2024-06-15 21:48:53
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sdV9ob2FuZ19waG9uZy8yMDI0LzYvMTUvd2F0a2lzbi5qcGc=.webp
Array

Watkisn tiết lộ bí mật của ĐT Anh

ĐT Anh tới Đức với mong muốn có thành tích tốt hơn kỳ EURO 2020, tức họ kỳ vọng vô địch. Bản thân Ollie Watkins đã tận hưởng mùa giải Premier League hay nhất trong sự nghiệp, giúp Aston Villa giành quyền tham dự Champions League với 32 lần đóng góp dấu giày vào các bàn thắng.

Xuất hiện trên chương trình YouTube Lions’ Den của Anh, Watkins đã tiết lộ chính xác đội đã chuẩn bị như thế nào cho hành động sắp tới vào mùa hè này. Cụ thể, chân sút sinh năm 1995 bày tỏ:

Watkins chuẩn bị dự EURO 2024 cùng ĐT Anh.

Càng đến gần trận đấu, bạn sẽ càng bắt đầu phân tích cầu thủ. Bạn sẽ làm gì, bạn sẽ thực hiện kế hoạch trận đấu như thế nào. Đó là tập trung tất cả vào những chi tiết nhỏ vào cuối tuần”.

Trận đấu đầu tiên của Anh với Serbia đang nhanh chóng tới. Ngoài ra, Watkins và các đồng đội cũng chạm trán Đan Mạch và Slovenia. Trước thềm EURO, Tam sư đá 2 trận giao hữu. Họ thắng Bosnia nhưng rồi nhận thất bại trước Iceland với tỷ số 0-1.

Bài viết mới nhất

SỐC! Rodri nghỉ hết mùa

Trên sân Etihad, Man City chủ động tấn công nhưng chỉ có được kết quả hòa 2-2 ở vòng 5 Premier League.Đoàn quân của...

Không cần tới tháng 1, Barca ngay lập tức có thể chiêu mộ thủ môn mới

Chấn thương nặng của Ter StegenĐêm qua, Barcelona đánh bại Villarreal với tỉ số 5-1. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan chịu tổn thất...

Đàn Bà Càng Hy Sinh Cho Chồng Càng Thiệt, Hãy Giữ Lấy Những Điều Này Để Tương Lai Hạnh Phúc

Để có một cuộc sống viên mãn hơn, phụ nữ cần biết giữ lấy những điều quan trọng sau đây:Trong xã hội truyền thống,...

Từ giờ đến 10/10, 3 tuổi khổ tận cam lai, làm ăn phát đạt, giàu số 2 không ai số 1

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng từ giờ đến 10/10, 3 tuổi này có nhiều cơ hội tốt để phát triển công...