2024-07-26 16:18:46
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_quoc_dang/2024/7/26/man-utd-se-ra-san-doi-hinh-nao-voi-yoro-ugarte-1721962602763.jpg
Array

Man Utd sẽ ra sân đội hình nào với Yoro & Ugarte

Kỷ nguyên INEOS tại Manchester United đã khởi đầu đầy ấn tượng với những bản hợp đồng trong mơ vào tháng 7, khi Quỷ đỏ đã có được chữ ký của trung vệ Leny Yoro và xa hơn nữa có thể tiền vệ phòng ngự Manuel Ugarte.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Manchester United đang nắm quyền ra quyết định về thương vụ Ugarte, người nhiều khả năng sẽ rời PSG chỉ sau một mùa giải. Anh đã thể hiện đẳng cấp tại Copa America 2024 nhưng lại gặp khó khăn trong việc phát huy hết khả năng ở một trong những câu lạc bộ quản lý yếu kém nhất châu Âu.

Ugarte sẽ thay thế Casemiro và trên lý thuyết, anh cũng là đối tác lý tưởng cho cầu thủ người Anh đang lên Kobbie Mainoo trong thập kỷ tới.

M. U sẽ có sự cải thiện về đội hình mùa tới.

Trong khi đó, việc ký hợp đồng với Yoro còn có ý nghĩa lớn hơn đối với Manchester United, khi INEOS đã phải rất nỗ lực rất nhiều để có được chữ ký của trung vệ được săn đón nhất bóng đá thế giới.

Yoro được Real Madrid theo đuổi, nhưng anh đã từ bỏ giấc mơ về Santiago Bernabeu để đến với một câu lạc bộ ưu tú khác, sau khi Lille kiên quyết đòi số tiền khoảng 60 triệu euro mà Manchester United đồng ý chi trả.

Sau đây là đội hình xuất phát mạnh nhất có thể của Manchester United cho mùa giải 2024/25, bao gồm Manuel Ugarte và Leny Yoro.

Thủ môn & Hậu vệ

Hàng phòng ngự vẫn chưa hoàn toàn ổn định, vì Manchester United có thể sẽ mang về một trung vệ khác từ Bundesliga, khi mọi sự chú ý đều đổ dồn vào Matthijs de Ligt của Bayern Munich. Ngoài ra còn có Jonathan Tah từ Bayer Leverkusen.

Kể cả nếu de Ligt có gia nhập, Yoro vẫn có đủ khả năng để đá cặp cùng Lisandro Martinez sau khi khẳng định mình là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất Ligue 1 mùa giải trước.

Luke Shaw và Diogo Dalot sẽ chơi ở vị trí bên cạnh họ, nhưng nếu Manchester United có tầm nhìn xa, họ nên tìm kiếm cơ hội thay thế dần Shaw, người thường xuyên phải vật lộn với các chấn thương.

Andre Onana vẫn sẽ đứng trong trong khung thành. Anh là chốt chặn đáng yên tâm nhất của Man United và xứng đáng được ghi nhận đặc biệt vì đã tự đứng dậy sau những sai lầm vào đầu mùa giải 2023/24.

Tiền vệ

Manuel Ugarte và Kobbie Mainoo sẽ tạo thành trục xoay mạnh mẽ phía sau Bruno Fernandes, người đã thể hiện bộ mặt tích cực ở mùa giải trước.

Trên lý thuyết, bộ ba tiền vệ này vượt trội hơn hẳn so với nhóm cầu thủ mà Man United đưa về trong những mùa hè gần đây, với những cái tên được đánh giá quá cao hoặc đã hết thời như Mason Mount, Casemiro và Christian Eriksen.

Ugarte có thể đá cặp với Mainoo.

Tiền đạo

Bộ ba tiền đạo đang là chủ đề gây tranh cãi khi một tân binh khác là Joshua Zirkzee có khả năng cạnh tranh vị trí với cựu ngôi sao Serie A là Rasmus Hojlund.

Vị trí đá chính của Marcus Rashford chắc chắn không được đảm bảo, nhưng anh là cầu thủ có thâm niên nhất trên hàng tiền đạo. Tương lai của Jadon Sancho có thể ở Juventus, nhưng hiện tại, anh vẫn là người của Manchester United.

Quỷ đỏ có thể sẽ sử dụng Rashford ở bên trái và Hojlund ở giữa cùng sự cạnh tranh nơi hành lang biên phải.

Man United cũng có thể bố trí Zirkzee như một tiền đạo thứ hai, hỗ trợ Hojlund, và sau đó tùy thuộc vào màn trình diễn của cầu thủ trẻ người Hà Lan để điều chỉnh chiến thuật.

(Bạn đọc: Đăng Nguyễn)

Bài viết mới nhất

Szczesny sớm nhận ra sự thật ở Barca

Trao đổi xoay quanh quyết định gia nhập Barcelona, Wojciech Szczesny chia sẻ:“Lewandowski là người đầu tiên nghĩ đến tôi. Anh ấy đã gọi...

Có 4 điều gan sợ nhất: Bạn đã mắc phải bao nhiêu trong số đó?

Có 4 điều gan sợ nhất: Bạn đã mắc phải bao nhiêu trong số đó? Ăn những món quá nhiều dầu mỡ Mặc dù sự cám...

Ten Hag bị sa thải, một cầu thủ sẽ cuốn gói khỏi Old Trafford

Sau quãng thời gian dài cân nhắc, ban lãnh đạo Manchester United vẫn quyết định gắn bó với HLV Erik Ten Hag, họ thậm...