2024-09-22 09:01:09
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5faHV1X2RhbmgvMjAyNC85LzIyLzItZ2Etc29uLWN1YS1oYWdsLTE3MjY5NjEzMDUyOTkuanBn.webp
Array

2 gà son của HAGL

Chiều 21/09, CLB HAGL đã giành chiến thắng 2-0 trước SLNA trong cuộc đọ sức tại vòng 2 V.League 2024/2025. Với 6 điểm giành được sau 2 trận, đoàn quân HLV Lê Quang Trãi và GĐKT Vũ Tiến Thành vững vàng ở vị trí đầu bảng, ghi 6 bàn và chưa để thủng lưới. Điều đó tạo ra sự hứng khởi lớn cho đội bóng Phố Núi. Những kết quả vừa qua có đóng góp lớn của 2 nhân tố quan trọng, được xem là ‘gà son’ của bầu Đức.

1. Châu Ngọc Quang

Trước SLNA, Châu Ngọc Quang đã có màn trình diễn ấn tượng. Cầu thủ sinh năm 1996 chính là hạt nhân trong lối chơi của đội bóng Phố Núi. Anh là tác giả của bàn mở tỷ số với pha đánh đầu trong vòng cấm ở phút 35. Ngoài ra, nếu may mắn hơn, cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam có thể ghi thêm bàn khi được bố trí đã cao nhất trong hiệp 2 và cũng đã sở hữu những cơ hội.

Trước đó, Châu Ngọc Quang cũng đã tỏa sáng ở trận mở màn với 1 pha lập công. Đó là bàn nâng tỷ số lên 2-0 trước CLB Quảng Nam. Cùng với Marciel Silva, nhân tố 28 tuổi đóng vai trò tổ chức lối chơi và dẫn dắt các sao mai trong bối cảnh Hổ Bi-Rai đang trẻ hóa.

Châu Ngọc Quang ghi 2 bàn sau 2 trận cho HAGL. Ảnh: VPF.

Qua từng trận, Ngọc Quang dâng dần cho thấy sự toàn diện về khả năng chơi chân, không chiến, khả năng tổ chức lẫn dứt điểm ghi bàn cho đội nhà. Với những gì đã thể hiện, nhân tố quê Quảng Nam hứa hẹn sẽ còn tỏa sáng hơn nữa trong các trận tới.

2. Trần Bảo Toàn

Màn thể hiện của Trần Bảo Toàn trong 2 trận đầu tiên tại V.League 2024/2025 khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Cầu thủ sinh năm 2000 cho thấy sự trưởng thành vượt bậc, dù không để lại nhiều dấu ấn ở mùa giải trước. Anh có 2 pha kiến tạo ở trận gặp Quảng Nam cùng 1 đường chuyền chính xác để Châu Ngọc Quang mở tỷ số trước SLNA.

Trần Bảo Toàn có 3 pha kiến tạo sau 2 trận cho HAGL. Ảnh: HAGL FC.

Được bố trí ở vai trò của 1 tiền vệ chạy cánh, Trần Bảo Toàn đã phát huy rất tốt khả năng của mình. Cầu thủ 24 tuổi, chơi xông xáo, tích cực tranh chấp, có những pha đi bóng tốc độ ở hành lang biên. Trong 3 pha kiến tạo, nhân tố gốc Quảng Ngãi có 2 đường chuyền bằng chân trái và 1 bằng chân phải. Điều đó cho thấy khả năng chơi chân của cựu sao U23 Việt Nam đang ngày càng toàn diện. Qua từng mùa giải được trao cơ hội, anh đang có những bước phát triển hết sức vững chắc.

Sự tỏa sáng của 2 gà son nhà bầu Đức đang cho thấy những hướng đi đúng đắn của HAGL. Đội bóng Phố Núi đang trẻ hóa nhưng không ào ạt. Châu Ngọc Quang đại diện cho thế hệ đàn anh dẫn dắt các cầu thủ trẻ, còn Trần Bảo Toàn được xem là lứa sao mai dần trưởng thành theo theo gian. Đội bóng Phố Núi hứa hẹn sẽ còn gây ra nhiều bất ngờ thú vị tại V.League 2024/2025.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

HLV SLNA chỉ ra sự đáng sợ của HAGL

Trong trận đấu thuộc vòng 2 V-League 2024/25 mới đây, CLB HAGL đã giành chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước SLNA. Những pha...

“Tôi hy vọng Arteta sẽ dũng cảm hơn”

Nhận định xoay quanh cuộc thư hùng giữa Manchester City và Arsenal đêm nay, cựu cầu thủ Danny Murphy chia sẻ:"Mùa trước, Arsenal giành...

Một Hoa hậu Việt Nam đã bí mật sinh con, loạt hint không thể chối cãi

Người đẹp này quyết định làm mẹ trong lặng lẽ, tránh sự chú ý của công chúng.

Lý do Pep lạc quan sẽ đánh bại Arsenal để giành danh hiệu thứ 5

Pep Guardiola từng thừa nhận ông đã không còn quá khao khát Ngoại hạng Anh sau khi gần như thống trị giải đấu này...

7 ngày cuối cùng tháng 9 Dương: 3 tuổi chẳng cần bon chen, tiền bạc cũng đầy tay

Trong 7 ngày cuối cùng tháng 9 Dương, những con giáp này làm gì cũng thuận lợi.Tuổi Dậu Theo tử vi 12 con giáp, người...