2024-09-08 17:17:12
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFtX2JhX3RoYWNoLzIwMjQvOS84LzExLXZ1LWNodXllbi1uaHVvbmctY3V1LWNhdS10aHUtbXUtY28tdGhlLWJhbi1jaHVhLWJpZXQtMTcyNTc4NTAyMzk3OC5qcGc=.webp
Array

11 vụ chuyển nhượng cựu cầu thủ M.U mùa hè 2024 có thể bạn chưa biết

Vậy những cựu Quỷ đỏ đã hoàn tất các vụ chuyển nhượng trong mùa hè thì sao? Dưới đây là 11 vụ chuyển nhượng có thể bạn đã bỏ lỡ…

David De Gea (Fiorentina)

De Gea đã trải qua mùa giải trước mà không có câu lạc bộ nào sau khi rời Old Trafford vào tháng 6 năm 2023. Hè này, ở tuổi 33, thủ thành người Tây Ban Nha đã gia nhập Fiorentina và nhanh chóng tạo ra tác động. De Gea chứng tỏ vai trò quan trọng trong chiến thắng ở loạt sút luân lưu của Viola trước Puskas Akademia ở vòng play-off Conference League.

Radamel Falcao (Millonarios)

Falcao không thành công ở M.U.

Falcao chưa từng chơi bóng đỉnh cao ở quê nhà khi anh chuyển đến đội bóng thời thơ ấu Millonarios vào tháng 6, sau 3 mùa giải với Rayo Vallecano của Tây Ban Nha. Cầu thủ 38 tuổi đã sớm ghi bàn cho Millonarios vào cuối tuần, trong chiến thắng 3-0 của họ trước Patriotas.

Adnan Januzaj (Las Palmas)

Cuộc phiêu lưu của Januzaj ở Tây Ban Nha vẫn tiếp tục, khi anh gia nhập Las Palmas theo dạng cho mượn từ Sevilla. Cựu cầu thủ Real Sociedad chỉ ra sân thỉnh thoảng cho Andalusia vào mùa giải trước.

Romelu Lukaku (Napoli)

Lukaku đã được cho mượn tại Inter Milan và Roma từ năm 2022 nhưng vẫn còn hợp đồng với Chelsea cho đến tháng trước. Mùa hè này, tuyển thủ Bỉ đã được tái hợp với cựu huấn luyện viên của The Blues và Inter, Antonio Conte một lần nữa tại Sân vận động Diego Armando Maradona. Lukaku đã mở tài khoản cho Neapolitans, ghi bàn gỡ hòa trong trận đấu bù giờ đầy kịch tính với Parma vào thứ Bảy.

Juan Mata (Western Sydney Wanderers)

Chuyến du đấu vòng quanh thế giới của Juan vẫn tiếp tục, khi El Mago thêm Úc vào CV của mình, sau những thời gian ở Galatasaray, Thổ Nhĩ Kỳ và Vissel Kobe, Nhật Bản. Wanderers là câu lạc bộ A-League duy nhất vô địch Giải vô địch các câu lạc bộ châu Á, vào năm 2014.

“Tôi cảm thấy biết ơn và phấn khích với cuộc phiêu lưu mới này và mong muốn được thử sức giành thêm một chức vô địch nữa ở một giải đấu khác,” Mata nói.

Nani (Estrela de Amadora)

Nani đã chơi ở Mỹ, Ý, Thổ Nhĩ Kỳ và Úc kể từ khi rời Sporting Club vào năm 2019. Hiện tại, cầu thủ 37 tuổi đã trở lại Bồ Đào Nha sau khi đồng ý ký hợp đồng với Estrela Amadora.

Alexis Sanchez (Udinese)

Sanchez đã trở lại Udinese.

Sanchez đã được trở lại câu lạc bộ mà anh lần đầu tiên tạo dựng tên tuổi ở châu Âu, trước khi chuyển đến Barcelona với mức phí chuyển nhượng lớn. Sanchez đã chơi cho Inter và Marseille kể từ khi rời Man United vào năm 2019 và tiếp tục chơi ở Serie A ở tuổi 35.

Chris Smalling (Al Fayha)

Smalling đã kết thúc 5 năm gắn bó với thủ đô nước Ý. Trung vệ này hiện đang bắt đầu một hành trình mới tại Saudi Arabia với Al Fayha, một câu lạc bộ có trụ sở tại thành phố Al Majma’ah.

Alex Telles (Botafogo)

Telles cũng từng chơi ở Saudi Arabia cho Al-Hilal, nhưng hậu vệ cánh này hiện đã trở về quê hương để chơi cho Botafogo. Anh sẽ chia sẻ phòng thay đồ tại Rio de Janiero với một gương mặt quen thuộc khác của Man United là Rafael da Silva.

Wout Weghorst (Ajax)

Weghorst đã nói lời chia tay Burnley để trở lại Hà Lan khoác áo Ajax. Mùa trước, chân sút cao to này thi đấu ở Đức theo dạng cho mượn với Hoffenheim.

Wilfried Zaha (Lyon)

Zaha rời Crystal Palace vào năm 2023 sau 458 lần ra sân, gia nhập Galatasaray và ghi bàn cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ tại Old Trafford mùa giải trước. Giờ đây anh đã sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu mới theo dạng cho mượn tại Lyon, đội có những cầu thủ như Alexandre Lacazette, Dejan Lovren và cựu tiền vệ Quỷ đỏ, Nemanja Matic trong đội hình.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

7 ngày nữa, có 1 con giáp gặp thời đổi vận, 2 con giáp cần thận trọng tiền nong

Tử vi dự báo 7 ngày nữa, 3 con giáp này đón nhiều thay đổi, vận thế đổi chiều, xem để biết đón lấy...

Real chiêu mộ ngôi sao hay nhất của M.U, Ten Hag lo sợ

Los Blancos từ lâu đã liên hệ với hậu vệ cánh của Liverpool, người hiện đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng...

Vallejo chưa từ bỏ hy vọng ở Real dù vừa có trận đấu tệ

Sáng hôm thứ Tư, Real Madrid đã có cuộc tiếp đón đối thủ Deportivo Alaves và họ đã ghi được 3 bàn thắng trong...

Người thông minh không bao giờ mời 2 loại người này vào cuộc sống

Những người hay phàn nàn thì cực kỳ thích can thiệp vào việc của người khác hơn là của bản thân. Họ thích thay...

Rõ thái độ của Pep Guardiola với Bastoni

Ở lượt đấu đầu tiên Champions League, Manchester City đã có trận hòa không bàn thắng với Inter Milan ngay tại Etihad. Chứng kiến...