2024-06-16 13:43:21
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmlldF90dW5nLzIwMjQvNi8xNi9jaGllc2EtaXRhbGlhLW5hemlvbmFsZS1pbWFnZS1ncG8tbWluLmpwZw==.webp
Array

Juventus ra giá rẻ bất ngờ cho cầu thủ xuất sắc nhất tuyển Italia

Rạng sáng nay, Chiesa vừa có màn thể hiện xuất sắc để góp công lớn giúp tuyển Italia đánh bại Abania 2-1 ở trận đấu ra quân EURO 2024. 

Ngôi sao 26 tuổi dù không trực tiếp đóng góp bất kỳ bàn thắng hay kiến tạo nào nhưng 77 phút có mặt trên sân, cựu sao Fiorentina tạo tới 2 đường chuyền mang tính đột biến cao, 3/6 pha rê bóng thành công và có 2 lần giải vây, thành quả, chân chạy cánh sinh năm 1997 đã được ban tổ chức trao danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất trận”. 

Dù thi đấu thăng hoa nhưng nhiều khả năng sau khi trải qua chiến dịch EURO 2024 cùng Azzurri, Chiesa sẽ bị Juventus tống khứ ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Chiesa không còn chỗ đứng tại Juventus.

Theo truyền thông Italia, tân HLV trưởng Bà Đầm Già, Thiago Motta không coi chân sút 26 tuổi nằm trong kế hoạch phát triển tương lai đội bóng, ngoài ra tiền sử chấn thương liên miên cũng là một trong những nguyên nhân khiến CLB thành Turin không còn kiên nhẫn với Chiesa.

Năm 2021, Juventus từng bỏ 50 triệu euro để mua đứt Chiesa từ Fiorentina nhưng nguồn tin mới đây từ Calciomercato cho hay, đội chủ sân Allianz sẵn sàng chịu lỗ trong thương vụ này khi chấp nhận lời đề nghị chỉ rơi vào khoảng 30 triệu euro từ các đối tác

Cũng theo nguồn tin trên, hàng loạt ông lớn tại châu Âu đã đặt vấn đề với Juventus về trường hợp Chiesa, trong đó nổi bật có Napoli, AS Roma, Liverpool hay Bayern Munich.

Nhiều khả năng sau EURO 2024, Chiesa sẽ đưa ra quyết định tương lai cho sự nghiệp bản thân.

Về phần tuyển Italia, sau chiến thắng rạng sáng nay, đoàn quân Luciano Spaletti hiện xếp thứ 2 bảng B với 3 điểm, đứng dưới Tây Ban Nha bởi kém hơn về chỉ số phụ, đội cũng vừa có chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Croatia đêm qua.

Bài viết mới nhất

Tuần mới (30/9-6/10): 3 con giáp được thần Tài để mắt, quý nhân phù trợ, may mắn và tài lộc đều tăng nhanh

Vận trình của tuổi Ngọ trong cuối tuần từ 26-29/9 tươi sáng hơn dự kiến, công việc diễn ra suôn sẻ và con giáp...

“Rất thông minh”, Pep khen 1 cầu thủ sau trận hòa Newcastle

Trao đổi sau trận hòa Newcastle United, HLV Pep Guardiola khẳng định Manchester City đã chơi tốt và ông cũng khá hài lòng với...

Mẹo khử mùi hôi trong tủ lạnh, sau 1 đêm là mùi khó chịu biến mất hoàn toàn

Để khử mùi hôi trong tủ lạnh, bạn có thể lựa chọn đặt 1 trong 5 thứ nguyên liệu này vào tủ. Chỉ sau...

Nghiệt ngã phút bù giờ, Arsenal thót tim kiếm 3 điểm

Trước trận đấu này, Arsenal đang là 1 trong 4 đội còn lại ở Premier League 2024/25 vẫn duy trì mạch bất bại còn...