2024-09-19 12:37:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdGhpZW50cnVjLzIwMjQvMDkvMTkvZHVjLXRyaS0xLTEzMjQwMC5qcGc=.webp
Array

Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương cùng dàn sao top đầu Vbiz hội ngộ trong concert riêng của NS Đức Trí

Trong buổi công bố concert cá nhân mới đây, nhạc sĩ Đức Trí đã chính thức giới thiệu những cái tên góp mặt trong sự kiện sắp tới như Hồ Quỳnh Hương – Hồ Ngọc Hà – Lê Hiếu – Lân Nhã – Thùy Chi – Văn Mai Hương – Trung Quân – Anh Tú.

Không chỉ nổi danh là “Nữ hoàng giải trí” đình đám của Vpop, Hồ Ngọc Hà vẫn có một khía cạnh mềm mại và duyên dáng với những bản Pop Ballad trữ tình. Và có lẽ đêm nhạc Đức Trí khó toàn vẹn nếu thiếu đi giọng hát trầm khàn đầy lưu luyến và có chút smoky của Hồ Ngọc Hà.

HONGOCHA
Hồ Ngọc Hà sẽ là khách mời trong concert riêng của Đức Trí

Hồ Ngọc Hà có mối thâm tình tri kỉ, gắn bó đặc biệt với NS Đức Trí trong âm nhạc ngay từ những ngày đầu tiên. Trải qua nhiều năm trong sự nghiệp, Hồ Ngọc Hà vẫn luôn là một giọng ca trình diễn các ca khúc nhạc Đức Trí thành công và gây ấn tượng, để lại nhiều cảm xúc trong lòng người nghe nhạc. 

Với Hồ Ngọc Hà, giọng hát đã gắn liền với âm nhạc của Đức Trí thời kỳ đầu, NS Đức Trí cho biết: “Hồ Ngọc Hà rất bận nhưng ít khi nói lời từ chối với Đức Trí. Đợt show tôi làm ở Đà Lạt, Hà cũng sắp xếp thời gian tham gia. Chúng tôi ít nói chuyện với nhau, cũng không có nhiều cơ hội gặp gỡ nhưng khi cần thì luôn có mặt. Concert lần này làm vào 5/10 là ngay gần đúng sinh nhật tôi (4/10). 51 tuổi, có được những mối thâm tình cũ quý giá là vui”.

HOQUYNHHUONG
Hồ Quỳnh Hương được xác nhận sẽ tham gia vào dàn nghệ sĩ khách mời trong concert của Đức Trí

Trong số các nghệ sĩ khách mời được xác nhận, Hồ Quỳnh Hương, một giọng nữ cao được xếp vào hàng “báu vật” của làng nhạc Việt, Hồ Quỳnh Hương không gặp bất kì khó khăn để truyền tải các cung bậc cảm xúc đa dạng khi hát.

Ngoài ra, một giọng ca bí mật đã được Đức Trí tiết lộ vào họp báo chiều 18/9 đó là Phương Thanh, một cái tên không mấy xa lạ. Còn duy nhất 1 cái tên khách mời bí mật sẽ được giữ kín đến tận khi concert diễn ra.

Tại buổi họp báo, Phương Thanh cũng đã trình diễn đầy cảm xúc ca khúc Khi Giấc Mơ Về và tiết lộ tại Live Concert sắp tới, cô sẽ được hát một ca khúc hoàn toàn mới.

BO__5025
BO__5598
Phương Thanh và Trung Quân tham gia buổi họp báo ra mắt sự kiện

Nhạc sĩ Đức Trí là một trong những nhạc sĩ hàng đầu Việt Nam, nổi tiếng với nhiều sáng tác cực kì nổi tiếng, góp phần quan trọng vào sự thành công của các nghệ sĩ hàng đầu tại Việt Nam, tạo nên một phần quan trọng trong đời sống âm nhạc Việt nhiều thập niên đổ lại. Với tài năng và sự sáng tạo, anh không chỉ là một nhạc sĩ mà còn là đạo diễn âm nhạc đứng sau những bộ phim ăn khách và các chương trình âm nhạc nghệ thuật nổi tiếng. 

BO__4883
L1250551
L1250881
Ngoài các nghệ sĩ nổi tiếng Vbiz, concert riêng của Đức Trí còn có sự xuất hiện của cô bé khiếm thị sở hữu chất giọng ngọt ngào – Bảo Hân

Live Concert Đức Trí chắc chắn là một trong những sự kiện âm nhạc không thể bỏ lỡ với khán giả yêu nhạc trong năm 2024. Chương trình hứa hẹn không chỉ mang đến những trải nghiệm âm nhạc chất lượng cao với sự hòa âm phối khí tinh tế mà còn là những màn trình diễn đầy mãn nhãn. Khán giả sẽ được thưởng thức những bản nhạc được chăm chút kỹ lưỡng từ Đức Trí và sự góp mặt của dàn khách mời hàng đầu Việt Nam, tạo nên một sự kiện âm nhạc không thể bỏ lỡ.

Trúc

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Rice: ‘Anh ấy tiến lên đẳng cấp mới. Thật khó tin’

Pháo thủ đã giành được một điểm trong trận mở màn chiến dịch Champions League. Arsenal đã có cơ hội giành chiến thắng khi...

Arteta: Đó là pha cứu thua hay nhất tôi từng thấy trong đời

Ở trận đấu mở màn của Arsenal tại Champions League mùa giải năm nay, thầy trò Mikel Arteta đã nhọc nhằn giành 1 điểm...

Raya cứu thua xuất thần, Arsenal nhọc nhằn cầm hòa Atalanta

Thầy trò Gian Piero Gasperini có thể đánh bại Liverpool và Bayer Leverkusen một cách tàn nhẫn ở Europa League mùa giải năm ngoái,...

Hàng thủ báo hại, Yamal bất lực với Barca

Monaco đã tận dụng lợi thế về mặt quân số để giành chiến thắng 2-1 trước Barcelona trong trận mở màn Champions League 2024-25.Barcelona...