2024-06-21 14:30:20
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fcXVvY19kYW5nLzIwMjQvNi8yMS9NYXJxdWluaG9zLmpwZw==.webp
Array

Ai sẽ đeo băng đội trưởng PSG mùa tới?

Paris Saint-Germain đang trong giai đoạn chuyển tiếp, điều đã thực sự bắt đầu vào mùa hè năm ngoái. Họ sẽ tiếp tục một cách nghiêm túc quá trình này khi sự ra đi của Kylian Mbappe chính thức được thông báo.

Nếu Mbappe ký hợp đồng mới và ở lại thủ đô nước Pháp, rất có thể anh đã được bổ nhiệm làm đội trưởng của PSG thay vì Marquinhos. Với việc siêu sao sinh năm 1998 chuyển đến Real Madrid, nhiều người hâm mộ Les Parisiens đang bàn luận xem ai sẽ là người xứng đáng nhất để đeo tấm băng thủ quân của câu lạc bộ.

Dưới đây là những ứng cử viên hàng đầu có thể được bình chọn:

Marquinhos chưa chắc tiếp tục giữ băng.

Marquinhos

Marquinhos từng là đội trưởng của PSG mùa trước, nhưng vẫn còn phải xem liệu anh sẽ tiếp tục được ban huấn luyện tin tưởng hay sẽ phải nhường lại tấm băng cho các đồng đội, một động thái còn tùy thuộc vào ngôi sao tiếp theo mà câu lạc bộ thành Paris ký hợp đồng trước mùa giải tới.

Vitinha

Không có cầu thủ nào có phong độ tại chiến dịch 2023-24 tốt hơn Vitinha. Anh đã nâng tầm đẳng cấp của mình và đóng vai trò quan trọng trong việc dẫn dắt PSG vào bán kết Champions League. Còn cách nào tốt hơn để tưởng thưởng cho cầu thủ Bồ Đào Nha hơn là chiếc băng đội trưởng?

Achraf Hakimi

Nếu Achraf Hakimi được giữ lại cho mùa giải tới và ký hợp đồng mới với PSG, tuyển thủ Maroc sẽ là ứng viên cho cương vị thủ quân. Hakimi gia nhập PSG vào năm 2021 và vẫn đang nằm trong top 5 hậu vệ phải hàng đầu thế giới.

Ousmane Dembele

Mặc dù chỉ mới ở câu lạc bộ được một mùa giải nhưng Ousmane Dembele cũng nên được xem xét cho băng đội trưởng. Anh là một fan của PSG ngay từ nhỏ và sẽ có tiếng nói lớn hơn trong phòng thay đồ sau khi Mbappe ra đi. Với rất nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình, ý tưởng để một Dembele 27 tuổi làm đội trưởng để dìu dắt những gương mặt như Bradley Barcola và Goncalo Ramos là hoàn toàn hợp lý.

Dembele không phải là một ý tưởng tồi.

Warren Zaire-Emery

Bầu Warren Zaire-Emery làm đội trưởng sẽ là một động thái bất ngờ đối với PSG, nhưng sẽ có những lý do để đưa ra lập luận cho đề xuất này.

Ở tuổi 18, Zaire-Emery được điền tên vào đội tuyển quốc gia Pháp tham dự Giải vô địch châu Âu UEFA EURO vào mùa hè năm nay. Anh cũng từng được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất trận ở Champions League và bất kỳ ai đã xem ‘sao mai’ này thi đấu sẽ đều cho rằng đây không phải là một tiền vệ sinh năm 2006.

Sẽ là một canh bạc khi bầu một cầu thủ còn non kinh nghiệm làm đội trưởng, nhưng xét đến dự án mới của PSG có triết lý chú trọng vào lứa trẻ, đây sẽ là tín hiệu để các ngôi sao tiềm năng khác đến với PSG.

(Bạn đọc: Đăng Nguyễn)

Bài viết mới nhất

Napoli 2-0 Monza: Dấu ấn McTominay; Chiếm ngôi đầu

Cầu thủ hay nhất trậnMatteo Pilitano xứng đáng được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận đấu. Cầu thủ chạy cánh phải này...

Ancelotti: “Tôi không hối hận về việc thay người”

Rạng sáng 30/9, Real Madrid đã bị Atletico Madrid cầm hòa 1-1. Đội bóng của Carlo Ancelotti là đội mở tỷ số trước với...

Bruno Fernandes tức giận kêu oan

Phút 41, Man Utd chỉ còn thi đấu với 10 người trên sân. Bruno Fernandes có pha vào bóng nguy hiểm với James Maddison...

Atletico 1-1 Real: Kịch tính gói gọn những giây cuối

Cầu thủ hay nhấtDù không trực tiếp ghi bàn, tiền vệ Federico Valverde vẫn được Sofascore đánh giá là cầu thủ hay nhất trận...

Từ vi ngày 30/9, con số may mắn mang lại tài lộc giàu có cho 12 con giáp

Hôm nay những con số này có thể giúp các con giáp gặp thuận lợi hơn trong công việc và cuộc sống. Tuổi tý -...