2024-06-15 21:26:18
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX3RoaW5oLzIwMjQvNi8xNS82MTEuanBn.webp
Array

5 mục tiêu mà Liverpool đang theo dõi tại EURO 2024

Arne Slot mới chuyển tới sân Anfield và đang tìm hiểu tất cả các học trò mà mình làm việc cùng trong mùa giải tới, đồng thời đánh giá những vị trí cần tăng cường hoặc thay thế để đệ trình lên giám đốc thể thao Richard Hughes, người chịu trách nhiệm đàm phán chuyển nhượng.

EURO 2024 là một giải đấu tuyệt vời để cho Slot đánh giá những mục tiêu tiềm năng và sau đây là 5 cầu thủ mà ông có thể đang để mắt tới, theo 90min.

1. Johan Bakayoko – PSV Eindhoven – Bỉ

Dù muốn hay không thì các cổ động viên Liverpool vẫn phải chấp nhận rằng thời kỳ đỉnh cao của Mohamed Salah đang đi tới hồi kết. Do đó, ngay từ bây giờ, nhiệm vụ của ban lãnh đạo Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside là mang về một cái tên có khả năng thay thế siêu sao người Ai Cập trong tương lai gần.

Bakayoko là ngôi sao đang lên của bóng đá Bỉ.

Một trong những ứng viên được nhắm tới là cầu thủ trẻ người Bỉ – Johan Bakayoko. Trải qua chiến dịch 2023/24 vô cùng ấn tượng với PSV, Bakayoko đang tận hưởng giải đấu lớn đầu tiên cùng đội tuyển quốc gia ở EURO 2024. Thế hệ vàng của bóng đá Bỉ sắp đi qua, còn Bakayoko đang trên đường trở thành biểu tượng mới của họ.

2. Nico Williams – Athletic Bilbao

Cho tới thời điểm này, sau gần 2 năm kể từ ngày Sadio Mane rời đi, đội chủ sân Anfield vẫn chưa tìm được người thay thế xứng đáng vai trò mà tuyển thủ Senegal để lại. Jurgen Klopp đã từng thử Luis Diaz và Cody Gakpo cho vị trí bên hành lang cánh trái nhưng chưa thu được hiệu quả.

Nhiệm vụ của Arne Slot lúc này là giải quyết câu hỏi hóc búa đó, và cái tên Nico Williams là sự lựa chọn vô cùng khả thi. Tuyển thủ Tây Ban Nha là một cầu thủ chạy cánh trái năng động, thuận cả hai chân và sở hữu tốc độ ấn tượng. Liverpool chắc chắn sẽ “xem giò” thật kỹ Williams tại EURO 2024.

3. Goncalo Inacio – Sporting Lisbon – Bồ Đào Nha

Inacio là một trung vệ trẻ cực kỳ tài năng.

Liverpool đang cần tăng cường ở vị trí trung vệ sau sự ra đi của Joel Matip, còn đội trưởng Virgil van Dijk thì cũng đã già. Mục tiêu hàng đầu của Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside trong kỳ chuyển nhượng hè này là Goncalo Inacio, người đang cùng Bồ Đào Nha chinh chiến tại EURO 2024. Tất nhiên, ngoài Liverpool thì cũng có nhiều “ông lớn” khác cử người theo dõi Inacio bởi điều khoản giải phóng hợp đồng của anh chỉ có giá 51 triệu bảng.

4. David Hancko – Feyenoord – Slovakia

Đây là người mà Arne Slot đã biết rõ từ thời còn ở Feyenoord, nhưng vẫn sẽ cần giám đốc thể thao Richard Hughes đánh giá kỹ lưỡng. Cầu thủ 26 tuổi này được coi là một trong những trung vệ xuất sắc nhất tại Eredivisie mùa giải vừa qua. Anh cũng sẽ là nhân tố chính để giúp Slovakia chiến đấu cho 1 tấm vé vào vòng knock-out EURO 2024 cùng những đội tuyển Bỉ, Ukraine và Romania.

5. Kenan Yildiz – Juventus – Thổ Nhĩ Kỳ

Trong nhiều tháng qua, cái tên Kenan Yildiz liên tục xuất hiện với những tin đồn liên quan tới Liverpool. Mặc dù vẫn chỉ là một tài năng trẻ ở Juventus nhưng cầu thủ 19 tuổi này được dự báo là sẽ vươn mình thành ngôi sao lớn trong tương lai gần. EURO 2024 là cơ hội để Yildiz chứng minh giá trị bản thân, đồng thời cũng là cơ hội tuyệt vời để Liverpool đánh giá toàn diện cầu thủ này.

(Bạn đọc: Thịnh Nguyễn)

Bài viết mới nhất

Chuyên gia nêu bật phẩm chất xuất sắc của Nicolas Jackson

Trao đổi xoay quanh Nicolas Jackson, cựu cầu thủ Chris Sutton chia sẻ:"Với tất cả sự hỗn loạn diễn ra ở Chelsea mùa trước,...

Vị trí Hansi Flick thay đổi ở Barca: Một nửa số bàn thắng đến từ đây

Mùa giải La Liga 2024/2025 của Barcelona đã khởi đầu bằng màn trình diễn tấn công ấn tượng, họ ghi được 22 bàn thắng...

Arsenal ra thông điệp rõ ràng với Real Madrid về Saliba

William Saliba đang nổi lên như một trong những trung vệ hàng đầu của Premier League. Sự trưởng thành vượt bậc của Saliba dĩ...

Cây cảnh lá ngọc, hoa chuông: Biểu tượng của sự giàu sang và may mắn

Với vẻ đẹp tinh tế và ý nghĩa phong thủy sâu sắc, cây thạch nam đang trở thành xu hướng trang trí nhà cửa...

Việt Nam ngược dòng trước Đài Bắc Trung Hoa, Thái Lan muốn tạo nên lịch sử

Việt Nam ngược dòng trước Đài Bắc Trung HoaHôm nay 24/9, đội tuyển Futsal nữ Việt Nam có trận ra quân ở giải giao...