2024-06-11 08:06:02
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX3RoaW5oLzIwMjQvNi8xMS8xMy5qcGc=.webp
Array

5 điểm đến tiềm năng của Alvarez nếu rời Man City

Alvarez thực sự là một tiền đạo vô cùng tài năng và là một “nhà sưu tập danh hiệu” đúng nghĩa khi anh đã từng vô địch World Cup, Champions League và Premier League. Do vậy, một khi ngôi sao người Argentina đánh tiếng muốn ra đi, chắc chắn sẽ có hàng tá câu lạc bộ lớn tại châu Âu muốn mang anh về với mức lương hậu hĩnh.

Tuy nhiên, do đã quen với cảm giác chiến thắng với Manchester City, nên bản thân tiền đạo sinh năm 2000 cũng muốn một nơi có thể mang tới cho anh thêm nhiều danh hiệu tập thể nữa. Vậy đâu mới là những câu lạc bộ đáp ứng được yêu cầu đó? Sau đây là 5 điểm đến tiềm năng dành cho Julian Alvarez nếu như anh quyết tâm dứt áo ra đi vào mùa hè này.

5. Bayern Munich

Hùm xám xứ Bavaria được cho là từng có ý định chiêu mộ chân sút người Argentina trong kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, khi mà họ còn đang gặp khó với thương vụ Harry Kane. Tuy nhiên, việc theo đuổi Alvarez lúc này sẽ mang tới cho Bayern bộ đôi song sát đáng sợ trên hàng công để cạnh tranh tại Bundesliga và Champions League mùa tới. Bản thân huấn luyện viên Vincent Kompany cũng rất ngưỡng mộ tài năng của Alvarez.

4. Barcelona

Hansi Flick cần được tăng cường tiền đạo cho mùa giải tới.

Từ góc độ bóng đá, động thái theo đuổi nhà vô địch World Cup 2022 có ý nghĩa rất lớn đối với gã khổng lồ xứ Catalan. Với việc Robert Lewandowski sắp bước sang tuổi 36, Julian Alvarez với sức trẻ của tuổi 24 sẽ giúp cho hàng tấn công của Barca trở nên lợi hại hơn rất nhiều. Bản thân huấn luyện viên Hansi Flick cũng rất muốn có mẫu tiền đạo nhanh nhẹn như Alvarez, nhưng khó khăn tài chính có thể khiến Barcelona chùn tay.

3. Chelsea

Đội chủ sân Stamford Bridge đã rất thành công với thương vụ Cole Palmer từ Manchester City vào mùa hè năm ngoái, vậy nên rất có thể họ sẽ thử làm ăn với nhà đương kim vô địch Premier League thêm một lần nữa. Những tin đồn bắt đầu rộ lên trong những ngày gần đây, và người hâm mộ Chelsea đang phát sốt vì Alvarez là bạn thân của Enzo Fernandez. Tuy nhiên, The Blues cũng đang phải đối mặt với những khó khăn trong cân đối thu chi nên thương vụ này rất khó nói.

2. Atletico Madrid

Diego Simeone rất ngưỡng mộ tài năng của hậu bối đồng hương.

Julian Alvarez chính xác là mẫu tiền đạo mà huấn luyện viên Diego Simeone của Atletico rất ưa thích khi vừa có khả năng hỗ trợ phòng ngự ngay từ tuyến đầu, mà còn sở hữu khả năng dứt điểm hoàn hảo cùng tốc độ trong những pha phản công. Với việc Antoine Griezmann đã 33 tuổi, Alvarez chính là sự thay thế lâu dài cho ngôi sao người Pháp.

1. Paris Saint-Germain

Hàng công của đại gia nước Pháp đã hổng một vị trí rất lớn sau sự ra đi của siêu sao Kylian Mbappe và họ cần vá gấp bằng một chân sút tài năng khác. Alvarez chính là mục tiêu mà Paris Saint-Germain cần tìm vào lúc này để tiếp tục duy trì sức mạnh của câu lạc bộ nhằm bảo vệ ngôi vương tại Ligue 1 mùa tới, đồng thời cạnh tranh ở đấu trường Champions League.

(Bạn đọc: Thịnh Nguyễn)

Bài viết mới nhất

Barca chiêu mộ Alisson, tại sao không?

Marc-Andre ter Stegen là trụ cột của Barca trong nhiều năm qua. Mùa này, anh chỉ mới để lọt lưới 5 bàn sau 6...

4 nét tướng của người đàn ông nghèo khổ: Đặc biệt vị trí thứ 2 dù tài ba tới mấy cũng khó thoát nghèo

Trong nhân tướng học người đàn ông có nét tướng này thường nghèo khổ khó thoát nghèoCung Tài lộc có nốt ruồi hoặc bớt Nhận...

Nữ diễn viên Phim Cấp 3 bất ngờ lên xe hoa, đeo vàng nặng trĩu cổ

Nữ diễn viên Lục Anh từng nổi tiếng với vai diễn "nhỏ lớp trưởng" trong series Phim Cấp 3 đã lên xe hoa với màn đeo vàng nặng trĩu cổ.

Về già, đau ốm nằm một chỗ mới biết, chỉ có 3 người này là quan tâm đến ta

Thời trẻ, chúng ta có nhiều mối quan hệ, nhiều người thân thiết. Tuy nhiên, về già, đến khi nằm một chỗ, chỉ có...