2024-08-26 09:48:30
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV9hbmhfdHUvMjAyNC84LzI2L29zaW1oZW4tZG8tZHUta2hpLWR1b2MtYWwtYWhsaS1ob2ktbXVhLTE3MjQ2Mzk0OTQzMzEuanBn.webp
Array

Osimhen do dự khi được Al-Ahli hỏi mua

Được “đại gia” xứ Ả-rập quan tâm và ra giá nhưng Victor Osimhen vẫn đang lưỡng lự vì cầu thủ người Nigeria vẫn đang chờ đợi các tín hiệu từ PSG, Arsenal hay Chelsea để duy trì khát khao chơi bóng đỉnh cao.

Victor Osimhen không muốn tới thi đấu ở Saudi Pro League.

Tiền đạo của SSC Napoli đã đặt bút ký vào một bản hợp đồng gia hạn với CLB vào tháng 12 năm ngoái với điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 130 triệu euro. Và không dại gì các CLB theo đuổi Osimhen lại có thể trả số tiền cao như vậy.

Mới nhất, CLB hùng mạnh của Saudi Pro League, Ah-Ahli đã đặt lên bàn đàm phán với Napoli về trường hợp của cầu thủ 25 tuổi số tiền 70 triệu euro. Con số này chỉ khoảng một nửa số tiền giải phóng hợp đồng của Osimhen nhưng Napoli hài lòng với nó. Hiện tại Victor Osimhen đang là “người thừa” trong kế hoạch của HLV Antonio Conte.

Song, tiền đạo chủ lực của Napoli ở mùa bóng 2022/23 đã phản đối việc chuyển đến thi đấu ở vùng Trung Đông. Anh sẵn sàng kiên nhẫn chờ đợi các lời đề nghị ở Châu Âu từ Arsenal, PSG hoặc Chelsea. Osimhen được cho là muốn thi đấu cho CLB cạnh tranh ở Champion League mùa này, thế nên có vẻ như Chelsea đang thất thế dù Romelu Lukaku đang ở rất gần sân Armando Maradona.

Trước đó, đội bóng thành Naples mong muốn nhận được ít nhất 100 triệu cho thương vụ bán Victor Osimhen nhưng tình hình hiện tại không mấy khả quan. Có lẽ Osimhen sẽ ở lại Napoli, ít nhất cho đến mùa đông này.

Bài viết mới nhất

Hai điều khoản cao tay, Real chuẩn bị hốt bạc trên TTCN

Real từ lâu luôn được biết đến với thương hiệu như một trong những đại gia chịu chi nhất bóng đá châu Âu khi...

Maresca thừa nhận sai lầm về Chilwell

Ben Chilwell đã tập luyện xa đội một vào đầu mùa hè cùng Raheem Sterling, trước khả năng rời Stamford Bridge. Người ta cho...

Wolves vs Liverpool (23h30, 28/09): Sân khách câm lặng

Phong độĐối với Wolves, mùa bóng 2024/25 có vẻ như sẽ trở thành một thách thức to lớn. Với vỏn vẹn 1 điểm sau...

Chelsea vs Brighton (21h00, 28/09): Mở tiệc tại Stamford Bridge

Thời gian & địa điểmThời gian: 21h00 sáng ngày 28/9 (giờ Việt Nam).Địa điểm: Stamford Bridge.Phong độChelsea trải qua mùa hè lộn xộn ở...

(S)TRONG Trọng Hiếu tổ chức Live Tour thứ 2 tại 5 thành phố ở Đức sau “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai”

Giọng ca sinh năm 1992 gây bất ngờ khi tung poster đầu tiên của Live Tour thứ 2 trong sự nghiệp mang tên (S)TRONG RISE UP TOUR 2025 được tổ chức tại 5 thành phố của nước Đức.