2024-09-22 16:48:16
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fZHVjX21pbmhfdHJpLzIwMjQvOS8yMi9wYXVsLXBvZ2JhLXNlbmRzLW9uZS13b3JkLW1lc3NhZ2UtdG8tamFkb24tc2FuY2hvLWFmdGVyLXJlY29yZGluZy1hbm90aGVyLWFzc2lzdC1mb3ItY2hlbHNlYS0xNzI2OTk3NDc4MjE1LmpwZw==.webp
Array

Sancho tỏa sáng ở Chelsea, Pogba bất ngờ lên tiếng

Chelsea đã ký hợp đồng mượn Jadon Sancho từ Manchester United vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2024. Cầu thủ chạy cánh người Anh đã nhanh chóng thể hiện được bản thân ở CLB mới.

Trong chiến thắng của Chelsea trước West Ham United với tỷ số 3-0 vừa kết thúc, Sancho đã kiến tạo cho Nicolas Jackson ghi bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 4. Ở trận đấu với Bournemouth cuối tuần trước, Sancho cũng đóng góp 1 pha kiến tạo.

Sau chiến thắng của Chelsea tại SVĐ London, Sancho đã đăng tải trên Instagram cá nhân để ăn mừng với nội dung: “Màn trình diễn tuyệt vời của các chàng trai, chúc người hâm mộ Chelsea có một cuối tuần tuyệt vời.”

Sancho đang nhìn thấy ánh sáng ở Chelsea.

Một số ngôi sao bóng đá thân thuộc đã vào chúc mừng Jadon Sancho, trong đó có cả Paul Pogba. Pogba chỉ viết ngắn gọn từ “him“, với ngụ ý Sancho là chính mình và luôn làm chủ cuộc chơi. Đánh giá của Pogba là công bằng, với những gì Sancho đã thể hiện ở 2 trận đấu vừa qua cho CLB phía Tây London.

Theo Sofascore, Sancho đã thực hiện hai đường chuyền quan trọng trong chiến thắng của Chelsea trước West Ham. Trận đấu trước đó, anh cũng có thông số tương tự, điều này thật ấn tượng, nếu xét đến việc cầu thủ người Anh không chơi trọn vẹn 90 phút ở cả hai trận đấu.

Số tiền Chelsea phải trả nhiều nhất cho Manchester United trong thương vụ chiêu mộ Sancho là 25 triệu bảng Anh. Từ những gì cầu thủ này thể hiện cho đến nay, đó có thể là một món hời với đội chủ sân Stamford Bridge.

Bài viết mới nhất

Arteta phá vỡ im lặng về tấm thẻ đỏ của Trossard

Bước ngoặt lớn nhất trong trận hòa vừa qua giữa Man City và Arsenal phải kể đến tấm thẻ đỏ của Leandro Trossard.Khi hiệp...

Stones tiết lộ chỉ thị của Pep trước khi ghi bàn

Trong một thế trận bế tắc trước 10 người Arsenal, HLV Pep Guardiola đã quyết định đưa ra sự thay đổi về mặt nhân...

”Man City tấn công tệ nhiều hơn là Arsenal thủ hay”

Manchester City đã có một trận hòa hú họa trước Arsenal. Dù được chơi trên sân nhà và có bàn dẫn trước từ sớm...

5 điểm nhấn Man City 2-2 Arsenal: Kịch bản cũ tái diễn; 100 bàn cho Haaland

1. Song tấu Gabriel - CalafioriArsenal tung ra sân đội hình không có số 9 thực thụ. HLV Mikel Arteta bố trí Kai Havertz...

Nghiệt ngã phút cuối, 10 người Arsenal vỡ mộng trước Man City

Man City ra sân với đội hình 4-2-3-1, họ chào đón sự trở lại của Rodri ở vị trí tiền vệ trụ, trong khi...