2024-07-26 15:39:30
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFtX2JhX3RoYWNoLzIwMjQvNy8yNi9yb21hbm8tb24tcmVndWlsb24tMTcyMTk4MjE5NTQxMy5qcGc=.webp
Array

Xác nhận: Cầu thủ muốn đến Man United ngay lập tức

Cầu thủ người Tây Ban Nha gia nhập Quỷ đỏ theo dạng cho mượn từ Spurs vào mùa hè năm ngoái. Reguilon có 12 lần ra sân trước khi bị Man United trả lại. Sau đó, anh gia nhập Brentford theo một hợp đồng tạm thời khác.

Reguilon muốn đến M.U.

Spurs hiện đang tìm cách chia tay cựu cầu thủ Real Madrid và phát biểu trên kênh YouTube cá nhân, Romano cho biết Reguilon rất hạnh phúc ở Man United và rất muốn tái hợp với đội chủ sân Old Trafford.

Phóng viên người Ý cho biết: “Điều quan trọng cần nói là hiện tại, vẫn chưa có gì tiến triển hoặc chưa có gì cụ thể giữa Tottenham và Man United đối với Reguilon. Vì vậy, chưa có gì thực sự tiến triển.

Nhưng nhìn chung, Sergio Reguilon rất hạnh phúc ở Man United. Vì vậy, nếu ngày mai, Man United quyết định quay lại với Sergio, cầu thủ này sẽ rất muốn chuyển đến đó.

Cậu ấy thích thời gian ở Man United, tuy ngắn ngủi, nhưng Sergio rất hài lòng với câu lạc bộ, với những ý tưởng chiến thuật và với tất cả những điểm liên quan đến Man United.”

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Dinamo Zagreb vs Monaco (02h00,03/10): Chủ nhà lại ôm hận

Thời gian & địa điểmThời gian: 02h00 ngày 3/10Địa điểm: SVĐ Stadion MaksimirPhong độThảm bại 2-9 trước Bayern Munich trong ngày ra quân khiến...

Phòng bếp phạm những lỗi này, bảo sao tiền đâu chẳng thấy

Phòng bếp phạm những lỗi này, bảo sao tiền đâu chẳng thấy Cửa ra vào đối diện với cửa phòng bếp Cửa ra vào là...

Nội sợ hãi xâm chiếm Old Trafford

Dù đã chi hơn 200 triệu bảng trong mùa hè vừa qua cho các tân binh, Manchester United hiện chỉ thắng 2 và thua...

5 món ăn sáng nhanh gọn đơn giản cho cả nhà

Dưới đây là 5 món ăn sáng nhanh gọn, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng và hương vị cho cả gia đình.Bữa...