2024-07-25 11:07:25
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_truong_son/2024/7/25/oscar-bobb-se-giup-man-city-danh-chiem-ao-uoc-cua-arsenal-1721880441561.jpg
Array

Oscar Bobb sẽ giúp Man City đánh chiếm ao ước của Arsenal

Trong tuần này, truyền thông Anh đã đưa ra đồn đoán về việc Manchester City sẵn sàng cho Newcastle United mượn Oscar Bobb như một phần trong nỗ lực chiêu mộ Bruno Guimaraes.

Đội chủ sân Etihad dù có cho mình chức vô địch Premier League thứ 4 liên tiếp trong lịch sử. Tuy nhiên họ vẫn bộc lộ những yếu điểm còn tồn đọng đặc biệt ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Pep Guardiola luôn hướng đến việc xây dựng đội hình gồm nhiều lựa chọn. Ông cũng từng tính đến việc tăng cường thêm nhân sự cho vị trí này khi đưa về Etihad bản hợp đồng mang tên Kalvin Phillips.

Tuy nhiên kế hoạch của Pep đã thực sự phá sản khi cựu cầu thủ Leeds United không thể hòa nhập và dần bị gắn mác bom xịt. Chính vì vậy, gánh nặng đã đè lên đôi vai Rodri với việc cầu thủ người Tây Ban Nha trở thành lựa chọn duy nhất ở vị trí số 6.

Mùa giải trước, khi Rodri lĩnh thẻ đỏ và bị treo giò 2 trận ở Premier League, đội chủ sân Etihad đều đón nhận những thất bại. Chính vì lẽ đó, họ ngày càng trở nên quyết tâm hơn trong việc bổ sung thêm máy quét với mục tiêu hàng đầu chính là tiền vệ Bruno Guimaraes.

Man City cần có phương án chia lửa cho cầu thủ hay nhất EURO 2024.

Cầu thủ người Brazil đã khẳng định bản thân như một trong những máy quét hay nhất Premier League. Không chỉ sở hữu khả năng tranh chấp tốt, anh còn đóng góp tích cực cho mặt trận tấn công nhờ khả năng xử lý bóng cùng nhãn quan chiến thuật ấn tượng.

Bruno có thể trở thành mảnh ghép hoàn hảo cho đội hình The Citizens mùa tới, với việc họ muốn đòi lại ngôi vương Champions League. Tuy nhiên đội chủ sân Etihad vẫn còn khá dè dặt trong thương vụ này, bởi lẽ Newcastle đưa ra mức giá lên đến 100 triệu bảng cho cựu cầu thủ Lyon.

Nhưng ”nút thắt” đó đã dần được gỡ bỏ khi ”Chích chòe” hướng sự quan tâm đến Oscar Bobb.

Bruno Guimaraes trở thành mục tiêu được Man City nhắm đến.

Cầu thủ tấn công 21 tuổi có thể trở thành phương án tiềm năng cho Anthony Gordon hay Miguel Almiron – những người đang có nhiều đồn đoán về khả năng rời khỏi St James Park trong mùa hè này. Vì vậy, đứng trước động thái mà Man City đưa ra, Newcastle có thể sẽ giảm tương đối khoản phí yêu cầu cho Bruno.

Về phần Man City, sở dĩ họ sẵn sàng cho mượn Bobb bởi lẽ sau khi chiêu mộ thành công Savio từ Girona, nhà vô địch EPL cũng đã củng cố đáng kể chiều sâu ở vị trí tiền đạo cánh. Chính vì vậy, việc để sao trẻ này rời CLB sẽ giúp anh tích lũy thêm kinh nghiệm đồng thời tạo tiền đề cho họ nâng cấp chất lượng đội hình.

Nắm trong tay ”quân bài tẩy”, Man City có thể áp đảo Arsenal trong cuộc đua giành chữ ký Bruno Guimaraes. Và nếu mọi thứ diễn ra suôn sẻ, họ sẽ có màn trả thù ngọt ngào dành cho Pháo thủ sau khi bị chính đội chủ sân Emirates chiếm mất mục tiêu mang tên Declan Rice cách đây 1 năm.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Ter Stegen trở lại tập luyện sau chấn thương

Marc-Andre Ter Stegen dính chấn thương đứt dây chằng đầu gối nghiêm trọng trong trận gặp Villarreal ngày 22/9. Ngay lập tức, anh tiến...

CĐV Quỷ đỏ có lựa chọn Zidane nếu Ten Hag ra đi?

Tin đồn về tương lai của Ten Hag ngày càng trở nên dữ dội sau những màn trình diễn không ấn tượng của Man...

4/5 tân binh của Man Utd bị chỉ trích

Mùa Hè vừa qua, Manchester United đã chi tiêu hơn 200 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng, và tổng cộng thì HLV Erik...

Vì sao khi nhận phòng nhà nghỉ khách sạn, không nên bật tivi mà phải rút phích cắm của thiết bị này?

Việc rút phích cắm của tivi trong phòng nhà nghỉ, khách sạn giúp bảo vệ sự an toàn của bản thân.Vì sao khi nhận...

Arsenal có thể chuẩn bị sẵn cho một Arteta 2.0 nếu Arteta thực sự rời Emirates

Khi Mikel Arteta rời Arsenal sau khi giải nghệ sự nghiệp thi đấu, có những lo ngại rằng ông sẽ mang chuyên môn của...