2024-09-08 19:48:49
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX3RoaW5oLzIwMjQvOS84LzUtY2F1LXRodS1odW9uZy1sdW9uZy1jYW8tbmhhdC10YWktZG9ydG11bmQtMTcyNTc5MDYyNDYxNC5qcGc=.webp
Array

5 cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Dortmund

Dortmund từ lâu đã không giành một danh hiệu lớn, nhưng đội bóng này sở hữu lượng fan cực kỳ đông đảo vào lại rất thành công với chiến lược mua rẻ bán đắt. Vì thế không nhiều người ngạc nhiên khi biết họ khá thoáng tay chi trả tiền lương cho các ngôi sao hàng đầu đội bóng.

Dưới đây là danh sách 5 cầu thủ hưởng lương cao nhất của đội chủ sân Westfalenstadion ở thời điểm hiện tại.

1. Niklas Sule (192 ngàn euro / tuần)

Trung vệ Sule của BVB.

Cầu thủ được trả lương cao nhất tại Borussia Dortmund là Niklas Sule, người kiếm được 192 ngàn euro mỗi tuần. Ngoài ra, trung vệ này cũng có thể nhận thêm khoảng 1 triệu euro mỗi mùa nữa theo dạng tiền thưởng. Đó là một thu nhập rất tốt, tương đương với những ngôi sao hàng đầu ở các câu lạc bộ lớn tại Anh.

Sule được Dortmund chiêu mộ từ Bayern Munich vào năm 2022, và nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng vàng – đen kể từ thời điểm đó. Sở hữu chiều cao lên tới 1.95m cùng thân hình cơ bắp, trung vệ sinh năm 1995 mang tới sự chắc chắn cho hàng thủ của BVB. Hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2026.

2. Serhou Guirassy (181 ngàn euro / tuần)

Guirassy là tiền đạo xuất sắc của BVB.

Cầu thủ được trả lương cao thứ hai tại Borussia Dortmund là Serhou Guirassy. Tuyển thủ Guinea gốc Pháp kiếm được 182 ngàn euro mỗi tuần, tương đương với khoảng 9.5 triệu euro mỗi năm. Tuy nhiên, trong hợp đồng hiện tại, anh không kiếm được thêm tiền thưởng. Guirassy được đội chủ sân Westfalenstadion mang về vào mùa hè năm 2023 từ VfB Stuttgart với vai trò tiền đạo cắm, và hợp đồng hiện tại sẽ đáo hạn sau 3 năm nữa.

3. Gregor Kobel (173 ngàn euro / tuần)

Cầu thủ được trả lương cao thứ ba tại Dortmund là thủ môn Gregor Kobel. Tuyển thủ Thụy Sĩ kiếm được 173 ngàn euro mỗi tuần, tương đương với 9 triệu euro mỗi năm. Anh được mang về từ Stuttgart vào năm 2020 và đang là thủ thành số 1 của đội bóng vùng Ruhr. Phong độ đỉnh cao của Kobel ở mùa giải trước đã giúp cho BVB lọt vào tới trận chung kết Champions League. Hợp đồng của anh với Dortmund còn thời hạn tới năm 2028.

4. Sebastien Haller (163 ngàn euro / tuần)

Haller trong màu áo Dortmund.

Dù không phải là cái tên đá chính thường xuyên cho á quân của Bundesliga mùa giải 2022/23 nhưng Haller vẫn nhận được mức đãi ngộ lớn. Càng đáng ngạc nhiên hơn khi tiền đạo này thậm chí còn đang được cho Leganes mượn, nhưng BVB vẫn phải trả phần lớn trong số tiền lương kể trên. Hợp đồng của tuyển thủ Bờ Biển Ngà với đội chủ sân Westfalenstadion còn thời hạn tới tháng 6 năm 2026.

5. Emre Can (154 ngàn euro / tuần)

Tuyển thủ Đức kiếm được 154 ngàn euro mỗi tuần ở Dortmund, tương đương với khoảng 8 triệu euro mỗi năm. Đây là một thù lao xứng đáng với những gì mà Emre Can làm cho BVB nhờ vào kinh nghiệm và khả năng chơi bóng ở đẳng cấp hàng đầu. Anh là một tiền vệ đa năng với hơn 100 lần ra sân cho đội bóng vùng Ruhr. Hợp đồng hiện tại của anh với Dortmund sẽ đáo hạn vào năm 2026.

Bài viết mới nhất

Đổ muối vào nước ngọt, có ngay ‘cứu tinh’ giải quyết mọi rắc rối cho ngôi nhà

Ai cũng muốn ngôi nhà của mình luôn sạch sẽ, thơm tho. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến những mẹo làm sạch...

Hansi Flick “phớt lờ” Ansu Fati

Đầu mùa giải năm nay, nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha khẳng định huấn luyện viên Hansi Flick tỏ ra vô cùng ấn...

Cây thường xuân hợp mệnh gì, tuổi gì?

Thường xuân là cây dây leo nên hoàn toàn phù hợp để trồng trong bóng râm hoặc bên ngoài rất đẹp. Hoa thường xuân...

Cách luộc mực căng tròn, giòn, ăn cực ngon

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách luộc mực ngon mà bạn có thể tham khảo.Mực là một trong những món hải sản...

Thần đồng nói về khả năng quay lại Real, tiết lộ lời khuyên của Kroos

Cầu thủ trẻ người Argentina 20 tuổi này đã có trận ra mắt đội 1 vào mùa giải trước dưới thời Carlo Ancelotti và...