2024-06-11 14:52:40
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV9kdWNfdHJvbmcvMjAyNC82LzExLzQ0NzkwNTQzOV83Nzc2NTI2Mzc5MDE5ODVfMjE3MDQ5NTI5ODgxNjA0NzU0NV9uLmpwZw==.webp
Array

Toả sáng khi gặp Philippines, sao Việt Nam vẫn ngồi dự bị trước Iraq?

Ở trận đấu ra mắt của HLV Kim Sang-sik, Khuất Văn Khang được bố trí ở hành lang trái nhưng anh lại không thi đấu hiệu quả. Phải đến khi Phan Tuấn Tài được tung vào sân, tình hình mới được cải thiện khi cầu thủ quê Đắk Lắk liên tiếp có những pha lên bóng nguy hiểm và là chủ nhân đường kiến tạo giúp Nguyễn Tiến Linh nâng tỷ số lên 2-1.

Nhận xét về Phan Tuấn Tài, cựu Phó chủ tịch VFF, Dương Vũ Lâm bình luận trên báo Thanh Niên cho biết: “Phan Tuấn Tài hiểu rõ vị trí hậu vệ cánh trái mà cậu ấy thi đấu nhiều hơn so với người đã chơi ở vị trí này trong hiệp 1 là Khuất Văn Khang. Tuấn Tài hiểu một hậu vệ cánh trái phải làm gì cả khi đội nhà tấn công lẫn phòng ngự.

Sự xuất hiện của cậu ấy cũng giúp đội hình của đội tuyển Việt Nam cân bằng hơn. Việc tung Phan Tuấn Tài vào sân trong hiệp 2 là sự thay đổi người đáng giá nhất của HLV Kim Sang-sik trong trận đấu với Philippines”.

Tuấn Tài (số 12 ngoài cùng) có thể phải tiếp tục ngồi dự bị ở trận Việt Nam vs Iraq. Ảnh: VFF.

Tuy nhiên, ở trận gặp Iraq, Tuấn Tài nhiều khả năng vẫn phải ngồi dự bị do HLV Kim Sang-sik có thể ưu tiên một nhân tố giỏi phòng ngự hơn.

Bình luận về việc này, cựu cầu thủ Nguyễn Tuấn Phong bày tỏ: “Trong những thời điểm như thế này, đội tuyển Việt Nam không được vội vàng và chúng ta mới là đội phản công nhiều khi gặp đội tuyển Iraq. Để đảm bảo tính an toàn, Phan Tuấn Tài có thể được vào sân từ băng ghế dự bị.

Và ở khoản chống phản công, các cầu thủ tuyến trên cần pressing tốt hơn để hạn chế khả năng phát triển bóng của đối thủ. Có như vậy, sức ép dành cho hàng thủ mới được giảm đi”.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

HOÀ MÌNH VÀO KHÔNG KHÍ TRUNG THU TẠI “HỘI YẾN DIÊU TRÌ CUNG” – BÁO ÂN TỪ – TÒA THÁNH TÂY NINH

“Hội Yến Diêu Trì Cung”- lễ hội hoành tráng và độc đáo nhất diễn ra vào mỗi mùa Trung Thu. Đây...

Bí kíp bắt penalty của Robert Sanchez

Tại vòng 4 Premier League, Chelsea nhọc nhằn đánh bại Bournemouth với tỉ số 1-0. Thủ môn Robert Sanchez là một trong những điểm...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Lịch âm hôm nay lịch vạn niên ngày 17/9, tránh đi xa kẻo họa tới

Hôm nay là ngày không tốt lành đặc biệt không thuận lợi cho những người cần đi xa.Hôm nay dương lịch là ngày 17/9/2024,...

Giải Vô địch Boxing Toàn quốc ngày 16/09: Sôi nổi với những trận đấu của các ngôi sao Quyền anh Việt Nam

Trong không khí náo nhiệt của Giải Vô địch Boxing Toàn quốc 2024 tại Cần Thơ, ngày 16/9 đã diễn ra...