2024-08-29 21:53:52
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV9hbmhfdHUvMjAyNC84LzI5L3NvYy12b2ktdmllYy10YW0tc3UtdHJpZXUtdGFwLXRpZW4tdmUtdnVhLWNoYW4tdGh1b25nLXZ1bmctZGF1LTE3MjQ5NDI4MzU3MDguanBn.webp
Array

Sốc với việc Tam Sư triệu tập tiền vệ vừa chấn thương vùng đầu

Cùng với những cái tên đang có phong độ nổi bật hiện tại như Morgan Gibbs-White, Tino Livramento hay Noni Madueke, tiền vệ nhỏ con của LOSC Lille, Angel Gomes đã có lần đầu tiên được triệu tập lên thành phần của Tam Sư tham dự loạt trận quốc tế đầu tháng 9 tới.

Angel Gomes lần đầu được “ăn cơm tuyển”.

Tiền vệ sinh năm 2000 từng là cựu học viên của Manchester United trước khi chuyển đến thi đấu cho Lille từ năm 2020 cho đến nay. Với HLV tạm quyền hiện tại của đội tuyển Anh, Lee Carsley, thì Angel Gomes không phải cái tên xa lạ. Gomes cùng những cầu thủ kể trên đã thi đấu dưới sự dẫn dắt của Carsley tại cấp độ U21 Anh. Thời điểm ấy Carsley là “thuyền trưởng” của “những chú sư tử nhỏ”.

Angel rất kỹ thuật. Cậu ấy có thể kiểm soát nhịp độ trận đấu bằng những phẩm chất tuyệt vời của mình. Cậu ấy có quyết tâm, thái độ tuyệt vời cùng tình yêu nồng nàn với bóng đá. Chắc chắn nhiều người sẽ trông đợi màn trình diễn của cậu ấy.” HLV tạm quyền của Tam Sư chia sẻ về quyết định gọi Gomes lên tuyển.

Trong trận đấu mở màn Ligue 1 mùa giải năm nay trước Reims, Angel Gomes đã gặp phải một chấn thương nghiêm trọng vùng đầu. Thật may là sau đó anh đã phục hồi nhanh chóng và kịp đăng bài trên mạng xã hội để trấn an người hâm mộ.

Bài viết mới nhất

Những kiểu đàn ông không nên lấy làm chồng, đàn bà dính vào sẽ khổ cả đời

Một trong những kiểu đàn ông mà phụ nữ nên tránh xa là những người thiếu trách nhiệm.1. Đàn ông không có trách nhiệm Một...

Từ 1/10 đến 31/12, 3 tuổi lộc lá sum sê, tiền đẻ ra tiền, đón Tết vương giả

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của những tuổi này trong thời gian từ 1/10 đến 31/12 có nhiều may...

5 cây phong thủy trồng trong bếp vừa hút khí hại vừa mang tài lộc cho gia chủ

Về mặt phong thủy, cây lưỡi hổ được xem là biểu tượng của sự bảo vệ, giúp xua đuổi tà khí và điều không...

4 chỗ đừng dại đặt chổi vào kẻo phạm phong thủy, quét may mắn đi mang xui xẻo tới

Nếu đặt chổi ở đây, nó không chỉ làm cản trở luồng sinh khí mà còn có thể phát tán năng lượng xấu ra...