2024-06-24 11:47:26
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmlldF90dW5nLzIwMjQvNi8yNC9HUXlUaHFDWDBBRWpUUXEuanBn.webp
Array

“Robertson không đóng góp gì cho Scotland”

Rạng sáng nay, Scotland chính thức thích trở thành đội tiếp theo bị loại khỏi EURO 2024 sau thất bại 0-1 trước Hungary ở lượt đấu cuối bảng A. 

Pha lập công ở những phút bù giờ cuối cùng của tiền đạo vào sân thay người Kevin Csoboth bên phía đội bóng áo trắng đã chấm dứt cơ hội đi tiếp nơi đoàn quân Steve Clarke dù trước trận, Scotland có nhiều lợi thế hơn Hungary. 

Với tư cách thủ quân, rõ ràng hậu vệ Robertson là một trong những nhân tố được trông chờ tỏa sáng để giúp Scotland có lần đầu tiên vượt qua vòng bảng của 1 kỳ EURO nhưng sau 3 trận đấu, cầu thủ 30 tuổi không để lại nhiều dấu ấn ở cả mặt phòng ngự lẫn tấn công. 

Robertson trải qua kỳ EURO 2024 đáng quên.

Thất vọng về màn trình diễn nơi cựu sao Hull City, cựu HLV West Ham United, Moyes đã có nhiều lời phàn nàn ngay trên sóng truyền hình. 

“Tôi rất buồn khi chứng kiến Robertson thi đấu tại kỳ EURO này, cậu ấy không đóng góp nhiều cho Scotland, thậm chí không có 1 cơ hội nào được tạo ra từ đôi chân cậu ấy”, Moyes nói trên sóng BBC One. “Robertson luôn chơi tốt tại Liverpool và tôi từng trông chờ cậu ấy sẽ tạo nên khác biệt cho Scotland mỗi khi có bóng trong chân nhưng sự thật, cậu ta chơi quá mờ nhạt”. 

Với thất bại trước Hungary, Scotland kết thúc chiến dịch EURO 2024 ở vị trí cuối bảng A với chỉ 1 điểm có được sau 3 trận. Đức và Thụy Sĩ là 2 đội chắc chắn đi tiếp ở bảng này, trong khi đó Hungary với 3 điểm phải chờ kết quả ở các bảng đấu khác để xác định số phận.

Bài viết mới nhất

Alonso hé lộ bí quyết hạ Milan

Trên sân nhà Bay Arena, Bayer Leverkusen đã có 90 phút khó khăn trước AC Milan. Nhưng dù sao, họ vẫn xứng đáng giành...

Flick ”nuông chiều” fan Barca

Sau trận thua trước AS Monaco ở trận khai màn, Barcelona quyết tâm giành trọn 3 điểm trong cuộc đối đầu Young Boys tại...

Sau Nguyễn Xuân Son, tuyển Việt Nam sắp đón thêm sao Việt kiều Pháp

Thông tin từ báo Tổ Quốc, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã có những buổi trao đổi, làm việc với phía CAHN...

Con cái lớn lên bất hiếu sẽ có 3 đặc điểm này khi còn nhỏ, cha mẹ phải sửa đổi ngay

Ngày nay thì nhiều bậc cha mẹ sinh ra năm 80, 90, không còn theo theo kịp thế hệ đi trước trong việc giáo...

Bật chế độ này trên điện thoại lên, thỏa mái đọc tin nhắn Zalo- Messenger không hiện: Đã xem

Đôi lúc chúng ta gặp phải trường hợp khá nhạy cảm, đọc tin nhắn trên Facebook Messenger hay Zalo rồi nhưng chưa muốn trả...