2024-06-24 11:33:21
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/huynh_trung_phong/2024/6/24/gettyimages-2149739739-612x612.jpg
Array

Quá bực mình, Inter cho Bayern Munich nhận “cú tát”

Mùa Hè năm nay, Bayern Munich được dự đoán sẽ trải qua một kỳ chuyển nhượng đầy bận rộn, bởi họ cần phải xây dựng một đội hình phù hợp với yêu cầu của HLV Vincent Kompany. Rất nhanh chóng, Hùm xám đã hành động chớp nhoáng để đạt được thỏa thuận với Michael Olise trong sự ngỡ ngàng của hàng loạt đội bóng lớn như Manchester United hay Chelsea, và sắp tới đây, dự kiến Bayern sẽ tập trung vào nhiệm vụ củng cố khu trung tuyến.

Với sự trở lại của Aleksandar Pavlovic, Kompany cũng chỉ có trong tay tổng cộng 5 tiền vệ. Điều đáng nói, đang có khá nhiều quan ngại xoay quanh tương lai của Joshua Kimmich vào lúc này, nên dễ hiểu tại sao Bayern muốn chiêu mộ thêm một tiền vệ đẳng cấp. Truyền thông Ý xác nhận, mục tiêu hàng đầu của CLB xứ Bavaria là Hakan Calhanoglu, một trong những “nhạc trưởng” xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Bayern nhắm Calhanoglu.

Mùa giải vừa qua, Calhanoglu tiếp tục trải qua một quãng thời gian bùng nổ và góp công lớn vào chức vô địch Serie A của Inter Milan bằng những màn thể hiện ấn tượng liên tiếp. Dù chơi khá thấp ở hàng tiền vệ, ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ vẫn góp dấu giày vào 16 bàn thắng của Inter (13 bàn, 3 kiến tạo), đạt điểm trung bình 7.68 theo đánh giá từ Sofascore. Ở đấu trường Champions League, Calhanoglu cũng gây ấn tượng mạnh mẽ với trung bình 2.2 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn/trận.

Đáng chú ý, Calhanoglu còn có thể chơi tốt trong vai trò của một tiền vệ phòng ngự, và chắc chắn anh sẽ trở thành một sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của Bayern – thậm chí là thay thế trực tiếp vị trí của Kimmich. Tuy vậy, tất nhiên là Inter sẽ không cho phép trụ cột của mình rời đi một cách dễ dàng. Trái lại, Nhà vô địch Serie A còn được cho là đang rất bực mình trước những động thái tiếp cận của Bayern đối với Calhanoglu trong thời gian gần đây.

Calhanoglu sẽ không thể dễ dàng rời Inter.

Cụ thể, La Gazzetta dello Sport đưa tin, Calhanoglu và người đại diện của mình – Gordon Stipic, đã có những cuộc đàm phán ban đầu với Bayern, và Inter thực sự không hài lòng với điều này. Bởi một tháng trước, Nerazzurri đã làm rõ lập trường của mình rằng Calhanoglu sẽ không có mặt trên TTCN, và bản thân Calhanoglu cũng đã cam kết tương lai với ban lãnh đạo Inter. Dù vậy, người đại diện của tiền vệ này vẫn quyết định “đi đêm” với Bayern, và đây là một động thái khiến Inter thực sự thất vọng.

Nguồn tin trên khẳng định, Inter tin rằng kể từ thời điểm họ tuyên bố Calhanoglu “không phải để bán” người đại diện của tiền vệ này đã gặp gỡ Bayern ít nhất một lần. Dù vậy, trong vài ngày qua, Nerazzurri đã không nhận được tin tức gì từ Stipic hoặc Bayern trong vài ngày qua, thế nên họ đang chờ đợi động thái tiếp theo. Về cơ bản, Inter vẫn hoàn toàn không có kế hoạch chia tay Calhanoglu, và họ chỉ sẵn sàng để anh rời đi nếu Bayern chấp nhận đáp ứng mức phí 70 triệu euro – con số “khổng lồ” đối với một tiền vệ sẽ bước sang tuổi 31 vào năm sau.

Bài viết mới nhất

Cách đăng ký làm thẻ Căn cước mẫu mới online tại nhà, cấp mới hay đổi thẻ đều thực hiện được

Công dân có thể sử dụng tài khoản định danh điện tử để thực hiện việc đăng ký cấp thẻ Căn cước qua Cổng...

Trong nhà có 3 âm thanh, không tai họa liên miên cũng nợ nần chồng chất, là âm thanh gì?

Trong mỗi gia đình, âm thanh không chỉ đơn thuần là những tiếng động phát ra từ cuộc sống hàng ngày mà còn mang...

Liverpool thiệt quân trước trận đấu với Bologna

Federico Chiesa và Diogo Jota đã vắng mặt trong buổi tập cuối cùng của Liverpool để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Bologna vào...

Người sinh tháng Âm lịch này cuộc đời suôn sẻ, giàu sang, gia đình hạnh phúc

Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao có những người dường như sinh ra đã "ngậm thìa vàng", cuộc sống luôn suôn sẻ,...

Sao Inter từ chối lên tuyển

Ở đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 10, Cameroon sẽ có 2 trận đấu quan trọng gặp Kenya thuộc khuôn khổ vòng...