2024-06-11 12:16:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvcGh1b25ndGhhbzA5dmQvMjAyNC8wNi8xMS9ob3RnaXJsLWthcnR5LWNoYW5nLXRoaS1ob2EtaGF1LXF1b2MtZ2lhLXZpZXQtbmFtLTctMTMxNjAzLmpwZw==.webp
Array

Hotgirl Karty Chang thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024, ngỡ ngàng bảng thành tích học tập ấn tượng

Thông tin hotgirl Karty Chang đăng ký dự thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 đang nhận về nhiều sự quan tâm. Trên trang fanpage chính thức của cuộc thi, Karty Chang được giới thiệu là đại diện của tỉnh Điện Biên. 

“Là một cô gái Tây Bắc khi đến với cuộc thi Hoa Hậu Quốc Gia Việt Nam, em chắc chắn sẽ cố gắng, nỗ lực hết mình, đem những màu sắc tươi mới và lan tỏa năng lượng tích cực tới cộng đồng, xã hội. Em tin rằng với sự quyết tâm của mình, em có thể chiến thắng bản thân và chinh phục những thử thách” – Karty Chang chia sẻ.

hotgirl-karty-chang-thi-hoa-hau-quoc-gia-viet-nam

Karty Chang dự thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024

Karty Chang tên thật là Nguyễn Thị Thảo Trang, sinh năm 2001, quê quán tại Điện Biên. Cô là hotgirl quen mặt với công chúng khi sở hữu nhan sắc ngọt ngào, nụ cười tỏa nắng. 

hotgirl-karty-chang-thi-hoa-hau-quoc-gia-viet-nam-5

Nhan sắc chuẩn “hotgirl Tây Bắc” của Karty Chang

Đáng chú ý, thành tích và trình độ học vấn được Karty Chang đem đến Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 khá ấn tượng. Cô nhiều năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp trường, cấp thành phố môn Hóa học ở bậc Trung học phổ thông. Giấy khen đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động Đoàn, Đội 2016 và Phong trào thi đua trào mừng 86 năm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Danh hiệu học sinh giỏi máy tính cầm tay cấp trường môn Hóa Học 2017 – 2018. Giấy khen đạt thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và tham gia các hoạt động phong trào Đoàn, Đội 2018 – 2019…

Karty Chang từng là sinh viên của Học viện Hàng không. Mỹ nhân này được mệnh danh là “hotgirl Tây Bắc” vì nhan sắc nổi bật. Karty Chang hiện hoạt động ở lĩnh vực mẫu ảnh, đóng MV, quảng cáo, là KOLs được nhiều thương hiệu để mắt.

hotgirl-karty-chang-thi-hoa-hau-quoc-gia-viet-nam-4
hotgirl-karty-chang-thi-hoa-hau-quoc-gia-viet-nam-3

Không chỉ xinh đẹp, cô nàng còn có thành tích học tập ấn tượng

hotgirl-karty-chang-thi-hoa-hau-quoc-gia-viet-nam-2

Vẻ đẹp vừa ngọt ngào, vừa cá tính của Karty Chang

Karty Chang cũng thoải mái công khai chuyện đời tư khi đang có mối quan hệ tình cảm với nam diễn viên trẻ Otis Đỗ Nhật Trường. Câu chuyện của cặp đôi là “cọc đi tìm trâu” khi Karty Chang lên gameshow truyền hình để chủ động tỏ tình với Otis, sau đó cả hai bén duyên và hẹn hò thời gian dài vừa qua.

hotgirl-karty-chang-thi-hoa-hau-quoc-gia-viet-nam-1
hotgirl-karty-chang-thi-hoa-hau-quoc-gia-viet-nam-6

Karty Chang và Otis Đỗ Nhật Trường đang hẹn hò 

Cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 đang trong giai đoạn khởi động công bố thí sinh. Mỗi tỉnh thành sẽ có 1 đại diện tham dự. 

Thảo

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

HOÀ MÌNH VÀO KHÔNG KHÍ TRUNG THU TẠI “HỘI YẾN DIÊU TRÌ CUNG” – BÁO ÂN TỪ – TÒA THÁNH TÂY NINH

“Hội Yến Diêu Trì Cung”- lễ hội hoành tráng và độc đáo nhất diễn ra vào mỗi mùa Trung Thu. Đây...

Bí kíp bắt penalty của Robert Sanchez

Tại vòng 4 Premier League, Chelsea nhọc nhằn đánh bại Bournemouth với tỉ số 1-0. Thủ môn Robert Sanchez là một trong những điểm...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Lịch âm hôm nay lịch vạn niên ngày 17/9, tránh đi xa kẻo họa tới

Hôm nay là ngày không tốt lành đặc biệt không thuận lợi cho những người cần đi xa.Hôm nay dương lịch là ngày 17/9/2024,...

Giải Vô địch Boxing Toàn quốc ngày 16/09: Sôi nổi với những trận đấu của các ngôi sao Quyền anh Việt Nam

Trong không khí náo nhiệt của Giải Vô địch Boxing Toàn quốc 2024 tại Cần Thơ, ngày 16/9 đã diễn ra...