2024-06-15 20:05:08
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5faHV1X2RhbmgvMjAyNC82LzE1L0hhVGluaC1WaWV0dGVsMjAyMy0xMy5qcGc=.webp
Array

Hà Tĩnh chia điểm trước Viettel; Quảng Nam vùi dập Khánh Hòa

Hà Tĩnh chia điểm trước Viettel

Cả Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Thể Công Viettel đều đang có những mục tiêu của riêng mình trong giai đoạn còn lại tại V.League 2023/2024. Với đoàn quân HLV Nguyễn Thành Công, họ vẫn đang gồng mình để tranh suất đá play-off còn Cơn lốc đỏ lại chơi hay và có cơ hội đua tranh cho top 3 chung cuộc.

Với tình thế rất cần điểm, đội chủ nhà cố gắng đẩy cao đội hình. Bên kia chiến tuyến, đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng không có được lực lượng tốt nhất khi các trụ cột vừa trở về từ ĐTQG nên thi đấu khá cầm chừng. Phút 45+1, Thể Công Viettel mất người khi Jahongir Abdumuminov nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng nguy hiểm với cầu thủ đối phương. Đó cũng là tình huống đáng chú ý nhất của hiệp 1.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia điểm cùng Viettel. Ảnh: VPF.

Với lợi thế hơn người, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh dồn lên trong hiệp 2. Trần Đình Tiến bỏ lỡ cơ hội rõ rệt với cú sút chệch cột dọc trong gang tấc ở phút 52. Liên tiếp những tình huống đáng chú ý được đội chủ nhà tạo ra sau đó nhưng nó chỉ dừng lại ở mức cơ hội. Thi đấu rình rập nhưng tới phút 67, Cơn lốc đỏ bất ngờ mở tỷ số với pha xử lý cá nhân và dứt điểm gọn gàng của Pedro Henrique.

Phút 82, sau khi tham khảo công nghệ VAR, trong tài cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hưởng phạt đền khi xác định Đinh Tuấn Tài để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm 11m. Diallo không bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Ở những phút cuối trận, đội chủ nhà tấn công dồn dập nhưng không thể tận dụng được các cơ hội đành chấp nhận kết quả hòa 1-1. Sau vòng 23, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có 28 điểm, vẫn chưa chắc chắn trụ hạng. Cuộc đua tránh suất đá play-off sẽ còn cam go với họ trong các vòng đấu còn lại.

Kết quả: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 1-1 Thể Công Viettel.

Ghi bàn: Diallo (84′) – Pedro Henrique (67′).

Thể đỏ: Jahongir Abdumuminov (45+1′)

Đội hình xuất phát:

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Nguyễn Thanh Tùng (1); Đặng Văn Trâm (5), Bruno Almeida (8),Trần Phi Sơn (10), Trần Đình Tiến (11),Trần Văn Bửu (17), Lương Xuân Trường (24), Bùi Văn Đức (26), Vũ Viết Triều (30),  Nguyễn Trọng Hoàng (89), Ibara Prince (99).

Thể Công Viettel: Ngô Xuân Sơn (1), Nguyễn Thanh Bình (3), Bùi Tiến Dũng (4), Nguyễn Xuân Kiên (5), Jahongir Abdumuminov (7), Nguyễn Hữu Thắng (8), Nhâm Mạnh Dũng (23), Đinh Tuấn Tài (34), Nguyễn Hồng Phúc (68), Trần Mạnh Cường (90), Pedro Henrique (97).

Quảng Nam vùi dập Khánh Hòa

Đang ở thế khó cho cuộc chiến tranh suất play-off, Quảng Nam lại gặp may mắn khi chỉ phải chạm trán đội bóng đã xuống hạng là Khánh Hòa tại vòng 23 V.League 2023/2024. Hơn thế nữa, trong thời gian qua, đoàn quân HLV Trần Trọng Bình gặp hàng loạt rối ren do cầu thủ đình công vì bị nợ lương và sẽ khó có tinh thần thi đấu tốt.

