2024-09-21 09:59:02
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX3RoaW5oLzIwMjQvOS8yMS81LWRpZXUtZHVvYy1jaG8tZG9pLW8tdm9uZy01LWVwbC0xNzI2ODg3NTI5ODk3LmpwZw==.webp
Array

5 điều được chờ đợi ở vòng 5 EPL

Mỗi một vòng đấu của giải bóng đá Ngoại hạng Anh luôn được ví như một “bữa tiệc” đối với những người hâm mộ môn thể thao vua trên toàn thế giới. Vòng đấu thứ 5 sắp diễn ra, bắt đầu từ tối nay cũng vậy, và sau đây là 5 điều được chờ đợi nhất.

Tottenham Hotspur và vấn đề về các tình huống cố định

Một sự thật không mấy vui vẻ đối với người hâm mộ Tottenham là chỉ có Nottingham Forest để thủng lưới nhiều hơn (27) so với 25 bàn thua từ các tình huống cố định mà Spurs phải nhận, bắt đầu tính từ khi huấn luyện viên Ange Postecoglou tiếp quản đội bóng.

Vấn đề về các tình huống cố định của “Gà trống” một lần nữa khiến họ phải trả giá trong trận derby bắc London tuần trước với Arsenal, và người hâm mộ sẽ hy vọng rằng nó sẽ được giải quyết ở trận đấu vào tối nay trước đối thủ Brentford – đội bóng có khả năng không chiến rất tốt.

HLV Postercoglou cần cải thiện điểm yếu cho Spurs.

“Lần đầu” của Jadon Sancho cho Chelsea

Sau khi vào sân từ băng ghế dự bị vào cuối tuần trước và đã chơi tốt để giúp The Blues đánh bại Bournemouth ngay tại sân vận động Vitality, Jandon Sancho nhiều khả năng sẽ được HLV Enzo Maresca cho ra mắt các cổ động viên Chelsea trong vai trò là cầu thủ đá chính, khi tiếp đón West Ham. Nếu điều này xảy ra thì đây có thể được xem là bước ngoặt đối với sự nghiệp của cựu sao Borussia Dortmund.

Everton và nhiệm vụ phải thắng

Ngoại hạng Anh mới chuẩn bị bước vào vòng đấu thứ 5, nhưng có vẻ như một suất xuống hạng đang dần hiện ra trước mắt thầy trò huấn luyện viên Sean Dyche. Nói vậy là bởi đội chủ sân Goodison Park đã toàn thua cả 4 trận kể từ đầu mùa, và tất nhiên là đang đứng cuối bảng xếp hạng.

Tối nay, Everton sẽ có chuyến làm khách được dự báo là dễ thở trước Leicester City – đội mới quay trở lại Premier League. Đây là cơ hội không thể tốt hơn cho The Toffees kiếm về 3 điểm đầu tiên. Thế nhưng, họ cần phải đặc biệt tập trung, nếu không muốn lặp lại kết cục buồn như trước Aston Villa ở vòng trước.

Marcus Rashford cần duy trì phong độ

Rashford đang có phong độ tốt.

Sau quãng thời gian dài sa sút từ mùa giải trước cho tới hai trận đầu tiên trong mùa giải này, tiền đạo Marcus Rashford có vẻ như đang lấy lại được phong độ đỉnh cao. Bằng chứng là anh đã “nổ súng” trong cả hai trận đấu gần nhất của Manchester United.

Trước Southampton ở vòng 3 Ngoại hạng Anh, Rashford ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 ở cuối hiệp một. Sau đó, anh tiếp tục lập cú đúp vào lưới Barnsley ở vòng 3 Carabao Cup. Tối nay, khi làm phải làm khách của Crystal Palace, Quỷ đỏ sẽ cần tiền đạo 26 tuổi này bùng nổ để giúp đội ra về với 3 điểm.

Manchester City vs Arsenal

Đây rõ ràng là cặp đấu được quan tâm nhất ở vòng 5 Premier League, và nó sẽ diễn ra vào tối mai. Man City đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 4 chiến thắng tuyệt đối, sẽ muốn hạ gục đối thủ Arsenal nhằm cắt đi “cái đuôi” khó chịu này. Nhưng Pháo thủ cũng sẽ hành quân tới Etihad với mục tiêu chiến thắng. Ngoài ra, phong độ làm bàn của Erling Haaland cũng sẽ được người hâm mộ chú ý ở cuộc đối đầu căng thẳng này.

Bài viết mới nhất

Ancelotti: Các cầu thủ sẵn sàng giảm lương nếu được thi đấu ít hơn

Thể thức mới tại Champions League mùa này nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Ở vòng bảng, các đội phải chơi 8 trận...

Ten Hag khẳng định một điều về Ugarte

Man United là một trong số những đội bóng sở hữu lực lượng nhân sự có chiều sâu bậc nhất Premier League. Quỷ đỏ...

Man United sẽ dùng đội hình nào để lấy 3 điểm từ Palace?

Có lý do để tin rằng, đoàn quân của huấn luyện viên Erik ten Hag đang dần lấy lại sự tự tin. Những lời...

Rán cá cứ cho thêm nguyên liệu này vào, cá vàng giòn, dậy mùi thơm, không nát, không sát chảo

Khi rán cá, nhiều chị em nội trợ lo sợ cá bị nát, sát chảo. Vậy làm sao để giải quyết vấn đề này?Chuẩn...

Muốn gia đình trong ấm ngoài êm thì có 5 chuyện đừng kể với người ngoài, kể cả bố mẹ ruột

Một người phụ nữ khôn ngoan chính là biết cách làm cho mình, mẹ chồng sống hòa hợp với nhau. Dù chồng bạn có...