2024-09-20 17:26:14
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX2h1eV90cnVvbmcvMjAyNC85LzIwL2NoZS1naWV1LXRyb25nLXRhaS1hcnRldGEtbmd1eS1jby1kb2ktZGllbi12b2ktYW4tcGhhdC0xNzI2ODI3MDIzNjk5LmpwZw==.webp
Array

Chế giễu trọng tài, Arteta nguy cơ đối diện với án phạt

Ở lượt trận đầu tiên của Champions League, Arsenal đã phải rất vất vả mới có thể cầm hòa Atalanta với tỷ số 0-0. “Pháo thủ” thậm chí còn suýt ôm hận nếu David Raya không xuất sắc thực hiện tình huống cứu thua kép trên chấm phạt đền.

Mikel Arteta chế giễu hành động thổi còi của trọng tài Clement Turpin.

Như thường lệ, huấn luyện viên Mikel Arteta vẫn thể hiện sự năng nổ trên đường biên. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã để lại một tình huống gây tranh cãi ở phút 62.

Arsenal bị thổi quả phạt góc và nhà cầm quân 42 tuổi tỏ ra không hài lòng với quyết định này. Ông dường như đã bắt chước động tác chuẩn bị thổi còi của trọng tài chính Clement Turpin để chế giễu vị vua áo đen.

Những đoạn video lan truyền trên mạng xã hội cũng cho thấy Mikel Arteta phàn nàn với trọng tài bàn. Ông cho rằng Clement Turpin chỉ chờ đại diện Bắc London mắc lỗi để thổi phạt.

Theo Sportbible, nếu UEFA xem xét lại hành động của Mikel Arteta, không loại trừ khả năng vị chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ phải đối mặt với án phạt nguội.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

“Đẳng cấp của Barella sánh ngang với Rodri”

Nicolo Barella chơi tốt trong trận hoà 0-0 của Inter Milan trước Man City vừa qua. Cầu thủ người Italia giúp cho tuyến giữa...

Sếp lớn LĐBĐ Malaysia lên tiếng về mức lương của HLV Park Hang-seo

Cách đây chưa lâu, truyền thông Malaysia đã đưa tin LĐBĐ nước này (FAM) thực sự muốn chiêu mộ HLV Park Hang-seo và sẵn...

Việt Nam có loại cá giàu omega-3 như cá hồi, rẻ chỉ bằng 1/5 cá hồi, gặp nhớ mua ngay kẻo lãng phí

Loại cá này còn không lo ngậm thủy ngân nhiều như cá hồi rất an toàn lại tốt cho sức khỏe.Đó chính là cá...

“Cậu ấy sẽ đóng phần quan trọng trong kế hoạch của Ten Hag”

Hè này, Man United đã chi đậm để mang về sân Old Trafford thêm 2 trung vệ lần lượt là Leny Yoro và Matthijs...

Vì sao nên gõ 3 lần trước khi mở cửa nếu bạn đi vắng nhiều ngày mới về? Người xưa dặn đừng cãi

Theo kinh nghiệm của người xưa thì hành động gõ cửa 3 lần này giúp mang lại lợi ích mà không gây hại gì.Đừng...