Được đánh giá cao hơn, đoàn quân HLV Văn Sỹ Sơn kiểm soát trận đấu ngay sau tiếng còi khai cuộc. Chỉ 7 phút, họ đã có bàn thắng đầu tiên với cú đệm bóng đơn giản của Hoàng Vũ Samson. Phút thứ 10, tiền đạo nhập tịch của Quảng Nam hoàn tất cú đúp với quả đánh đầu chuẩn xác đánh bại thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh. Phút 43, Nguyễn Vũ Hoàng Dương sau khi vào sân thay người đã ghi bàn thứ 3 cho đội khách để khép lại hiệp 1. Khánh Hòa cho thấy bộ mặt rệu rã sau nhiều biến cố.

Hoàng Vũ Samson 4 bàn vào lưới Khánh Hòa. Ảnh: Quảng Nam FC.

Bước sang hiệp 2, Khánh Hòa thi đấu cố gắng hơn với các pha tấn công về phía khung thành thủ môn Trần Văn Công. Trong khi đó, với lợi thế lớn, Quảng Nam chơi chậm rãi nhưng vẫn suýt ghi bàn ở phút 60 với cú đệm bóng ra ngoài của Hoàng Vũ Samson trước khung thành trống. Tuy vậy, không lâu sau đó, Samson cũng lập hattrick nâng tỷ số lên 4-0.

Phút 90+3, Samson tiếp tục nâng tỷ số lên 5-0 ấn định chiến thắng đậm cho cuộc đọ sức. Với màn vùi dập Khánh Hòa, Quảng Nam đã được 29 điểm, tạm thoát xa khỏi vị trí đá play-off khi ở vòng này, SLNA nhận thất bại trước Thanh Hóa còn HAGL chưa thi đấu.

Kết quả: Khánh Hòa 0-5 Quảng Nam.

Ghi bàn: Hoàng Vũ Samson (7′, 10′, 62′, 90+3), Hoàng Dương (43′).

Đội hình xuất phát:

Khánh Hòa: Nguyễn Tuấn Mạnh (26), Đoàn Công Thành (3), Nguyễn Thành Nhân (7), Nguyễn Hoàng Quốc Chí (10), Lê Nguyễn Thanh Vị (14), Trần Văn Tùng (20), Bùi Nguyễn Tuấn Kiệt (29), Nguyễn Minh Lợi (37), Hứa Quốc Thắng (55), Đỗ Trường Trân (77), Trần Khánh Dũng (79).

Quảng Nam: Nguyễn Văn Công (1), Phan Thanh Hậu (8), Trần Hoàng Hưng (12), Yago Ramos (14), Mạc Đức Việt Anh (16), Lê Xuân Tú (25), Phù Trung Phong (28),Paulo Conrado (30), Võ Ngọc Đức (37), Hoàng Vũ Samson (39), Stephen Eze (66).

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Man City tính “ngáng chân” Liverpool trên thị trường chuyển nhượng

Trong thời gian gần đây, xuất hiện thông tin Liverpool muốn chiêu mộ Florian Wirtz ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau nhằm...

Lọ dầu gió không chỉ để trị ho cảm cúm mà còn nhiều công dụng khác nhà nào cũng cần

Dầu gió thường được dùng để trị ho cảm cúm nghẹt mũi nhưng chúng còn được người thông minh dùng trong nhiều việc khác.Bạn...

Rau đắng bờ mương: Đặc sản dân dã giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe

Ai ngờ rằng, một loại cây dại mọc đầy bờ mương, có vị đắng lại trở thành món ăn được nhiều người thành phố...

ESPN khen ngợi 2 sao trẻ Việt Nam sau trận thắng hủy diệt

Trong cuộc chạm trán Lion City Sailors ở giải vô địch các CLB Đông Nam Á mới đây, CAHN đã giành chiến thắng đậm...

Rõ phản ứng trong phòng thay đồ Arsenal sau trận hòa Man City

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh, dù phải làm khách trước nhà đương kim vô địch Manchester City, Arsenal...