2024-06-26 00:57:05
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV90cnVvbmdfc29uLzIwMjQvNi8yNi82NjY2Njk5ODUuanBn.webp
Array

Điểm tựa giúp tiền vệ tuyển Anh tiến bộ vượt bậc

Thất bại trong cuộc thử nghiệm ở hàng tiền vệ với Trent Alexander-Arnold, HLV Gareth Southgate quyết định sử dụng Conor Gallagher – người vào sân từ băng ghế dự bị để thay thế ngôi sao Liverpool trong hai trận mở màn – góp mặt trong đội hình xuất phát ở cuộc chạm trán Slovenia.

Tuy nhiên, đối với một bộ phận NHM tuyển Anh, sự góp mặt của cầu thủ thuộc biên chế Chelsea cũng không mang đến nhiều sự khác biệt. Họ cho rằng Gallagher dù phòng ngự tốt hơn Arnold nhưng không đem đến tính sáng tạo cần thiết nơi tuyến giữa.

Gallagher vui vẻ bên bạn gái.

Mặc dù vậy ở thời điểm hiện tại, Gallagher đã ngày càng hoàn thiện bản thân và minh chứng cụ thể nhất chính là màn trình diễn ấn tượng mùa giải vừa qua trong màu áo Chelsea.

Theo Daily Mail, cầu thủ 24 tuổi đã vượt qua rất nhiều khó khăn để đạt đến trình độ như ngày hôm nay, và với sự hỗ trợ của gia đình cuồng bóng đá cùng bạn gái người Ireland – Aine May Kennedy, anh từ một cầu thủ từng cảm thấy mình không đủ giỏi để chơi cho Scotland giờ đây đang trở thành người được giao nhiệm vụ giải quyết vấn đề của Gareth Southgate.

Bài viết mới nhất

FA lên tiếng về tấm thẻ đỏ của Bruno Fernandes

Những biến số xảy đến cho Manchester United trong giai đoạn đầu và cuối hiệp một. Ngay từ phút thứ 3, họ đã bị...

Man United 0-3 Tottenham: Tội đồ Bruno, Spurs chấp Son Heung-min

Cầu thủ hay nhất trậnCó được bàn thắng dẫn trước ngay từ phút thứ 3 do công của Brenan Johnson, Tottenham Hotspur sau đó...

Công cùn thủ kém, M.U phơi áo ngay tại Old Trafford

Manchester United tung ra đội hình gần như mạnh nhất lúc này, đáng chú ý nơi tuyến giữa, Erik ten Hag quyết định để...

“Onana biết trước Werner định làm gì”

Chạm trán Tottenham Hotspur, Man United như sụp đổ khi nhận 2 bàn thua sớm ở đầu mỗi hiệp sau các pha lập công...

Cách rã đông cá cấp tốc, không bị nát thịt, không bị tanh

Để rã đông cá nhanh, bạn hãy áp dụng ngay mẹo nhỏ dưới đây.Cá là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, chế...