2024-06-11 04:40:44
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9kb19xdW9jX3BoaS8yMDI0LzYvMTEvMy5qcGc=.webp
Array

Thua ngược Benin, giấc mơ dự World Cup của Nigeria gặp trở ngại lớn

Nigeria ngày càng có nguy cơ vắng mặt ở World Cup 2026 sau thất bại bất ngờ trước Benin. Họ bước vào trận đấu này với hành trang là 3 trận hòa liên tiếp trước đó.

Mọi thứ tưởng chừng đã tốt đẹp khi Raphael Onyedika mở tỷ số cho Nigeria sau nửa giờ thi đấu. Tuy nhiên, chỉ ít phút cuối hiệp một, lần lượt Jodel Dossou rồi Steve Mounié thay nhau nổ súng cho Benin. Sang hiệp hai, dù rất nỗ lực nhưng Nigeria không tìm được bàn gỡ và chấp nhận thua 1-2.

Dàn hảo thủ của Nigeria để thua ngược Benin.

Trận thua khiến Nigeria chỉ đứng thứ 5 trong bảng đấu có 6 đội, với chỉ 3 điểm sau 4 trận. Benin dẫn đầu bảng C với 7 điểm, nhưng Lesotho còn một trận trong tay và có thể vượt qua họ.

Chỉ đội đứng đầu mới được đảm bảo một suất tham dự World Cup ở Mỹ, Canada và Mexico, trong khi đó bốn đội nhì bảng có thành tích tốt nhất sẽ có cơ hội đá play-off.

Nigeria bây giờ phải cải thiện phong độ rất nhiều trong 6 trận đấu vòng loại cuối cùng. Đội bóng này sẽ có nhiều thời gian để chỉnh sửa khi trận đấu tiếp theo với Rwanda diễn ra vào tháng 3 năm sau.

Bài viết mới nhất

Đồng Nai giành 2 huy chương vàng ở Giải Vô địch Võ cổ truyền quốc gia 2024

Chiều 24-9, Giải Vô địch Võ cổ truyền quốc gia lần thứ 33 năm 2024 đã kết thúc với lễ bế...

Từ ngày 27 đến 29/9, 3 cung hoàng đạo đón tin vui, tiền bạc ập đến bất ngờ, mọi xui xẻo biến mất

Chính thức từ ngày 27/9 đến 29/9, tuổi Sửu, Hổ, Ngọ chính thức thoát nghèo, đón tin vui tới tấp không còn lo về...

Saka đứng trước cơ hội xô đổ 1 kỷ lục của Ngoại hạng Anh

Kể từ thời điểm ra mắt đội một Arsenal, Bukayo Saka đã nhanh chóng chứng minh được giá trị của bản thân và dần...

Arne Slot kinh ngạc trước sao Liverpool

Liverpool tiếp tục chuỗi trận thăng hoa dưới thời Arne Slot. The Kop đánh bại West Ham United 5-1 trong khuôn khổ vòng 3...