2024-08-20 09:24:03
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fbWluaF90dWFuLzIwMjQvOC8xOS81LWNhaS10ZW4tY28tdGhlLXJhLWRpLXRydW9jLWtoaS10dGNuLWhlLWtldC10aHVjLTE3MjQwODA4OTE1OTMuanBn.webp
Array

5 cái tên có thể ra đi trước khi TTCN hè kết thúc

Raheem Sterling

Tương lai của Raheem Sterling tại Chelsea đang là dấu hỏi lớn. Anh bị loại khỏi đội hình The Blues gặp Manchester City tại vòng 1 Premier League.

Trước động thái của câu lạc bộ chủ quản, người đại diện của Sterling đã lên tiếng nhằm làm rõ tương lai của cầu thủ người Anh. Ở tuổi 29, cựu tiền đạo của Liverpool vẫn là cái tên nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng đến từ Premier League. West Ham và Crystal Palace đã có những liên hệ đầu tiên với cầu thủ này.

Raheem Sterling đã có 81 lần ra sân cho Chelsea kể từ khi chuyển đến từ Manchester City với giá 50 triệu bảng vào tháng 7 năm 2022.

Sterling bị loại khỏi đội hình Chelsea trong trận gặp Man City.

Conor Gallagher

Chelsea đã chi khoảng 185 triệu bảng Anh cho 11 bản hợp đồng trong mùa hè này, giúp huấn luyện viên Enzo Maresca sở hữu hơn 40 cầu thủ trong đội hình.

Việc Conor Gallagher rời đội chủ sân Stamford Bridge chắc chắn là điều không thể tránh khỏi. Hiện tại, quá trình chuyển đến Atletico Madrid của anh vẫn đang bị tạm hoãn.

Mikel Merino

Mikel Merino đến Arsenal chỉ còn là vấn đề thời gian. Pháo thủ đang đàm phán với Real Sociedad về việc ký hợp đồng với tiền vệ người Tây Ban Nha.

Anh là thành viên của đội tuyển Tây Ban Nha vô địch EURO 2024 và góp mặt trong cả 7 trận đấu. Tiền vệ 28 tuổi ghi bàn thắng quyết định vào lưới đội tuyển Đức ở trận tứ kết. Cầu thủ này còn chưa đầy 1 năm hợp đồng với câu lạc bộ Real Sociedad.

Mikel Merino ghi bàn vào lưới đội tuyển Đức tại EURO 2024.

Ivan Toney

Huấn luyện viên của Brentford, Thomas Frank, không chắc chắn rằng Ivan Toney có thể tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Gtech Community.

Cầu thủ 28 tuổi này đã bị loại khỏi trận mở màn của Brentford gặp Crystal Palace. Một tuần trước, câu lạc bộ Al-Ahli đã gửi lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng cho tiền đạo người Anh nhưng bị từ chối.

Ivan Toney đã gắn bó với Brentford trong bốn năm và ghi được 20 bàn thắng sau 33 trận đấu tại Premier League mùa giải 2022-23. Hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào mùa hè này. Trước đây từng có tin đồn cầu thủ 28 tuổi sẽ chuyển đến các đội bóng như Arsenal và Chelsea, thế nhưng chuyển đến Saudi Arabia hiện đang là lựa chọn hàng đầu của chân sút người Anh.

Marc Guehi

Crystal Palace đã từ chối ba lời đề nghị từ Newcastle cho hậu vệ người Anh, lời đề nghị mới nhất là khoảng 60 triệu bảng Anh. Trong trận đấu trước Brentford ở vòng 1 Ngoại Hạng Anh, Marc Guehi được giao trọng trách đeo tấm băng đội trưởng của câu lạc bộ.

Cầu thủ 24 tuổi đã có 3 mùa giải khoác áo Crystal Palace. Anh đã chơi 111 trận trên mọi đấu trường và ghi được 5 bàn thắng cho đội chủ sân Selhurst Park.

(Bạn đọc: Nguyễn Minh Tuấn)

Bài viết mới nhất

Courtois tự hào khi được so sánh với Casillas

Thibaut Courtois tiếp tục phong độ cao trong màu áo Real Madrid. Mới đây, thủ môn 32 tuổi góp công lớn giúp Los Blancos...

XÁC NHẬN! Guardiola báo tin mừng về De Bruyne

Ngôi sao người Bỉ đã bị đau ở trận hòa 0-0 với Inter Milan ở trận ra quân Champions League 2024/25 hồi giữa tuần...

Tháng sinh Âm lịch của phụ nữ đảm đang, tài giỏi, ví như ‘viên ngọc quý’ trong nhà

Theo tử vi, mỗi tháng sinh mang đến một ý nghĩa riêng. Đặc biệt là phụ nữ sinh vào các tháng Âm lịch này,...

Hoàng Đức bất ngờ đầu quân cho nhà vô địch V-League?

Với việc sắp hết hợp đồng cùng CLB Thể Công Viettel, tương lai của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức nhận được rất nhiều sự...

“Mọi thứ đã đổ vỡ, thật buồn vì cậu ấy muốn trở thành huyền thoại ở Man Utd”

Mùa Hè vừa qua, Jadon Sancho bất ngờ chuyển đến đầu quân cho Chelsea, dù trước đó, anh đã được HLV Erik Ten Hag...