2024-06-23 10:59:46
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV9kdWNfdHJvbmcvMjAyNC82LzIzL1NjcmVlbnNob3RfMjAyNC0wNi0yM18wOTU3MDQucG5n.webp
Array

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ‘đẹp hút hồn’ trong ngày Hà Nội thua đau

Với tư cách là phu nhân của Chủ tịch CLB Hà Nội, Đỗ Vinh Quang, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có chuyến đi đến Quy Nhơn để dự khán màn so tài giữa đại diện Thủ đô và đội chủ nhà Bình Định.

Dù chỉ diện chiếc áo sơ mi ren trắng bình dị và trang điểm nhẹ nhàng, người đẹp vẫn thu hút ánh nhìn của người hâm mộ bởi vẻ ngoài thanh lịch, cuốn hút.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh dự khán trận đấu giữa Bình Định và Hà Nội FC. Ảnh chụp màn hình.

Tuy nhiên trên sân, kết quả lại diễn ra không như ý với đội bóng của Chủ tịch Đỗ Vinh Quang. Hà Nội FC nhận thất bại 2-4 trước Bình Định và bỏ lỡ cơ hội chiếm lấy vị trí thứ 2 của đại diện đất Võ.

Dù vậy, việc góp mặt trong top 3 BXH V-League đến thời điểm này vẫn có thể được xem là thành công của đoàn quân HLV Daiki Iwamasa.

Trong mùa giải mà CLB Thủ đô còn phải phân phối sức lực cho mặt trận AFC Champions League cũng như liên tục phải thay đổi vị trí thuyền trưởng, việc có thể cán đích trong nhóm nhận huy chương ở V-League có thể được xem là cú hích lớn đối với họ.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

5 loại nước tựa máy hút bụi cho phổi của bạn: Ai không biết thật đáng tiếc

Những loại nước dưới đây cực kỳ tốt cho lá phổi của bạn, đừng bao giờ bỏ qua.Nước chanh tươi Trong thành phần dinh dưỡng...

UEFA đưa ra quyết định gây hụt hẫng cho Gakpo

Đội bóng của Ronald Koeman đã lội ngược dòng để giành suất vào bán kết ERUO 2024 nhờ công đến từ Stefan De Vrij...

Rio Ferdinand heaps praise on Kobbie Mainoo’s first-half

Kobbie Mainoo đã có màn trình diễn nổi bật trong 45 phút đầu tiên ở Dusseldorf, mặc dù Anh và Thụy Sĩ đều không...