2024-08-19 22:56:07
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9kb19xdW9jX3BoaS8yMDI0LzgvMTkvam9zaHVhLXppcmt6ZWUtY3VuZy1jYXAtY2hvLW1hbi11dGQtZGlldS1oby10aGlldS1vLW11YS10cnVvYy0xNzI0MDc5MTU4MzcyLmpwZw==.webp
Array

Joshua Zirkzee cung cấp cho Man Utd một vũ khí bí mật

Man Utd thực sự đang gặp vấn đề với hàng công. Chấn thương của Rasmus Hojlund khiến họ không còn một trung phong đúng nghĩa trong đội hình. HLV Erik Ten Hag đã sử dụng Bruno Fernandes và Mason Mount chơi như tiền đạo ảo ở hai trận gần nhất.

Vào những lúc như vậy, có thể họ sẽ rất nhớ Anthony Martial thời đỉnh cao, người nhanh nhẹn, khéo léo và cực kỳ quyết tâm trong những pha đi bóng.

Zirkzee ghi bàn thắng quý như vàng ở những phút cuối.

Joshua Zirkzee thì gây ấn tượng theo một cách khác. Cú volley của anh thật phi thường. Đây là cầu thủ người Hà Lan thứ 6 ghi bàn trong trận ra mắt CLB trên sân nhà, sau Van Nistelrooy, Jordi Cruyff, Robin van Persie, Alexander Buttner, Donny van de Beek và Zirkzee. Trong đó, Van Nistelrooy, Van Persie và Zirkzee đều nổ súng hạ gục Fulham.

Phải mất vài giây để xác nhận Zirkzee đã đánh bại Bernd Leno vì ngay cả màn ăn mừng của anh ấy cũng rất kiềm chế.

Về phong cách chơi của Zirkzee, một chuyên gia ở Italia cho biết: “Cậu ấy đá chậm, nhưng là cầu thủ liên kết hàng đầu, cầu thủ bóng đá giỏi lùi về sau để kiến thiết lối chơi.”

Việc tung vào sân một tiền đạo là điều xa xỉ với Ten Hag mùa trước. Martial và Hojlund chỉ có mặt trong đội hình ra sân 19 lần và Quỷ đỏ đã chơi với đội hình không tiền đạo ở 5 trận gần nhất, kể từ chiến thắng 3-2 trước Newcastle vào tháng 5.

Việc Man Utd gặp khó trước Fulham có thể quy trách nhiệm vệ Bruno, người bỏ lỡ hai cơ hội rõ ràng. Mount và Garnacho cũng phung phí. Cuối cùng, Man Utd lại ghi bàn bằng cơ hội khó khăn nhất mà họ có trong ngày hôm đó.

Phong cách của Zirkzee khiến người ta liên tưởng anh với Berbatov, dù tốc độ của tân binh Man Utd rõ ràng nhỉnh hơn.

Nếu mọi chuyện ổn thỏa, Zirkzee và Hojlund sẽ có thể chơi cùng nhau lần đầu vào ngày 14/9 trong cuộc đụng độ với Southampton. Hojlund là cầu thủ số 9 và huấn luyện viên đội tuyển Hà Lan, Ronald Koeman gọi Zirkzee là “cầu thủ chín rưỡi”.

Không giống như Hojlund, Zirkzee không phải đợi đến ngày lễ Tặng quà để có bàn thắng đầu tiên tại Premier League. Nó báo hiệu về một khởi đầu như mơ của một người Hà Lan khác ở Old Trafford.

Sẽ mất tầm một tháng nữa hai cầu thủ này mới có thể ra sân cùng nhau.

Sau bàn thắng quý như vàng ấy, Ten Hag cho biết: “Thật vui, rất vui cho cậu ấy (Zirkzee), điều này sẽ khích lệ cậu ấy, mang lại cho cậu ấy niềm tin, cho người hâm mộ, cho tất cả mọi người, đây là một khởi đầu rất tốt.”

Hojlund phải ngồi ngoài cho đến tháng sau vì chấn thương gân kheo, càng khó chịu hơn khi anh chỉ mất mười phút để ghi bàn vào lưới Arsenal ở Los Angeles vào tháng trước.

Giờ đây, trọng trách ghi bàn của Man Utd sẽ giao lại cho số ‘chín rưỡi’ và trợ lý Ruud van Nistelrooy chắc chắn sẽ có những tư vấn riêng để cầu thủ này tiếp tục giữ được đà hưng phấn.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Đến Ả Rập, Salah nhận lương hơn 3 triệu bảng/tuần?

Tại Premier League, Mohamed Salah có hợp đồng sắp hết hạn vào hè 2025. Tương lai của Salah vẫn luôn là điều đáng ngờ...

Hai điều khoản cao tay, Real chuẩn bị hốt bạc trên TTCN

Real từ lâu luôn được biết đến với thương hiệu như một trong những đại gia chịu chi nhất bóng đá châu Âu khi...

Maresca thừa nhận sai lầm về Chilwell

Ben Chilwell đã tập luyện xa đội một vào đầu mùa hè cùng Raheem Sterling, trước khả năng rời Stamford Bridge. Người ta cho...

Wolves vs Liverpool (23h30, 28/09): Sân khách câm lặng

Phong độĐối với Wolves, mùa bóng 2024/25 có vẻ như sẽ trở thành một thách thức to lớn. Với vỏn vẹn 1 điểm sau...

Chelsea vs Brighton (21h00, 28/09): Mở tiệc tại Stamford Bridge

Thời gian & địa điểmThời gian: 21h00 sáng ngày 28/9 (giờ Việt Nam).Địa điểm: Stamford Bridge.Phong độChelsea trải qua mùa hè lộn xộn ở...