2024-08-19 22:46:29
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV9hbmhfdHUvMjAyNC84LzE5L2tpbmdzbGV5LWNvbWFuLWRvaS1yb2ktYmF5ZXJuLW5nYXktdHJvbmctbXVhLWhlLW5heS0xNzI0MDQ3NDU0MjEyLmpwZw==.webp
Array

Kingsley Coman đòi rời Bayern ngay trong mùa hè này

GĐTT Max Eberl của Bayern Munich đã khẳng định rằng Hùm Xám đã sẵn sàng cho mùa giải mới, bất chấp việc đội bóng vẫn đang quan tâm đến Jonathan Tah của Bayer Leverkusen. Nhưng Tah chỉ đến Bayern khi mọi điều kiện của Bayern được Leverkusen và cầu thủ này chấp thuận.

Kingsley Coman đang rất muốn rời khỏi Bayern ngay trong hè này

Trong khi việc chiêu binh còn đang bất cập thì việc chia tay sắp hiện hữu trong đội hình CLB xứ Bavaria. Leon Goretzka đã không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV Kompany. Trong khi đó, tương lai của Kingsley Coman cũng xuất hiện rất nhiều thông tin đồn đoán.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, cầu thủ người Pháp đang thúc đẩy việc rời khỏi Bayern trong khoảng thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa hè này. PSGBarcelona đã liên tục theo sát chân chạy cánh của Bayern, trong khi một vài ông lớn của Premier League cũng thể hiện sự quan tâm cho Coman.

HLV Barcelona, Hansi Flick rất muốn tái ngộ cậu học trò cũ.

PSG nắm rõ các điều kiện thoả thuận trong hợp đồng của Coman nhưng họ vẫn chưa ngỏ lời đến với Hùm Xám về trường hợp của cầu thủ cũ. Về phía Barcelona, Hansi Flick xem cậu học trò cũ như lựa chọn thay thế nếu họ không có được chữ ký của nhà vô địch Euro 2024, Nico Williams từ Athletic Bilbao.

Bayern sẵn sàng mở đàm phán với bất kỳ lời đề nghị mượn kèm điều khoản mua đứt dành cho Coman. Họ đã chuẩn bị tinh thần cho sự ra đi của Coman nhưng không phải quá ráo riết đẩy đi như cách họ thể hiện với Leon Goretzka. Minh chứng cho điều đó chính là việc Coman vẫn góp mặt trong đội hình ra sân thi đấu với SSV Ulm ở vòng đầu tiên DFB Pokal hôm thứ Sáu vừa qua.

Bayern thực tế cũng muốn bán Coman nhằm cắt giảm bớt quỹ lương nhưng HLV Kompany vẫn sẽ bố trí vị trí cho anh nếu như Coman ở lại Munich, ít nhất cho tới kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Bayern Munich có thể “sống khoẻ” mà không cần có Kingsley Coman.

Đội bóng xứ Bavaria cũng không có nhu cầu tìm kiếm sự thay thế cho Coman khi họ đã có một tân binh người Pháp đầy tiềm năng khác là Michael Olise. Mục tiêu khác của họ là Desire Doué thì đã chọn PSG thay vì nước Đức xa xôi. Vốn dĩ đã có Leroy Sane, Serge Gnabry, Michael Olise, Jamal Musiala cho 2 hành lang cánh nên Bayern không quá bức thiết để tìm phương án dự phòng khi Coman rời đi.

Với đẳng cấp đã được khẳng định của cầu thủ từng ghi bàn quyết định mang về chiếc cúp Champion League cho Bayern, Coman sẽ luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ đội bóng nào có được chữ ký của anh trong hai tuần cuối của thị trường chuyển nhượng.

Bài viết mới nhất

Viết tiếp hành trình kết nối âm nhạc Việt Nam ra thế giới cùng TKO Concert 3 và ca sĩ Bằng Kiều

Anh tài Bằng Kiều đồng hành cùng TKO Concert tiếp tục hành trình đưa nhạc Việt vươn tầm thế giới. 

TKO CONCERT 03 – BẰNG KIỀU LIVE IN TOKYO: Đêm nhạc đẳng cấp giữa lòng thủ đô Nhật Bản

Đêm nhạc TKO Concert 03 - Bằng Kiều LIVE in Tokyo tại nhà hát Hulic Hall Tokyo một lần nữa khẳng định chất lượng...

TKO CONCERT 03 – BẰNG KIỀU – LIVE in TOKYO: Viết tiếp hành trình kết nối âm nhạc Việt Nam ra thế giới

Anh tài Bằng Kiều đồng hành cùng TKO Concert tiếp tục hành trình đưa nhạc Việt vươn tầm thế giới. 

Vì sao nên đặt một bát muối trắng trong tủ lạnh?

Muối trắng không chỉ là gia vị nấu ăn mà còn giúp bạn giải quyết nhiều vất đề, nhất là khi đặt trong tủ...

Nhà có 3 thứ “càng bất động thì càng có phúc”:Bí quyết phong thủy giúp gia đình hòa thuận, hưng thịnh

Quan niệm "Nhà càng bất động thì càng có phúc" không chỉ là lời nhắc nhở về việc giữ gìn sự cân bằng trong...