2024-06-24 11:33:00
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_nguyen_hoai_thu/2024/6/24/3991815-81012015-1600-900.jpg
Array

Pháp cân nhắc loại bỏ Dembele

Trận hòa của Pháp trước Hà Lan đã làm dấy lên sự tức giận trong đội tuyển quốc gia Pháp, và hàng công kém hiệu quả có thể buộc HLV Didier Deschamps phải đưa ra quyết định trong trận đấu tiếp theo với Ba Lan. Theo L’Equipe, nạn nhân lớn sẽ là Ousmane Dembele, anh đã có 2 trận đá chính mờ nhạt và có thể bắt đầu trận đấu tới từ băng ghế dự bị, mặc dù việc thiếu lựa chọn thay thế có thể mang lại cho cầu thủ chạy cánh một cơ hội khác.

Dembele đã có trận ra quân đáng thất vọng.

Trong những tháng gần đây, Dembele đã củng cố vị trí của mình với tư cách là cầu thủ chạy cánh phải được lựa chọn số 1, trước Kinglsey Coman của Bayern Munich và đồng đội ở Paris Saint-Germain là Randal Kolo Muani. Tuy nhiên, anh chưa tạo ra đủ sự đe dọa và không đáp ứng được kỳ vọng của ban huấn luyện tuyển Pháp trong 2 trận mở màn EURO 2024, với 2 màn trình diễn thiếu thuyết phục. Số bàn thắng và đường kiến ​​tạo của Ousmane vẫn là con số 0 ở giải vô địch châu Âu hè này, cầu thủ người Pháp thậm chí còn chưa sút trúng đích trong 144 phút có mặt trên sân.

Những màn trình diễn đó đã khiến Deschamps đặt câu hỏi về vị trí của Dembele trong đội trước trận đấu tới với Ba Lan và sự thay đổi có thể được thực hiện. Tuy nhiên, hiện chưa rõ ai sẽ thay thế cầu thủ chạy cánh của PSG. Coman đã bỏ lỡ giai đoạn cuối mùa giải Bundesliga vì chấn thương và vẫn chưa chơi trọn 90 phút, trong khi Kolo Muani rõ ràng đang mất tự tin sau mùa giải ra mắt khó khăn với PSG. Cả hai đều đã vào sân thay người tại EURO 2024 nhưng một người có thể sắp được đá chính lần đầu tiên.

Bất chấp những lời chỉ trích dành cho cầu thủ 27 tuổi Ousmane, tiền vệ Aurelien Tchouameni của Real Madrid vẫn bảo vệ đồng đội của mình trước khi Pháp gặp Ba Lan và hướng tới ngôi đầu bảng D. Trong khi nói chuyện với giới truyền thông, Tchouameni giải thích lý do tại sao anh tiếp tục ủng hộ đồng đội của mình bất chấp những lời chỉ trích.

Pháp sẽ cần ra quyết định về Dembele.

“Ousmane, không có gì ảnh hưởng đến anh ấy. Mọi thứ đều ổn. Anh ấy là một cầu thủ đặc biệt. Anh ấy rất quan trọng trong hệ thống của chúng tôi. Chúng tôi biết rằng kiểu cầu thủ này có thể mang lại rất nhiều thứ và anh ấy có thể bỏ lỡ một số cơ hội; điều đó là bình thường.”

Sẽ cần phải đợi xem Pháp ra quyết định như thế nào về Dembele vì một trận hòa hoặc thua Ba Lan sẽ không phải là lý tưởng vì điều đó làm mất đi khả năng kiểm soát vận mệnh của họ và phải dựa vào kết quả trận đấu Áo-Hà Lan. Les Bleus vẫn còn nguyên cơ hội giành ngôi đầu bảng khi Ba Lan đã hết động lực thi đấu, trong khi Áo sẽ rất quyết tâm trước Hà Lan.

Bài viết mới nhất

Cá heo miền Tây, đặc sản trong mùa nước nổi ở Đồng Tháp, bán với giá 800.000 đồng/kg

Cá heo miền Tây từ lâu được xem là đặc sản mùa nước nổi, chỉ xuất hiện nhiều trong mùa lũ nên rất được...

Đấu Trung Quốc, Bahrain, CĐV Indonesia tuyên bố 6 điểm trong tầm tay

Đội tuyển Indonesia đang gây ấn tượng mạnh tại bảng C vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á. Thầy trò HLV...

Ten Hag: “Chẳng có gì phải hoảng loạn”

Trao đổi trước trận gặp Porto, HLV Erik Ten Hag khẳng định Manchester United sẽ đạt được thành công trong mùa giải năm nay,...

Sự thăng hoa của Palmer mang đến áp lực cho Maresca

Sau khi ghi đến 4 bàn thắng ở cuộc chạm trán Brighton & Hove Albion vào cuối tuần trước, Cole Palmer thêm một lần...

Mikel Merino: “Đó là chấn thương tôi chưa từng gặp trong đời”

Mikel Merino gia nhập Arsenal từ Real Sociedad với giá hơn 30 triệu bảng vào tháng 8. Anh dính chấn thương ngay trong buổi...