2024-06-12 17:34:52
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_quoc_quan/2024/6/12/VN-IRAQ-20.jpg
Array

Chuyên gia chỉ điểm tích cực của ĐT Việt Nam

Rạng sáng 12/6, đội tuyển Việt Nam bước vào lượt trận cuối gặp Iraq trên sân Basra của đối thủ. Dù đã thi đấu nỗ lực các học trò HLV Kim Sang-sik vẫn không thể gây bất ngờ. Chung cuộc Những chiến binh Sao Vàng thua 1-3 bởi các bàn thắng của Hussein Ali Haidar (12′), Ali Jasim (71′) và Aymen Hussein (90+2′), tình huống rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 ở phút 84 của Phạm Tuấn Hải chỉ có ý nghĩa danh dự.

Dù vậy, nhiều chuyên gia bóng đá Việt Nam đánh giá tích cực về 2 màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Kim Sang-sik.

Việt Nam không thể gây bất ngờ trước Iraq. Ảnh: VFF.

“Đội tuyển hiện nay là sự kết hợp giữa những con người cũ và những nhân tố mới. Điều quan trọng là tinh thần đồng đội hiện rất cao. Chúng ta thấy được tinh thần này, thấy được sự nỗ lực của cả những cầu thủ kỳ cựu và những nhân tố mới qua cách đội tuyển quyết thắng đến tận phút cuối trước Philippines,” chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương chia sẻ trên tờ Dân Trí.

“Chúng ta bị gỡ hòa 2-2 ở cuối trận đấu ấy, nhưng vẫn không từ bỏ, quyết thắng và có bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 ở phút bù giờ. Còn trước Iraq, dù gặp bất lợi về trình độ, về thời tiết, nhưng các cầu thủ không buông xuôi. Nếu tinh thần không tốt, đội tuyển không thể chơi máu lửa như thế được!”

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ có mặt tại Hà Nội vào sáng ngày 13/6. Các cầu thủ sẽ trở về CLB chủ quản để tiếp tục thi đấu tại giai đoạn còn lại của các giải chuyên nghiệp. Đội tuyển sẽ hội quân trở lại vào các khung FIFA Days tháng 9, 10, 11 để chuẩn bị cho giải vô địch Đông Nam Á – ASEAN Cup 2024.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Chấn thương của Saka có thể là điều may mắn cho Arsenal

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ Nations League mới đây giữa tuyển Anh và Hy Lạp, Bukayo Saka đã khiến những người hâm mộ...

Van Dijk bị treo giò, cờ đã đến tay Van de Ven

Trong trận đấu này, huấn luyện viên Ronaldo Koeman đã chọn Van de Ven ở vị trí hậu vệ trái, cùng với Virgin Van...

Nkunku sẵn sàng tạo ra một cuộc chiến với Jackson

Khi Christopher Nkunku cập bến sân Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, kỳ vọng mà ban huấn luyện Chelsea đặt...

Thua Indonesia, HLV ĐT Trung Quốc sẽ bị sa thải

Vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á đang diễn ra sôi động. Tâm điểm của người hâm mộ Đông Nam Á...

Nhà xuất hiện 3 dấu hiệu này: Chúc mừng gia chủ sắp gặp may tiền vào như nước

Trong phong thủy nếu như ngôi nhà có 1 trong 3 dấu hiệu này gia chủ sắp có lộc lớn, đổi vận giàu có...