2024-09-21 18:52:44
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX3RoaW5oLzIwMjQvOS8yMS9iYXJjYS1zZS1kdW5nLWRvaS1oaW5oLW5hby1kZS1sYXktMy1kaWVtLXR1LXZpbGxhcnJlYWwtMTcyNjkxNjM0NzM0MC5qcGc=.webp
Array

Barca sẽ dùng đội hình nào để lấy 3 điểm từ Villarreal?

Thầy trò huấn luyện viên Hansi Flick đang không có tâm trạng tốt sau khi trở về từ Pháp bởi trận thua 1-2 trước AS Monaco, trong trận ra quân tại Champions League. Nhưng La Liga là một “câu chuyện” khác, và họ cần phải quên ngay thất bại ngày hôm qua để bước tiếp.

Chuỗi 5 trận toàn thắng từ đầu mùa, ở giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha, đã mang tới cho Barcelona 15 điểm tuyệt đối, cùng vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng. Giờ là thời điểm để thử thách bản lĩnh của đội bóng này, bởi nếu “sảy chân” trước Villarreal vào tối mai, rất có thể Real Madrid sẽ thu hẹp cách biệt xuống chỉ còn 1 điểm.

Vậy Hansi Flick sẽ dùng đội hình nào nhằm lấy 3 điểm từ đội chủ sân El Madrigal? Sau đây là dự kiến từ trang The Sport Bank.

Thủ môn và hàng thủ

Đội trưởng của Barca cần thể hiện bản lĩnh.

Marc-Andre ter Stegen đang hứng nhiều chỉ trích vì cách anh thể hiện trước AS Monaco, nhưng thực tế đáng buồn là trong tay Flick không có thủ môn nào tốt hơn. Vì thế, tuyển thủ Đức vẫn tiếp tục là sự lựa chọn không thể khác cho vị trí “người gác đền” trước Villarreal.

Che chắn cho Ter Stegen sẽ là bộ đôi trung vệ quen thuộc Pau Cubarsi và Inigo Martinez. Nhiệm vụ của họ là khoá chặt Ayoze Perez và Thierno Barry, những người đang có phong độ khá tốt. Trong khi đó, vị trí hậu vệ biên vẫn sẽ thuộc về Jules Kounde và Alejandro Balde.

Hàng tiền vệ

Với sơ đồ 4-2-3-1 ưa thích, HLV Hansi Flick cần hai tiền vệ trung tâm biết phòng ngự và điều tiết bóng tốt. Ở trận đấu với Monaco hôm qua, bộ đôi mà ông sử dụng là Eric Garcia và Marc Casado. Đó nhiều khả năng vẫn sẽ là lựa chọn của nhà cầm quân người Đức cho trận đấu tối mai.

Casado chơi hay trong trận đấu với Monaco.

Có thể Garica đang trong tâm trạng không vui do chiếc thẻ đỏ phải nhận vừa qua, nhưng Barcelona chẳng còn lựa chọn nào tốt hơn do Dani Olmo chưa thể trở lại sau chấn thương. Tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Catalan có thể tin tưởng vào Casado, người vừa có đường kiến tạo cho Lamine Yamal lập công trước Monaco.

Hàng công

Với việc Eric Garcia xuất phát ngay từ đầu trong vai trò của một trong hai “số 6”, HLV Flick sẽ đẩy Pedri lên cao để chơi như một “số 10”. Đây không phải là vị trí sở trưởng của cầu thủ 21 tuổi này, nhưng trong bối cảnh Barca đang phải chịu quá nhiều chấn thương, đó là lựa chọn hợp lý nhất.

Đá tiền đạo cắm trước Villarreal vẫn sẽ là Robert Lewandowski, người đang có dấu hiệu chững lại trong hai trận đấu gần đây. Chơi hai bên cánh vẫn là bộ đôi quen thuộc Raphinha bên trái, và Lamine Yamal bên phải. Đóng vai trò dự phòng cho bộ ba này lần lượt sẽ là Pau Victor, Ferran Torres và Ansu Fati.

Bài viết mới nhất

‘Ngả mũ’ với Vincent Kompany

So với trận gặp Dinamo Zagreb, HLV Vincent Kompany tiếp tục có sự thay đổi trong đội hình với Sven Ulreich trong khung gỗ,...

99 ngày tới, 3 con giáp có cơ hội đón tài lộc không ngơi tay, vận may rực rỡ

Trong 99 ngày tới, dự báo tử vi cho rằng, tuổi Dần sẽ chứng kiến một thời kỳ thăng hoa rực rỡ.Tuổi Dần Trong 99...

Đừng đổ bỏ nước trà để qua đêm, giữ lại giúp tiết kiệm cả đống tiền

Nước trà để qua đêm có nhiều công dụng. Bạn có thể giữ lại để giải quyết nhiều vấn đề trong nhà.Nước trà để...

Ngôi sao tốt lành mang tài lộc đến cho 3 con giáp này, từ nay đến hết 2024 tài chính thăng hoa rực rỡ

Trong tháng 9, vận may của người tuổi Thân sẽ có những bước tiến đáng kể.1. Tuổi Thân Trong bức tranh rộng lớn của 12...

Tâm điểm Etihad: Haaland lại va “tường thành” Saliba – Gabriel

Một video được Premier League đăng tải vào thứ năm có tiêu đề "Những cuộc đối đầu: Haaland gặp Saliba và Gabriel" và câu...