2024-06-16 00:23:09
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmlldF90dW5nLzIwMjQvNi8xNi9EX0tPUzIwMjIwNjA0MDA2LXNjYWxlZC5qcGc=.webp
Array

Chưa gặp Đức, HLV tuyển Hungary đã lo thua

Tối qua, tuyển Hungary đã có trận ra quân EURO 2024 không thể tệ hơn khi bị Thụy Sĩ đánh bại với tỷ số 1-3 ở lượt trận đầu bảng A. 

Ngay trong 45 phút đầu tiên, đội bóng đến từ Đông Âu đã bị đối thủ vươn lên dẫn trước 2 bàn sau các pha lập công của Kwadwo Duah và Michel Aebischer. Hy vọng được nhen nhóm khi tiền đạo Barnabas Varga rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho đoàn quân Rossi phút 66 nhưng bàn thắng của Breel Embolo ở những phút bù cuối trận đã khiến Hungary tay trắng rời sân Rhein Energie Stadion. 

“Chúng tôi đã mắc sai lầm về chiến thuật ở trận đấu hôm nay”, Rossi nói trên NDTV Sports sau trận. “Hungary không thể ngăn chặn những đường tấn công của Thụy Sĩ, hiệp 1 trôi qua thật tệ. Thụy Sĩ sở hữu nhiều cầu thủ kinh nghiệm, chỉ cần 1 sai lầm, bạn sẽ bị họ trừng phạt lập tức”.

Hungary (áo trắng) vừa để thua trước Thụy Sĩ.

Sau thất bại này 4 ngày, Dominik Szoboszlai cùng các đồng đội sẽ tiếp tục hành trình tại EURO 2024 với màn đối đầu với đội chủ nhà Đức, đội bóng vừa có chiến thắng tưng bừng 5-1 trước Scotland rạng sáng qua, dự đoán về trận đấu này, HLV Rossi lo ngại cho số phận đội nhà. 

“Chúng tôi sẽ đấu với Đức 4 ngày nữa. Tôi cá sẽ không ai đặt niềm tin vào chúng tôi bởi Đức vừa chơi 1 trận không thể tin nổi. Tuyển Đức đã khác xa so với EURO 2021, họ chứng minh điều đó ở chiến thắng trước Scotland. Theo tôi, họ sẽ là ứng viên nặng ký nhất cho ngôi vô địch”, Rossi nói thêm.

Hiện trên BXH bảng A, Hungary đang xếp thứ 3 với 0 điểm, Thụy Sĩ với chiến thắng vừa qua đang tạm xếp thứ 2 do kém hiệu số phụ với Đức ở vị trí dẫn đầu.

Bài viết mới nhất

Báo quốc tế chỉ rõ 2 cái tên hồi sinh bóng đá Việt Nam

Tờ ESPN dành những lời có cánh cho Đình Bắc và Lê Văn Đô, sau màn thể hiện ấn tượng trong thắng lợi 5-0...

Bằng Kiều và ca sĩ Nhật Bản hòa giọng “Nơi tình yêu bắt đầu” với phiên bản song ngữ Việt – Nhật

Vừa qua, đêm nhạc TKO Concert 03 - Bằng Kiều Live in Tokyo diễn ra tại nhà hát Hulic Hall Tokyo mang âm nhạc Việt đến gần hơn với cộng đồng người Việt tại Nhật Bản.

Người có gan, thận khỏe thường làm 4 điều vào buổi sáng, có 1/4 cũng chẳng lo bệnh tật

Ngay từ buổi sáng - thời điểm bắt đầu một ngày mới - chúng ta nên làm ngay 4 điều này để giúp gan,...

Mách nàng cách ngăn ngừa tóc gãy rụng bấp chất thời tiết thay đổi thất thường của mùa thu

Đâu là cách ngăn ngừa tóc gãy rụng vào thời điểm này? Cắt tóc thường xuyên Việc cắt tỉa tóc thường xuyên sẽ giúp tóc có...

4 bản phối áo sơ mi caro phong cách nổi bần bật cho nàng ngày Thu

Bất kể là cách phối nào, áo sơmi caro vẫn làm tốt nhiệm vụ của mình, khiến người mặc nổi bật hơn.Ssơmi caro mang...