2024-06-26 00:22:38
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmlldF90dW5nLzIwMjQvNi8yNi9HYXJldGgtU291dGhnYXRlLUVuZ2xhbmQtRXVyby0yMDI0LmpwZw==.webp
Array

Lampard: “Tuyển Anh bị chỉ trích là chuyện bình thường”

Rạng sáng nay, sau khi lượt đấu cuối bảng B kết thúc, tuyển Anh đã “gián tiếp” có vé đi tiếp bởi chiến thắng của Tây Ban Nha trước Albania.

Dù vậy, Tam Sư vẫn đang hứng chịu làn sóng chỉ trích dữ dội từ các cựu danh thủ bóng đá nước nhà cũng như giới truyền thông bởi 2 màn trình diễn bạc nhược trước Serbia và Đan Mạch.

Thậm chí huyền thoại Gary Lineker từng văng tục khi miêu tả lại trận đấu giữa đoàn quân Gareth Southgate và Đan Mạch giữa tuần trước. 

Lampard, cựu tiền vệ từng có 106 lần khoác áo Tam Sư đã đưa ra quan điểm cá nhân về vấn đề này. Huyền thoại Chelsea cho rằng tuyển Anh luôn là “con mồi” ưa thích để giới mộ điệu “tấn công”, đồng thời chỉ ra lỗ hổng trong lối chơi.

Tuyển Anh bị phàn nàn là điều bình thường, tất cả chúng ta đều quan tâm đến đội tuyển. Thật lòng sau 30 phút trước Serbia, các cầu thủ đã không thể kiểm soát trận đấu. Họ gặp vấn đề khi không cầm bóng, điều phải cải thiện trong thời gian tới. Ngoài ra, tuyển Anh cũng không tạo được đột biến mỗi khi có bóng trong chân, do đó họ dễ dàng đánh mất thế trận”, Lampard nói trên BBC. 

Tuyển Anh đối mặt với nhiều sức ép từ ngày ra quân EURO 2024.

Sau khi nhận về nhiều chỉ trích dữ dội từ Lineker, thủ quân Harry Kane gây sốt khi đáp trả quyết liệt tiền bối nhưng với Lampard, đó là hành động xứng đáng với tư cách thủ lĩnh nơi tiền đạo 30 tuổi.

“Hành động đó cho thấy cá tính mạnh mẽ từ Kane. Đó là điều tốt, tôi thích cách cậu ấy nói lên suy nghĩ của mình”, Lampard nói thêm.

Vài giờ nữa, tuyển Anh sẽ bước vào cuộc đối đầu với Slovenia ở lượt trận cuối bảng C diễn ra trên sân Rhein Energie.

Bài viết mới nhất

Ten Hag nổi nóng vì sai lầm khó sửa của M.U

Mọi chuyện đang trở nên vô cùng tồi tệ dành cho Erik ten Hag sau trận thua bạc nhược 0-3 trước Tottenham Hotspur. Dù...

M.U thua tan tác, Sancho đăng thông điệp ẩn ý

Manchester United đã có một trận đấu tệ hại dù được chơi trên sân nhà Old Trafford. Đoàn quân Erik ten Hag đặt mục...

FA lên tiếng về tấm thẻ đỏ của Bruno Fernandes

Những biến số xảy đến cho Manchester United trong giai đoạn đầu và cuối hiệp một. Ngay từ phút thứ 3, họ đã bị...

Man United 0-3 Tottenham: Tội đồ Bruno, Spurs chấp Son Heung-min

Cầu thủ hay nhất trậnCó được bàn thắng dẫn trước ngay từ phút thứ 3 do công của Brenan Johnson, Tottenham Hotspur sau đó...

Công cùn thủ kém, M.U phơi áo ngay tại Old Trafford

Manchester United tung ra đội hình gần như mạnh nhất lúc này, đáng chú ý nơi tuyến giữa, Erik ten Hag quyết định để...