2024-08-01 08:11:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdHJvbmd0aW4vMjAyNC8wOC8wMS91bnRpdGxlZC05LXJlY292ZXJlZC0wOTQxMzguanBn.webp
Array

Bằng Kiều, Siu Black tìm kiếm giọng hát hay ở Việt Nam và châu Âu

Chương trình không chỉ tìm kiếm những giọng ca tiềm năng có thể trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, mà còn là nơi để những người yêu ca hát giao lưu, học hỏi và tỏa sáng theo cách riêng của mình.

Tham gia chương trình, các thí sinh có cơ hội thể hiện tài năng và niềm đam mê ca hát, đồng thời tôn vinh các giá trị văn hóa Việt Nam. Âm nhạc là cầu nối giúp các thí sinh trong và ngoài nước góp phần bảo tồn và gìn giữ bản sắc người Việt, gắn kết yêu thương và hướng về nguồn cội.

Untitled-9-Recovered

Ban giám khảo của mùa giải năm nay bao gồm nhiều gương mặt nổi bật như Bằng Kiều, Siu Black, Trang Nhung, Quang Lê, Hồ Quang 8, Nguyễn Minh Cường và Tú Art. Ca sĩ Siu Black, Trưởng ban giám khảo, cho biết tiêu chí chấm giải của chị là ưu tiên giọng hát hay, không quan tâm đến ngoại hình.

Trong khi đó, ca sĩ Trang Nhung, giám khảo đã gắn bó với chương trình từ mùa đầu tiên, mong muốn văn hóa nghệ thuật âm nhạc Việt được lan tỏa đến người Việt khắp nơi trên thế giới.

Untitled-10

Khả Nam, 31 tuổi, sinh sống và làm việc tại Đức, đã bay từ Đức về Việt Nam dự họp báo. Anh cho biết mình đam mê ca hát từ nhỏ và đã quyết định tham gia cuộc thi để trải nghiệm và hoàn thiện giọng hát của mình. “Ở Đức ít có sân chơi nghệ thuật dành cho người yêu thích ca hát. Cuộc thi Tiếng Hát Việt Toàn Cầu mở ra cơ hội quý, tôi sắp xếp thời gian về dự. Cuộc thi là cơ hội tôi được trải nghiệm và nghe được những góp ý của ban giám khảo để hoàn thiện giọng hát. Tôi cũng đặt nhiều kỳ vọng khi đăng ký cuộc thi này,” – Khả Nam chia sẻ.

Lịch Trình Tuyển Sinh và Chung Kết

Chương trình bắt đầu tuyển sinh trong nước từ tháng 7/2024 và tại Đức và Na Uy vào tháng 10/2024. Đêm chung kết xếp hạng sẽ diễn ra vào tháng 12/2024 tại TP Hồ Chí Minh. “Tiếng Hát Việt Toàn Cầu” tuyển chọn thí sinh từ 16 tuổi trở lên để giành các giải Quán quân, Á quân và nhiều giải thưởng phụ.

“Tiếng Hát Việt Toàn Cầu” mùa hai hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ và những khoảnh khắc tỏa sáng cho các thí sinh, đồng thời góp phần lan tỏa văn hóa âm nhạc Việt Nam đến khắp nơi trên thế giới.

Nhung

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Đàn Bà Càng Hy Sinh Cho Chồng Càng Thiệt, Hãy Giữ Lấy Những Điều Này Để Tương Lai Hạnh Phúc

Để có một cuộc sống viên mãn hơn, phụ nữ cần biết giữ lấy những điều quan trọng sau đây:Trong xã hội truyền thống,...

Từ giờ đến 10/10, 3 tuổi khổ tận cam lai, làm ăn phát đạt, giàu số 2 không ai số 1

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng từ giờ đến 10/10, 3 tuổi này có nhiều cơ hội tốt để phát triển công...

Những món ăn vào bữa sáng tốt hơn 10 lần bún phở

Để đảm bảo sức khỏe tốt hơn và có đủ năng lượng bền vững, dưới đây là một số món ăn lành mạnh bạn...

Mẹo hữu ích giúp quần áo luôn thơm tho dù thời tiết mưa, nồm ẩm

Dưới đây là một số mẹo hữu ích giúp bạn làm khô và giữ quần áo luôn thơm tho dù thời tiết không ủng...

Tháng 10 Thần tài ghé thăm, tháng 11 “lộc lá” tràn về, 3 con giáp đón Tết giàu sang

Tháng 10 và tháng 11 sẽ là thời điểm rực rỡ, đánh dấu những bước ngoặt quan trọng trên hành trình của người tuổi...