2024-08-19 23:11:40
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9odXluaF90cnVuZ19waG9uZy8yMDI0LzgvMTkvbWFuLXVuaXRlZC1jby10aGUtaG9hbi10YXQtNy10aHVvbmctdnUtdHJvbmctdHVhbi1uYXktMTcyNDA4Mzg5MDM0OS5qcGVn.webp
Array

Man United có thể hoàn tất 7 thương vụ trong tuần này

Vào lúc này, Manchester United vẫn đang tìm cách ký hợp đồng với một tiền vệ trung tâm, trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè chính thức đóng cửa vào tuần tới. Dù có khá nhiều cái tên trong danh sách mục tiêu, nhưng ưu tiên hàng đầu của Quỷ đỏ vẫn đang là Manuel Ugarte – tiền vệ vừa mới bị HLV Luis Enrique gạch tên khỏi đội hình của Paris Saint-Germain trong trận đấu mở màn mùa giải mới.

Lý do duy nhất khiến Man Utd chưa thể hoàn tất thương vụ này xuất phát từ mức phí chuyển nhượng mà PSG yêu cầu, rơi vào khoảng 60 triệu euro. Song, với việc Enrique đã loại bỏ Ugarte khỏi kế hoạch của mình, không loại trừ khả năng PSG sẽ chấp nhận giảm giá để nhanh chóng đẩy đi ngôi sao người Uruguay. Hiển nhiên, họ sẽ không muốn bỏ ra hơn 6 triệu euro/mùa (dữ liệu từ Capology) để trả lương cho một cầu thủ thậm chí còn không xuất hiện trên băng ghế dự bị.

Ugarte đang muốn chuyển đến Old Trafford càng sớm càng tốt.

Ở chiều hướng ngược lại, hàng loạt cầu thủ đang đứng trước cánh cửa rời khỏi Old Trafford ngay trong tuần này, đơn cử như trường hợp của Facundo Pellistri. Theo xác nhận từ The Athletic, tài năng người Uruguay đã đạt được thỏa thuận gia nhập Panathinaikos thông qua một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, trong khi đội bóng này cũng đang tiến hành đàm phán với Man Utd để tìm ra tiếng nói chung về mức phí chuyển nhượng. Được biết, Quỷ đỏ đang yêu cầu khoảng 10 triệu euro cho sự phục vụ của Pellistri, và dự kiến Panathinaikos cũng đủ khả năng đáp ứng con số này.

Nguồn tin từ Manchester World khẳng định, Man United đang tích cực tìm cách thanh lý Victor Lindelof trước khi TTCN đóng cửa. Tất nhiên, Lindelof vẫn là một trung vệ chất lượng, nhưng Quỷ đỏ lại đang sở hữu quá nhiều cầu thủ ở vị trí này và ngôi sao người Thụy Điển chỉ còn được xem là lựa chọn thứ 5 hoặc thứ 6. Hơn nữa, hợp đồng của Lindelof chỉ còn lại chưa đầy 12 tháng, nên không quá bất ngờ khi đội chủ sân Old Trafford muốn nhanh chóng đẩy đi cầu thủ này.

Lindelof có thể sớm chia tay Man Utd.

Tương tự trường hợp của Lindelof, bộ đôi tiền vệ Hannibal Mejbri và Christian Eriksen cũng sẽ chính thức hết hạn hợp đồng với Man Utd vào mùa Hè năm sau. Trong khi Mejbri không còn chỗ trong đội hình của Man Utd, vai trò của Eriksen đã suy giảm đáng kể và anh cũng không được ra sân trong trận mở màn mùa giải trước Fulham. Chứng kiến Quỷ đỏ bán đứt Donny Van de Beek với mức phí 500.000 euro, sẽ là một bất ngờ lớn nếu họ chấp nhận mất trắng Mejbri lẫn Eriksen vào năm sau.

Cầu thủ thứ sáu có thể chia tay Man Utd ngay trong tuần này là Scott McTominay, người đang nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ Fulham. Về phần mình, Quỷ đỏ sẽ lập tức cho phép McTominay rời đi nếu nhận được một lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng, và theo nhiều nguồn tin thì CLB thành London hiện đang thực sự cân nhắc về quyết định “phá két” cho tiền vệ người Scotland.

Và cuối cùng là trường hợp của Jadon Sancho, người đã bất ngờ vắng mặt trong trận thắng Fulham cuối tuần qua. Theo xác nhận từ ký giả Fabrizio Romano, người đại diện của Sancho vẫn đang thảo luận với PSG về một thương vụ chuyển nhượng tiềm năng, và với việc Man Utd cũng đang khao khát Ugarte thì không loại trừ khả năng hai bên sẽ tiến hành một thương vụ trao đổi.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

5 sai lầm khi uống nước đỗ đen gây hại sức khỏe

Những sai lầm khi uống nước đỗ đen dưới đây gây hại sức khỏe đừng bao giờ bỏ ra. Những sai lầm khi uống nước...

7 dấu hiệu của người có hệ miễn dịch kém

Người có những đặc điểm này thường có hệ miễn dịch kém, dễ mắc bệnh.Đối với con người, hệ miễn dịch có vai trò...

Dự báo vận mệnh tuổi Tý năm 2025 và những điều cần tránh

Sự tiến triển trong sự nghiệp có thể diễn ra dần dần, nhưng nhìn chung sẽ là tích cực với người tuổi Tý trong...

Nhật Kim Anh bức xúc, “muốn ôm” động viên tinh thần Justin Bieber

Ngoài Nhật Kim Anh, nhiều sao Việt khác cũng đã gửi lời động viên tinh thần đến Justin Bieber.

Gọi tên những điểm thú vị về các phiên bản màu của iPhone 16

iPhone 16 vừa mới ra mắt đã tạo nên “cơn sốt” với những tín đồ yêu công nghệ.