2024-06-19 09:44:24
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_viet_tung/2024/6/19/3989607-80967848-2560-1440.jpg
Array

Chủ tịch LĐBĐ Pháp lo Mbappe nghỉ hết EURO 2024

Rạng sáng qua, tuyển Pháp đã có trận ra quân EURO 2024 suôn sẻ với chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Áo. Pha phản lưới nhà của trung vệ Maximilian Wober phút 38 đã giúp Gà Trống Gô Loa giành trọn 3 điểm. 

Tuy nhiên chiến thắng trên không thực sự hoàn hảo bởi thủ quân Mbappe ở những phút cuối trận đã bị gãy mũi sau pha va chạm trên không với hậu vệ Kevin Danso của Áo. 

Khoảnh khắc đã khiến tân binh Real Madrid hè này chảy máu và phải đưa đến bệnh viện địa phương kiểm tra lập tức. 

Theo những thông tin cập nhật, ca phẫu thuật của ngôi sao 25 tuổi bước đầu thành công nhưng mới đây trong buổi phỏng vấn trên Breakingnew.ie, chủ tịch FFF, Diallo thừa nhận Mbappe có thể phải bỏ lỡ các trận đấu còn lại tại EURO 2024. 

“Mbappe hiện đã ổn hơn, các bác sĩ cho biết cậu ấy không cần phẫu thuật thêm. Nhưng bây giờ vẫn là quá sớm để khẳng định cậu ấy có thể ra sân thi đấu ở phần còn lại của giải hoặc chí ít là tiết lộ quá trình hồi phục”, Diallo nói. “Đội ngũ y tế của tuyển cần kiểm tra thêm để có đánh giá chi tiết và chính xác hơn. Chúng tôi sẽ cố gắng giúp đỡ cậu ấy thời gian tới”. 

Mbappe dính chấn thương nghiêm trọng ở trận ra quân EURO 2024.

Trước đó ở buổi phỏng vấn nhanh sau trận, HLV Didier Deschamps cho rằng chấn thương của Mbappe không quá nặng và tự tin chân sút sinh năm 1998 sẽ sớm trở lại thi đấu. 

“Chúng tôi sẽ kiểm tra tình hình sức khỏe Mbappe trong vài ngày tới”, Deschamps nói. “Đội ngũ y tế sẽ rút quá trình điều trị ngắn nhất có thể mà không gây ảnh hưởng tới cậu ấy. Nhưng tôi phải thừa nhận, Mbappe nhiều khả năng sẽ phải lên bàn mổ”. 

Sau chiến thắng Áo, Pháp sẽ khoảng 6 ngày nghỉ trước khi bước vào trận đấu gặp Hà Lan ở lượt trận thứ 2 bảng C diễn ra vào rạng sáng thứ 7 tới.

Bài viết mới nhất

Nguyễn Đình Bắc lên tiếng về việc xuống Hạng Nhất thi đấu

Thời gian qua, đã có nhiều ngôi sao tên tuổi của bóng đá Việt Nam chấp nhận xuống Hạng Nhất thi đấu, tiêu biểu...

Tại sao quần jeans thường có chiếc túi nhỏ phía trước?Hóa ra nhiều người còn chưa biết công dụng của chúng

Những chiếc túi nhỏ trên quần jeans không phải chỉ để trang trí mà chúng có công dụng bất ngờ, có lịch sử hoành...

Sancho tỏa sáng ở Chelsea phơi bày 2 vấn đề của Man United

Sử dụng đúng, lợi ích caoMùa hè 2024, sau rất nhiều những đồn đoán, Jadon Sancho cuối cùng cũng rời khỏi Manchester United bằng...

Phụ nữ không nuôi gan, mặt đầy vết nám: Ăn 4 thứ bổ gan, giải độc tốt trăm bề

Gan là cơ quan có vai trò quan trọng trong việc loại bỏ độc tố, điều hòa hormone và hỗ trợ quá trình trao...

Từ 10/2024- 31/12/2024: Những trường hợp này GPLX không có giá trị sử dụng cần cấp đổi lại, nếu không phạt tới 12 triệu?

Theo quy định những trường hợp này cần đi cấp đổi lại GPLX trước 1/1/2025 nếu không sẽ bị xử phạt theo quy định.Giấy...