2024-06-17 13:46:37
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9odXluaF90cnVuZ19waG9uZy8yMDI0LzYvMTcvZ2V0dHlpbWFnZXMtMjE1Nzg3MTg0MC02MTJ4NjEyLmpwZw==.webp
Array

Không phục, HLV Serbia nói thẳng trình độ của tuyển Anh

Rạng sáng nay, tuyển Serbia mở màn cho chiến dịch EURO 2024 của mình bằng cuộc đụng độ ĐT Anh, ứng viên hàng đầu cho chức vô địch năm nay. Không nằm ngoài dự đoán, đoàn quân của HLV Dragan Stojkovic nhanh chóng bị áp đảo và phải nhận bàn thua từ rất sớm sau tình huống Jude Bellingham tỏa sáng. Tuy vậy, chẳng những không vỡ trận, mà Serbia còn chiến đấu một cách kiên cường và khiến cho Tam Sư gặp rất nhiều khó khăn trong quãng thời gian còn lại của trận đấu.

Nhận định về thất bại của Serbia, Stojkovic cho rằng đội bóng của mình không đáng phải thua, nhưng ông cũng thừa nhận Anh là một đội rất mạnh. Chiến lược gia người Serbia chia sẻ:

Dragan Stojkovic thừa nhận sức mạnh của tuyển Anh.

“Đó là một trận đấu rất hay, chất lượng cao của cả hai đội. Anh là một đội rất mạnh, nhưng chúng tôi cũng đã chơi rất dũng cảm, theo phong cách bóng đá mà chúng tôi hướng tới. Với những thay đổi, chúng tôi đã đạt được mục tiêu mình mong muốn; kiểm soát bóng và buộc Anh phải phòng ngự. Tôi tự hào về những gì chúng tôi đã làm, chúng tôi không đáng phải thua nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực.”

Bài viết mới nhất

Chia line của 33 Anh Tài trong MV của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, netizen khen “đều còn hơn vắt tranh”

MV bài hát chủ đề của chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 đã ra mắt khiến nhiều netizen "sốc" vì màn chia line không thể đều hơn!

Sự thật về cảnh quay khoe 6 múi của các Anh Tài trong MV “Hỏa ca”

Phân cảnh thể hiện tinh thần đúng chất "lửa" của các Anh Tài khi khoe hình thể rắn rỏi trong MV "Hỏa ca" đang gây sốt mạng xã hội.

Loài cá biển ‘đắt như tôm tươi’ ở Cà Mau, nuôi thả lan ở vuông tôm mà thu nhập cao ngất ngưởng

Nông dân xã Nguyễn Việt Khái, huyện Phú Tân ở Cà Mau đã tìm ra cách "biến" vuông tôm thành nơi nuôi cá biển...

Chelsea phải tiếc khi bán Ian Maatsen

Một số cầu thủ Borussia Dortmund đã rất nổi bật khi đội bóng Vàng đen bất ngờ lọt vào trận chung kết Champions League...

BLACKPINK gợi ý loạt cách diện váy họa tiết xinh yêu như nàng thơ ngày Hè

Đừng bỏ qua gợi ý đến từ các cô nàng BLACKPINK nhé.Các mẫu váy liền và chân váy họa tiết luôn được ưu tiên cho...