2024-07-10 11:35:40
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/pham_ba_thach/2024/7/10/AP24192003610528.jpg
Array

Dani Olmo có thay thế được De Bruyne ở Man City?

Man City có một khởi đầu yên tĩnh ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2024 này. Nhà đương kim vô địch Premier League vẫn chưa đón một tân binh nào, dù đã đồng ý bán hậu vệ Taylor Harwood-Bellis trị giá 20 triệu bảng đến Southampton, trong khi Tommy Doyle đã gia nhập Wolves với giá 4 triệu bảng. 2 thương vụ này cũng giúp đội chủ sân Etihad thoải mái hơn cho việc củng cố lực lượng cho phần còn lại của mùa Hè.

Olmo được Pep ngưỡng mộ.

Các tuyển trạch viên của Man City sẽ bận rộn ở Đức để tìm kiếm các tài năng. Và họ một lần nữa được liên kết với một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất giải đấu, Dani Olmo. Ngôi sao của RB Leipzig là nhân tố quan trọng giúp Tây Ban Nha tiến vào chung kết, ghi bàn trong cả 3 trận đấu loại trực tiếp của đội bóng xứ đấu bò cho đến nay trước Georgia, Đức và Pháp.

Olmo có điều khoản giải phóng trị giá 51 triệu bảng trong hợp đồng với RB Leipzig. Theo Give Me Sport, Man City đang ‘cố gắng’ kích hoạt nó trong nỗ lực đánh bại những đối thủ như Bayern Munich, Tottenham Hotspur và Chelsea. HLV Pep Guardiola được cho là ngưỡng mộ cầu thủ 26 tuổi này từ lâu. Báo cáo cho biết thêm rằng Man City sẽ hy vọng tận dụng mối quan hệ tốt đẹp mà họ có với RB Leipzig sau khi ký hợp đồng với Josko Gvardiol vào năm ngoái.

Với việc Kevin De Bruyne đã bước sang tuổi 33 vào tháng trước, Man City đang tìm cách mang về một tiền vệ kiến ​​thiết lối chơi. Họ đã gác lại sự quan tâm đến Lucas Paqueta của West Ham trong bối cảnh cầu thủ người Brazil bị FA cáo buộc vi phạm cá cược, và có thêm lý do để nỗ lực theo đuổi Olmo.

Olmo đã chứng tỏ được đẳng cấp ở EURO 2024.

De Bruyne được cho là sẽ chuyển đến Ả Rập Saudi vào mùa hè này, nhưng bất kỳ động thái nào liên quan đến ngôi sao người Bỉ, và cả Bernardo Silva, sẽ không ảnh hưởng đến việc Man City chiêu mộ Olmo. De Bruyne có thể đã qua thời kỳ đỉnh cao ở tuổi 33 nhưng vẫn ghi được 6 bàn thắng và thực hiện 18 pha kiến ​​tạo ở mùa giải trước. Theo đó, Olmo sẽ có một nhiệm vụ cực kỳ khó khăn để thay thế anh ấy.

Tiền vệ tấn công của RB Leipzig đã trải qua mùa giải 2023/24 tuyệt vời, ghi 8 bàn và ghi 5 bàn sau 25 lần ra sân trên mọi đấu trường. Mặc dù bỏ lỡ nhiều trận đấu vì chấn thương, Olmo vẫn có một chiến dịch tốt. Anh thực hiện trung bình 2,2 cú sút, 1,4 đường chuyền quan trọng và 1,4 lần rê bóng mỗi trận. Cũng như De Bruyne, tuyển thủ Tây Ban Nha rất linh hoạt khi chơi ở trung tâm cũng như ở cánh. Anh được đánh giá cao ở khoảng rê bóng, chuyền bóng đa dạng, sút xa tốt và đặc biệt, anh tích cực tham gia phòng ngự từ xa.

Với độ tuổi 26, những năm đỉnh cao của Olmo vẫn còn ở phía trước. Điều này khiến anh trở thành một lựa chọn hợp lý để gã khổng lồ thành Manchester cân nhắc chiêu mộ.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Liên tiếp 5 ngày (27/10- 31/10): 3 con giáp đạp trúng hố vàng, tiền của phủ phê

Tháng 10 đánh dấu mùa Thu đang ở thời điểm vượng khí nhất. Trong những ngày cuối tháng, có những con giáp đón nhiều...

Real Madrid đón viện binh trở lại trong trận El Clasico

Cuối tuần này, Real Madrid có trận đấu quan trọng với đại kình địch Barcelona tại La Liga. Hiện tại Los Blancos đang kém...

Werder Bremen vs Bayer Leverkusen (23h30, 26/10): 4 bàn; Cơn thịnh nộ của nhà vua

Thời gian & địa điểm- Thời gian: 23h30, ngày 26 tháng 10, thứ Bảy- Địa điểm: Sân vận động Weserstadion (Đức)Nhận địnhLối chơi rực...

15 ngày đầu tháng 10 Âm: 3 tuổi Tiền – Tài – Danh hội tụ, giàu số 2 không ai số 1

Tử vi trong 15 ngày đầu tháng 10 Âm, những con giáp dưới đây tiền bạc về tay, giàu nứt vách.  Tuổi Mùi 15 ngày đầu...

Con gà có 4 bộ phận “vừa bẩn vừa độc”: Nhiều người không biết lại tưởng bổ nên ăn nhiều

Có tới 4 bộ phận "vừa bẩn vừa độc" của con gà, rất nhiều người không biết tưởng bổ, liên tục mua về để...