2024-08-26 06:34:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvaG9hbmdoYW5nMDQxMS8yMDI0LzA4LzI2L25hbS1jYS1zaS12aWV0LXZ1YS1rZXQtaG9uLW8tdHVvaS02MS1jby1kYXUta2VtLTMwLXR1b2ktbGEtYWktMDczODMyLmpwZw==.webp
Array

Nam ca sĩ Việt vừa cưới vợ ở tuổi 61, cô dâu kém 30 tuổi là ai?

Ca sĩ Trường Vũ, tên thật là Huỳnh Văn Ngoảnh, sinh năm 1963 tại Vĩnh Châu, Bạc Liêu, hiện thuộc tỉnh Sóc Trăng. Anh là con thứ năm trong một gia đình người Việt gốc Hoa có sáu anh chị em. Năm 1983, anh rời quê hương và định cư tại Los Angeles, Mỹ.

Tại đây, ca sĩ Chung Tử Lưu đã phát hiện và mời Trường Vũ hợp tác, với tiếng hát của anh gây ấn tượng. Trong giai đoạn đầu, việc thu âm gặp nhiều khó khăn do Trường Vũ chỉ nói được ít tiếng Việt. Bà xã Anh Thư là người giải thích các bài hát và hướng dẫn anh trong việc phát âm tiếng Việt.

Trường Vũ đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả với dòng nhạc trữ tình quê hương, với các ca khúc nổi bật như: “Đám cưới nghèo,” “Nghèo mà có tình,” “Không giờ rồi,” “Thành phố buồn,” “Xót xa tình đời,” “Nhớ người yêu,” “Phố đêm,” và “Mưa đêm tỉnh nhỏ.”

Vào năm 2006, Trường Vũ được cấp phép biểu diễn tại Việt Nam. Đến năm 2010, anh trở về nước lần đầu tiên và tham gia biểu diễn trong một chương trình từ thiện lớn tại Hà Nội và TP.HCM.

Tuy nhiên, chỉ đến giữa năm 2016, nam ca sĩ mới trở lại hoạt động nghệ thuật trong nước một cách tích cực hơn. Ngoài việc biểu diễn, Trường Vũ còn đảm nhận vai trò giám khảo trong chương trình “Tình Bolero 2016.”

Bên cạnh sự nghiệp, nam ca sĩ Trường Vũ được công chúng nhớ đến với tổ ấm viên mãn bên bà xã Anh Thư và hai con, một trai một gái.

nam-ca-si-viet-vua-ket-hon-o-tuoi-61-co-dau-kem-30-tuoi-la-ai-2
Nam ca sĩ Trường Vũ

Vài năm trước, Trường Vũ đã lập một kênh YouTube và thường xuyên đăng tải những clip ghi lại những khoảnh khắc đời thường bên gia đình. Nam ca sĩ cũng không ngần ngại chia sẻ những kỷ niệm từ thuở mới hẹn hò bà xã Anh Thư.

Gần đây, sự kiện Trường Vũ tổ chức đám cưới lần thứ hai ở tuổi 61 đã khiến công chúng rất ngạc nhiên. Đám cưới của nam ca sĩ sinh năm 1963 được tổ chức tại Ba Tri, Bến Tre vào ngày 22/8. Trường Vũ không mời nghệ sĩ mà chỉ mời người thân trong gia đình và một số ít bạn bè.

Khách mời được yêu cầu không chụp ảnh, quay phim hay livestream vì Trường Vũ muốn giữ kín thông tin về vợ mới. Tuy nhiên, những hình ảnh về đám cưới của nam ca sĩ ở tuổi 61 vẫn nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội.

nam-ca-si-viet-vua-ket-hon-o-tuoi-61-co-dau-kem-30-tuoi-la-ai-3
nam-ca-si-viet-vua-ket-hon-o-tuoi-61-co-dau-kem-30-tuoi-la-ai-1
Hình ảnh về đám cưới của nam ca sĩ ở tuổi 61 khiến dân tình xôn xao

Điều khiến mọi người quan tâm nhất có lẽ là danh tính cô dâu. Vợ thứ hai của Trường Vũ tên là Thủy Tiên, kém anh 30 tuổi. Hai người chỉ mới gặp và quen nhau vài tháng trước khi tiến đến hôn nhân.

Trước đó, Trường Vũ và vợ cũ đã ly hôn vào năm 2023. Hiện tại, hai con của anh đang sống với mẹ và Trường Vũ tiếp tục hỗ trợ chu cấp.

Hằng

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Pep nổi nóng, đá vào ghế sau siêu phẩm của Calafiori

Trận đại chiến giữa Man City và Arsenal diễn ra kịch tính ngay sau tiếng còi khai cuộc. Erling Haaland sớm đưa Man City...

Giữ 3 thứ này trong ví, tiền ra như nước, tài lộc trôi sạch

Theo quan niệm phong thuỷ, việc giữ những món đồ này trong phí sẽ phá hỏng tài lộc, khiến chủ nhân gặp nhiều khó...

Thói quen khi ngủ của người Nhật giúp chữa mất ngủ hiệu quả, tăng cường lưu thông máu

Ngoài việc hỗ trợ giấc ngủ, mang tất khi ngủ còn mang lại nhiều lợi ích bất ngờ cho sức khỏe.Mặc dù ngày nay...

7 ngày cuối tháng 9: 3 con giáp được quý nhân gõ cửa, tiền vào như nước, may mắn đủ đường

Cuối tháng 9, cuộc sống của người tuổi Tý sẽ trở nên thuận lợi, mang đến nhiều tin vui bất ngờ.Tuổi Mão Người tuổi Mão...

Park Bom Mang Bữa Tiệc Âm Nhạc ‘Bùng Nổ’ Cho Fan Việt Tại TP.HCM

Park Bom chính thức trở lại Việt Nam với buổi Special fan concert 2024 đêm 22/09 tại TPHCM.