2024-06-20 07:52:30
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_huy_truong/2024/6/20/gettyimages-2157761437-612x612.jpg
Array

Dính chấn thương nặng, sao Arsenal bật khóc rời sân

Ở lượt trận thứ hai bảng A EURO 2024, Kieran Tierney tiếp tục được huấn luyện viên Steve Clarke điền tên vào đội hình xuất phát của Scotland trong cuộc đối đầu với Thụy Sĩ. Tuy nhiên, cơn ác mộng chấn thương dường như vẫn chưa thôi đeo bám hậu vệ thuộc biên chế Arsenal.

Kieran Tierney bật khóc khi rời sân bằng cáng.

Phút 60, sau tình huống va chạm với tiền đạo Dan Ndoye, cầu thủ mang áo số 6 bên phía Scotland có một tình huống tiếp đất sai tư thế khiến anh gặp vấn đề ở gân kheo. Chấn thương có vẻ nghiêm trọng khi Kieran Tierney không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân bằng cáng. Cầu thủ 27 tuổi thậm chí đã bật khóc.

Theo Daily Record, đích thân huấn luyện viên Steve Clarke đã xác nhận tình hình của cậu học trò trong buổi họp báo sau trận đấu. Nhiều khả năng anh sẽ không thể ra sân ở trận đấu tiếp theo.

Kieran Tierney thường xuyên dính chấn thương.

Chẳng ai có thể phủ nhận tài năng của Kieran Tierney, tuy nhiên, việc quá mẫn cảm với những chấn thương khiến anh gặp nhiều khó khăn kể từ khi bắt đầu sự nghiệp.

Bài viết mới nhất

Đòn ‘knock out’ Antony

4 trận, thi đấu 117 phút, ghi 1 bàn và không có bất cứ pha kiến tạo nào là thành tích của Antony trước...

Mẹo ướp cá khử hết mùi tanh, nấu món gì cũng ngon

Khi chế biến các món ăn với cá, bạn nên có khâu ướp cá vừa để phần thịt ngấm gia vị, vừa có tác...

Cuối tuần (26-27/10): 3 con giáp may mắn nhất, dễ được quý nhân chỉ điểm, đón nhiều tin vui

Cuối tuần này, người tuổi Dậu sẽ trải qua thời gian khá thuận lợi.Tuổi Dậu Cuối tuần này, người tuổi Dậu sẽ trải qua thời...

Hòa 3 trận tại Europa League, Man United vẫn được Aguero tâng lên mây

Manchester United dù là một trong những đội bóng được đánh giá cao nhất tại Europa League mùa này nhưng Quỷ Đỏ đang trải...