2024-06-15 12:49:18
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sdV9ob2FuZ19waG9uZy8yMDI0LzYvMTUvU2NyZWVuc2hvdF8yMDI0MDYxNC0yMjQ3MzQyLmpwZw==.webp
Array

Không phải Havertz, rõ cái tên hay nhất tuyển Đức trước Scotland

Tuyển Đức đã có màn ra quân thuận lợi tại EURO 2024 khi đè bẹp tuyển Scotland với tỷ số 5-1. Những người lập công cho đoàn quân HLV Julian Nagelsmann bao gồm Jamal Musiala, Florian Wirtz, Kai Havertz, Niclas Fullkrug và Emre Can.

Trong khi đó, bàn danh dự của Scotland đến từ pha phản lưới nhà của Antonio Rudiger. Đáng chú ý, sau trận đấu, các cầu thủ tấn công tuyển Đức đều được chấm điểm cao chót vót, trong đó nổi bật có Kai Havertz.

Ngôi sao của Arsenal dù không phải là một trung phong cắm thuần túy nhưng anh đã hoàn thành tốt công việc kết nối với các tiền vệ giàu kỹ thuật bên phía “Cỗ xe tăng”. Các trang chấm điểm như Sofascore hay Fotmob đều dành điểm số cao nhất cho Havertz thế nhưng, anh lại không phải là cái tên nhận giải “Man of the Match”.

Musiala nhận giải Cầu thủ hay nhất trận Đức vs Scotland.

Theo đó, gương mặt được nhận định là “Cầu thủ xuất sắc nhất” trận Đức vs Scotland là Jamal Musiala. Tiền vệ của Bayern Munich cũng có màn thể hiện chói sáng và được xem là tương lai của “Cỗ xe tăng”.

Đáng nói hơn, trong quá khứ, Musiala từng có cơ hội khoác áo tuyển Anh nhưng cuối cùng anh lại lựa chọn trở thành một tuyển thủ Đức.

Bài viết mới nhất

Maresca “chọc tức” người hâm mộ Brighton

Trong một, hai kỳ chuyển nhượng gần đây, Chelsea đã chi hàng trăm triệu bảng nhằm chiêu mộ những ngôi sao của Brighton &...

Xem lịch âm hôm nay lịch vạn niên ngày 28/9 cần tránh làm việc này

Hôm nay là ngày Đại Hung nên cần tránh làm những việc dưới đây để tránh gặp họaHôm nay dương lịch là ngày 28/9/2024, âm...

Viết tiếp hành trình kết nối âm nhạc Việt Nam ra thế giới cùng TKO Concert 3 và ca sĩ Bằng Kiều

Anh tài Bằng Kiều đồng hành cùng TKO Concert tiếp tục hành trình đưa nhạc Việt vươn tầm thế giới. 

TKO CONCERT 03 – BẰNG KIỀU LIVE IN TOKYO: Đêm nhạc đẳng cấp giữa lòng thủ đô Nhật Bản

Đêm nhạc TKO Concert 03 - Bằng Kiều LIVE in Tokyo tại nhà hát Hulic Hall Tokyo một lần nữa khẳng định chất lượng...