2024-06-21 17:17:21
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_huu_danh/2024/6/21/IMG_20240621_144405_630_x_420_pixel.jpg
Array

Tiềm đạo V.League ghi bàn nhiều thứ 5 thế giới; HAGL chỉ thẳng mục tiêu mùa sau

Tiền đạo V.League ghi bàn nhiều thứ 5 thế giới

Theo thống kê của trang Transfermarkt, tiền đạo của CLB Nam Định Rafaelson đang là 1 trong 5 chân sút hàng đầu tại các giải VĐQG trên thế giới từ đầu năm 2004 đến nay. Cụ thể, chân sút sinh năm 1997 đã có 17 pha lập công cho đội bóng thành Nam từ đầu năm, hơn cả những chân sút hàng đầu như Harry Kane hay Cristiano Ronaldo chỉ với 15 bàn.

Rafaelson sở hữu phong độ ghi bàn “khủng”. Ảnh: VPF.

Mới đây, Rafaelson đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Nam Định đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 24 V.League 2023/2024. Đây cũng là pha lập công thứ 28 của cầu thủ người Brazil giúp anh chắc chắn giành danh hiệu vua phá lưới mùa này.

HAGL chỉ thẳng mục tiêu mùa sau

Sau chiến thắng trước Bình Dương tại vòng 24, HLV Vũ Tiến Thành của HAGL cho biết: “Chiến thắng này có thể giúp HAGL trụ hạng mà không thể đá play-off. Chúng tôi sẽ cố gắng trong 2 trận còn lại. Toàn đội sẽ quyết tâm có điểm trước CAHN trên sân khách và có điểm trước Hải Phòng trên sân nhà”.

HAGL sắp trụ hạng tại V.League 2023/2024. Ảnh: VPF.

“Nếu mùa này trụ hạng, mùa sau HAGL sẽ không tốn tiền mua cầu thủ. Chúng tôi đang sở hữu nhiều cầu thủ tài năng, những cái tên không nghĩ sẽ đá chính. Cho lứa cầu thủ này đá chính thì top 6, top 8 là điều bình thường”, HLV Vũ Tiến Thành cho biết.

HLV Hà Nội chê V.League

Phát biểu sau thất bại của Hà Nội trước Bình Định, HLV Daiki Iwamasa thẳng thắn chê bai điều kiện sân cỏ tại V.League. Ông nói: “Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng với điều kiện mặt sân như thế này, các đội bóng phụ thuộc nhiều vào ngoại binh sẽ có lợi thế và Hà Nội không có điều đó”.

“Tôi không hiểu NHM nghĩ gì về vấn đề này. Nhưng nếu duy trì chất lượng mặt sân như vậy, bóng đá Việt Nam sẽ không thể phát triển được. Trong trường hợp cải thiện mặt sân thi đấu và sân tập, chất lượng của bóng đá Việt Nam mới có thể được cải thiện”, HLV người Nhật Bản chỉ rõ.

ĐT Việt Nam tụt hạng

Theo BXH FIFA mới nhất, ĐT Việt Nam đã tụt 1 bậc xuống đứng hạng 116 thế giới. Đây là vị trí thấp nhất của Những chiến binh Sao Vàng kể từ tháng 11/2017. Đoàn quân HLV Kim Sang-sik đứng thứ 2 ĐNÁ và 20 tại châu Á.

ĐT Việt Nam tụt 1 bậc xếp hạng 116 thế giới trong BXH FIFA tháng 7.

Tại khu vực ĐNÁ, Thái Lan tiếp tục dẫn đầu với vị trí 100 thế giới. Indonesia tăng 8 bậc đứng hạng 134 còn Malaysia là vị trí 135.

Huỳnh Như chốt bến đỗ mới

Theo thông tin từ VTC News, sau khi rời Lank FC, tiền đạo Huỳnh Như bước đầu đã đạt được thỏa thuận khoác áo TP.HCM I. Cô gái quê Trà Vinh sẽ thi đấu cho đại diện thành phố mang tên Bác trong giai đoạn 2 của mùa giải 2024.

Vấn đề còn lại vào thời điểm hiện tại là 2 bên sẽ đàm phán về thời hạn hợp đồng khi Huỳnh Như đã không còn trẻ. Thậm chí, đây có thể là hợp đồng cuối cùng trong sự nghiệp của cô gái quê Trà Vinh. Tiền đạo sinh năm 1991 chọn khoác áo CLB đã đào tạo ra mình thay vì đội bóng giàu tiềm lực Thái Nguyên.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Szczesny sớm nhận ra sự thật ở Barca

Trao đổi xoay quanh quyết định gia nhập Barcelona, Wojciech Szczesny chia sẻ:“Lewandowski là người đầu tiên nghĩ đến tôi. Anh ấy đã gọi...

Có 4 điều gan sợ nhất: Bạn đã mắc phải bao nhiêu trong số đó?

Có 4 điều gan sợ nhất: Bạn đã mắc phải bao nhiêu trong số đó? Ăn những món quá nhiều dầu mỡ Mặc dù sự cám...

Ten Hag bị sa thải, một cầu thủ sẽ cuốn gói khỏi Old Trafford

Sau quãng thời gian dài cân nhắc, ban lãnh đạo Manchester United vẫn quyết định gắn bó với HLV Erik Ten Hag, họ thậm...