan cho mình.

ton-bang-to-hang-du-muc-gai-bay-tiet-lo-ly-do-xong-vao-nha-vo-cu-3
Tôn Bằng lên tiếng tố vợ cũ Hằng Du Mục “gài bẫy” mình

Tạm dịch chia sẻ của Tôn Bằng:

“Tôi thực sự không muốn tiếp tục gây rắc rối nữa. Rõ ràng chúng ta đều đồng ý với lược lượng chức năng không đăng bất kỳ hình ảnh hay thông tin nào liên quan đến các con, tại sao bạn vẫn đăng thế? Xin cô hãy buông tha cho tôi!

Cô đã hứa sẽ cho tôi gặp con. Nhưng khi tôi đến, cô lại dùng đủ loại lý do để không cho tôi gặp con nên tôi chỉ còn cách tìm đến tận nhà và gõ cửa để xin gặp con. Cuối cùng, nhờ có sự giúp đỡ của lực lượng chức năng tôi mới có thể gặp con trong 1 tiếng đồng hồ. Tại sao những gì bạn đăng trên Facebook lại là một câu chuyện khác hẳn?

Xin đừng đăng bất cứ điều gì về gia đình chúng ta nữa, đừng dẫn dắt dư luận tấn công tôi nữa! Tôi chỉ muốn được gặp con mình mỗi tháng 1 lần, xin Hằng Du Mục, cô đừng dẫn dắt người hâm mộ của mình tấn công tôi nữa, tôi xin cô.

Trước đây, tất cả bằng chứng video và hình ảnh của tôi đều bị cô xóa đi, tôi không thể tự minh oan cho mình. Tôi sẽ cố gắng tìm tất cả bằng chứng để có thể chứng minh mình vô tội và lấy lại danh dự của bản thân”.

Trước đó, trong bài đăng của mình, Hằng Du Mục đã cho biết cô đã chủ động sắp xếp cho chồng cũ gặp con, nhưng Tôn Bằng lại nói rằng anh bận lịch trình riêng. Tuy nhiên, sau đó, anh lên mạng cáo buộc vợ không cho anh gặp con trai. Hơn nữa, mọi giấy tờ cá nhân của bé Coca để phục vụ cho việc nhập học đều do Tôn Bằng giữ, gây khó khăn và không hợp tác khi Hằng Du Mục yêu cầu.

Đỉnh điểm vào ngày 21/9 vừa qua, theo lịch hẹn, Tôn Bằng sẽ được gặp con ở trung tâm thương mại vào lúc 3 giờ chiều, với điều kiện không livestream và phải trả lại toàn bộ giấy tờ. Thế nhưng, gần 2 giờ chiều, Tôn Bằng đã tự ý xông vào nhà riêng của Hằng Du Mục với mục đích “cướp con”.

Khi gặp con trong sự giám sát của lực lượng chức năng, Tôn Bằng tiếp tục lớn tiếng cãi vã và chửi bới ngay trước mặt con và nhiều người ở tầng 1, thậm chí còn xé luôn giấy tờ của bé.

Hiện tại, cư dân mạng vẫn đang xôn xao bàn tán về sự việc giữa Hằng Du Mục và Tôn Bằng.

Hằng

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Hoàng Đức vào sân từ ghế dự bị, Thể Công Viettel lội ngược dòng ở trận derby thủ đô

Trước trận derby thủ đô giữa Thể Công Viettel và Hà Nội, cả 2 đều mong muốn giành chiến thắng. Với Cơn lốc đỏ,...

Nhiều người thích thắp hương cuốn tàn còn thầy phong thủy nói đó là xui rủi, vì sao?

Nhang hương cuốn tàn là sản phẩm được bán rộng rãi hiện nay nhưng chuyên gia phong thủy khuyên đừng dại mà dùng loại...

4 bài tập đốt cháy mỡ thừa và tăng cường giảm cân chỉ trong vài phút

Dưới đây là 4 bài tập buổi sáng dễ dàng có thể hỗ trợ hành trình giảm cân của bạn. Những bài tập này...

10 điều giản dị hạnh phúc của tuổi U50

Nhiều người cho rằng, điều quan trọng là sống vì mọi người. Khi bạn sống vì mọi người thì thế giới sẽ trở nên...

Patrik Lê Giang tỏa sáng, VAR đem về 3 điểm cho TP HCM

Bình Định đã có màn ra quân không thực sự thuận lợi khi để Hà Nội FC đánh bại trên sân Hàng Đẫy hôm...