2024-07-27 20:17:55
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX3RoaW5oLzIwMjQvNy8yNy8zLXRhaS1uYW5nLXRyZS1kYW5nLWNodS15LWN1YS1yZWFsLW8tY2h1eWVuLWR1LWRhdS1oZS0xNzIyMDg0MzE1NDQyLmpwZw==.webp
Array

3 tài năng trẻ đáng chú ý của Real ở chuyến du đấu hè

Nhà đương kim vô địch La Liga và Champions League đang chuẩn bị lên đường tham dự tour du đấu hè trên đất nước Hoa Kỳ, nơi mà họ sẽ đá 3 trận giao hữu cùng với AC Milan, Barcelona và Chelsea, trước khi sang Ba Lan để chơi trận Siêu cúp châu Âu với Atalanta.

Do nhiều trụ cột vẫn còn đang tranh thủ nghỉ ngơi sau quãng thời gian làm nhiệm vụ cùng đội tuyển quốc gia ở vòng chung kết EURO 2024 và Copa America 2024, nên huấn luyện viên Carlo Ancelotti đã gọi nhiều tài năng trẻ từ Real Madrid Castilla (đội dự bị) để chuẩn bị lên đường sang Mỹ.

Không có nhiều cơ hội cho những cầu thủ trẻ kiếm một suất thi đấu ở đội một, nên tất cả đều sẽ tận dụng quãng thời gian khoảng 1 tuần sắp tới để gây ấn tượng với nhà cầm quân người Ý. Sau đây là 3 tài năng trẻ đáng chú ý nhất trong danh sách triệu tập của Ancelotti.

1. Nico Paz

Paz đã từng được “thử lửa” ở đội một Real.

Sinh năm 2004 tại Tây Ban Nha nhưng lại có cả quốc tịch Argentina, Paz đang được cả hai cường quốc bóng đá này tranh giành, nhưng anh đã khoác áo đội U23 Argentina 4 lần. Điều đó cho thấy đây là một tài năng hàng đầu thế giới ở độ tuổi của mình.

Gắn bó với hệ thống đào tạo trẻ của Real Madrid từ khi còn là một cậu nhóc, Nico Paz từng bước thăng tiến nhanh chóng qua các cấp độ, và giờ thì anh đã là trụ cột của Real Castilla với vai trò tiền vệ tấn công hoặc tiền đạo cánh phải.

Mùa giải vừa qua, Paz đã ra sân 29 trận ở giải hạng ba Tây Ban Nha, đồng thời đóng góp 10 bàn thắng. Phong độ ấn tượng ấy đã giúp cho anh có tên trong danh sách đi Mỹ của HLV Ancelotti. Hy vọng rằng, với những nỗ lực không ngừng nghỉ thời gian qua, Paz sẽ được gọi lên đội một mùa tới.

2. Alvaro Rodriguez

Sinh năm 2004 và sở hữu chiều cao lên tới 1.93m, Rodriguez là mẫu tiền đạo cắm cao to điển hình. Thực tế thì anh cũng đã được ra sân 1 lần cho đội một Real Madrid trong mùa giải vừa qua và 6 lần ở chiến dịch 2022/23, nên các cổ động viên có lẽ cũng từng biết sơ qua về chân sút 20 tuổi này.

Rodriguez trong một trận đấu với Atletico Madrid.

Alvaro Rodriguez hiện đang là cây săn bàn chủ lực của Real Castilla, với việc ghi được 10 bàn thắng trong 34 trận ở mùa giải vừa qua. Sở trường đá tiền đạo cắm hoặc tiền đạo cánh trái, nếu như chân sút mang hai quốc tịch Tây Ban Nha và Uruguay thể hiện tốt trong chuyến đi Mỹ sắp tới, anh có thể được Ancelotti trao cho một suất dự bị mùa tới.

3. Rafael Obrador

Real Madrid vẫn chưa thôi ý định mang về một hậu vệ trái để làm dự phòng cho Ferland Mendy trong trường hợp Fran Garcia tìm đường ra đi. Tuy nhiên, nếu như một cầu thủ ở Real Castilla thể hiện được năng lực, thì HLV Carlo Ancelotti chẳng cần phải tìm đâu xa, và người đó có thể chính là Rafael Obrador.

Hậu vệ sinh năm 2004 này sở hữu chiều cao lý tưởng 1.81m, kỹ năng phòng ngự ấn tượng cùng khả năng tạt bóng tốt. Với những giải đấu ít được ưu tiên hơn như Cúp nhà vua, Real hoàn toàn có thể để anh ra sân đá chính. Thế nhưng, đó là câu chuyện ở mùa giải tới, còn bây giờ thì Obrador cần tập trung thể hiện tốt trong chuyến du đấu hè.

(Bạn đọc: Thịnh Nguyễn)

Bài viết mới nhất

Arteta: Đó là pha cứu thua hay nhất tôi từng thấy trong đời

Ở trận đấu mở màn của Arsenal tại Champions League mùa giải năm nay, thầy trò Mikel Arteta đã nhọc nhằn giành 1 điểm...

Raya cứu thua xuất thần, Arsenal nhọc nhằn cầm hòa Atalanta

Thầy trò Gian Piero Gasperini có thể đánh bại Liverpool và Bayer Leverkusen một cách tàn nhẫn ở Europa League mùa giải năm ngoái,...

Hàng thủ báo hại, Yamal bất lực với Barca

Monaco đã tận dụng lợi thế về mặt quân số để giành chiến thắng 2-1 trước Barcelona trong trận mở màn Champions League 2024-25.Barcelona...

Phong độ siêu tệ và báo động đỏ cho Lautaro Martinez

Phong độ siêu tệ của Lautaro MartinezTrong ngày ra quân tại Champions League 2024/25, Lautaro Martinez bị HLV Simone Inzaghi cho ngồi dự bị...