2024-06-12 14:47:02
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/huynh_trung_phong/2024/6/12/Arda-Guler.jpg
Array

“Một tài năng cấp độ cao, sút hay chuyền đều đỉnh cao”

Nhận định về Arda Guler, Yusuf Yazici đã dành cho tiền vệ đồng hương của mình nhiều lời khen ngợi. Ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ chia sẻ:

Arda là một tài năng đặc biệt, một cầu thủ xuất sắc và trên hết là một người rất tử tế. Đẳng cấp mà cậu ấy đạt được không làm tôi ngạc nhiên chút nào. Theo thời gian, Arda sẽ còn tiến bộ và đạt đến cấp độ cao hơn nhiều. Chúng tôi đã nói chuyện rất nhiều trong mùa giải này. Arda là một người tò mò và luôn sẵn sàng học hỏi. Cậu ấy không ngừng cải thiện bản thân, một tài năng mà chúng ta sẽ còn nghe thấy rất thường xuyên.”

Guler được ca ngợi.

“Arda là một tài năng ở cấp độ rất cao. nhãn quan trong trận đấu, khả năng chuyền bóng và dứt điểm của cậu ấy đều là đỉnh cao. Tóm lại, Arda là một cầu thủ rất toàn diện. Dù sớm gặp chấn thương đáng tiếc, nhưng cậu ấy vẫn thể hiện được phẩm chất của mình. Arda đã phá kỷ lục của Real Madrid khi trở thành cầu thủ ghi được 6 bàn nhanh nhất.”

“Arda rất giỏi và tích cực, cậu ấy có thể đóng góp ở nhiều vị trí, và hãy để tôi nói điều này: dù chơi bóng ở gần hay xa khung thành, Arda vẫn sẽ có mặt đúng nơi, đúng thời điểm để ghi bàn và kiến ​​tạo.”

Bài viết mới nhất

Điểm tin bóng đá Việt Nam 10/10: Ngoại binh phủ nhận vu khống HAGL; Huỳnh Như liên tục ghi bàn

Ngoại binh phủ nhận vu khống HAGL: Đúng 9 giờ sáng nay 10/10, Martin Dzilah đã trình diện ở trụ sở Cơ quan CSĐT...

Đấu Liverpool, Maresca có 4 phương án thay Chilwell: 1 cái tên gây sốc

Do đã nhận đủ 5 tấm thẻ vàng tại Premier League mùa này, Marc Cucurella sẽ bỏ lỡ cuộc thư hùng Liverpool ngay sau...

U17 Việt Nam về nước, chuẩn bị đá vòng loại châu Á; SLNA đón tin vui

U17 Việt Nam về nước, chuẩn bị đá vòng loại châu ÁNgày hôm nay 10/10, kênh truyền thông chính thức của Liên đoàn bóng...

3 vấn đề Ten Hag đáng ra không phải đối mặt tại Man United

Gian nan của Erik ten Hag không đến một sớm một chiều. Mọi thứ xảy ra đều có lý do và HLV người Hà...

Chile vs Brazil (07h00, 11/10): Chặn đứng khủng hoảng

Thời gian và địa điểmThời gian: 07h00 (giờ Việt Nam), ngày 11/10.Địa điểm: sân Julio Martinez PradanosPhong độTrong lịch sử, Brazil là quốc gia...