2024-06-23 10:50:05
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV90cnVvbmdfc29uLzIwMjQvNi8yMy9kamtqamsuanBn.webp
Array

Sau Luiz, Juve lên kế hoạch thâu tóm tiền vệ Inter

Davide Frattesi gia nhập Inter Milan vào mùa hè năm ngoái từ Sassuolo theo dạng cho mượn trước khi được mua đứt với mức giá hơn 30 triệu euro. Cầu thủ người Ý thi đấu trong vai trò tiền vệ trung tâm và giữ vai trò quan trọng ở đội tuyển quốc gia suốt những năm qua.

Tại kỳ EURO hiện đang diễn ra, Frattesi đều đá chính cả hai trận cho đoàn quân áo thiên thanh. Tuy nhiên tương lai của anh tại San Siro vẫn bị đặt dấu hỏi lớn đặc biệt khi nhà vô địch Serie A chuẩn bị đón tân binh Piotr Zielinski, với việc cầu thủ 30 tuổi rời Napoli theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mục tiêu mới của Juventus.

Theo nguồn tin từ Mediaset, Juventus cũng đang cân nhắc khả năng chiêu mộ Frattesi.

Bà đầm già coi như mất Paul Pogba khi cầu thủ người Pháp bị đình chỉ thi đấu dài hạn do sử dụng doping. Ngoài ra, Adrien Rabiot cũng có thể sẽ ra trong bối cảnh các cuộc đàm phán gia hạn chìm vào bế tắc.

Chính vì vậy, ngay cả khi bổ sung Douglas Luiz vào đội hình, Juve vẫn cần thêm nhân sự cho tuyến giữa.

Bài viết mới nhất

5 bài học cho tuyển Mỹ sau thất bại tại Copa America 2024

Folarin Balogun phải là tiền đạo đá chínhBalogun đã giành được vị trí tiền đạo cắm trong giải đấu này, và thành thật mà...

Nhóm nhạc nam Nhật Bản One or Eight gây sốt khi đến Việt Nam

Nhóm nhạc gồm 8 thành viên One or Eight vừa có chuyến công tác đến Việt Nam sau khi gây tiếng vang với video performance cho ca khúc đầu tay.

Châu Bùi, Tú Hảo, Dương Minh Đăng thu hút truyền thông quốc tế tại Singapore

Tối ngày 3/7, Dương Minh Đăng cùng các fashionista Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn và Tú Hảo đã tham dự tại sự kiện của thương hiệu thời trang tại Bảo tàng ArtScience, Marina Bay Sands, Singapore.

Glen Johnson khuyên Southgate cho sao M.U đá chính

Anh đã giành được suất vào vòng 8 đội sau khi đánh bại Slovakia 2-1 ở vòng 16 đội. Họ sẽ gặp một đối...

Hà Nội đại chiến Thanh Hóa tại chung kết Cúp Quốc gia

Thanh Hóa đánh bại Nam ĐịnhThanh Hóa đang là nhà vô địch Cúp Quốc gia 2023 trong khi Nam Định vừa trở thành tân...