2024-07-24 08:11:13
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_quoc_dang/2024/7/24/4-cai-ten-arsenal-phai-chot-ngay-trong-mua-he-1721782992355.jpg
Array

4 cái tên Arsenal phải chốt ngay trong mùa hè

Thủ môn

Andriy Lunin

Mặc dù có một vài vị trí đá chính cần được nâng cấp, nhưng đó không phải là công việc duy nhất mà Arsenal nên làm. Họ cũng muốn tăng cường chiều sâu cho đội hình. Aaron Ramsdale đang tìm cách tái lập vị thế thủ môn số 1 của mình với việc đòi rời Emirates, và Pháo thủ sẽ cần thêm một thủ thành dự bị đủ vững chắc để chơi sau David Raya.

Andriy Lunin đã có một số màn trình diễn tuyệt vời cho Real Madrid trong mùa giải 2023/24 khi Thibaut Courtois vắng mặt. Theo Marca, Pháo thủ đang để mắt đến Lunin và được Los Blancos thông báo rằng anh sẽ có giá khoảng 25 triệu bảng vào mùa hè này.

Calafiori có thể đá hậu vệ trái ở Arsenal.

Hậu vệ trái

Riccardo Calafiori

Riccardo Calafiori gần như chắc chắn sẽ trở thành cầu thủ của Arsenal trong tương lai. Tuy nhiên, hậu vệ trái là vấn đề lớn của câu lạc bộ nước Anh vào mùa giải trước. Các chấn thương của Kieran Tierney kể từ khi anh đến vào năm 2019 đã ngăn cản tuyển thủ Scotland thực sự chiếm được niềm tin của Arterta, trong khi Oleksandr Zinchenko đã thể hiện tương đối tốt, nhưng đôi khi chơi dưới sức mình.

Cầu thủ người Ý sẽ tạo ra một sự nâng cấp lớn trong đội hình xuất phát của Arsenal. Với sự trở lại của Jurrien Timber sau khi vắng mặt gần như toàn bộ mùa giải 2023/24 vì chấn thương, câu lạc bộ thành London sẽ có một cú hich ở hàng thủ.

Tiền vệ phòng ngự

Martin Zubimendi

Với các báo cáo cho rằng Thomas Partey sẽ rời Arsenal vào mùa hè này, Pháo thủ sẽ cần tăng cường chiều sâu cho khu vực giữa sân và rất khó có lựa chọn nào tốt hơn Martin Zubimendi. Cầu thủ Real Sociedad đã từng phủ nhận lời đồn về việc rời câu lạc bộ của mình vào mùa hè này, anh nói rằng: “Tôi sẽ chơi ở đâu vào mùa giải tới? Tôi sẽ ở Real Sociedad. Tôi có hợp đồng với Real Sociedad và đó là nơi tôi cảm thấy thoải mái nhất.”

Tuy nhiên, mọi thứ có thể thay đổi nếu Arsenal đưa ra lời đề nghị đủ lớn cho ngôi sao này. Cầu thủ 25 tuổi đã chơi gần 200 trận cho Real Sociedad trong nhiều năm và anh sẽ hòa nhập rất nhanh với đội bóng của Arteta có cùng triết lý bóng đá.

Gyokeres có một mùa giải ấn tượng với Sporting.

Tiền đạo

Viktor Gyokeres

Một lời chỉ trích nhắm vào Arsenal trong vài năm qua, vấn đề được nêu bật như lý do chính khiến câu lạc bộ không thể nâng cao chiếc cúp Premier League là việc thiếu một cầu thủ ghi bàn thực sự. Gabriel Jesus là một chân sút không tệ, nhưng chấn thương và phong độ đáng thất vọng trước khung thành khiến anh không phải là câu trả lời. Trong khi Kai Havertz đã làm tốt ở đó trong suốt nửa sau của mùa giải 2023/24, thì đây vẫn không phải là vị trí sở trường của anh.

Với những điều đã nêu, Pháo thủ được cho là đang để mắt đến Viktor Gyokeres của Sporting CP. Tiền đạo này đã tỏa sáng cho Coventry City ở Championship, nhưng đã thích nghi với bóng đá Bồ Đào Nha như cá gặp nước. Anh sẽ là lựa chọn hoàn hảo để trở thành số chín mới của Arsenal.

(Bạn đọc: Đăng Nguyễn)

Bài viết mới nhất

Người thường xuyên nói 3 câu này, về sau nghèo mãi hoàn nghèo, cố gắng mấy cũng chẳng thể cất đầu lên

Người hay than thở, nói những điều tiêu cực thường khó có được cuộc sống giàu có về sau.Phàn nàn về sự bất công Khi...

Tổ Tiên căn dặn: “Để 4 món đồ này dưới gầm giường, gia đình lục đục, tiền tài khó giữ được”

Người xưa cho rằng để 4 món đồ này dưới gầm giường khiến gia đạo không yên, tài lộc hao hụt.Nếu bạn để những...

Hàng công tuyển Việt Nam gây âu lo

Tình hình hiện tại, ngoại trừ trung phong Nguyễn Tiến Linh vẫn đang duy trì phong độ tốt trong cả màu áo tuyển Việt...

Manuel Ugarte nhận mưa lời khen từ huyền thoại Man Utd

Tiền vệ Manuel Ugarte đã nhận được những lời khen ngợi từ cựu cầu thủ Manchester United, Owen Hargreaves sau màn trình diễn ấn...

Đứa trẻ sinh vào 1 trong 3 tháng này được Phật Bà chở che, cả đời giàu sang an nhàn

Những người sinh vào 3 tháng cát tường này có phúc khí và may mắn luôn đồng hành, dễ dàng thành công về tài...